WeTV มอบ โปรโมชัน จัดหนักส่งท้ายปีด้วยแพ็คเกจ WeTV VIP ลดสูงสุดถึง 50% ถึง 15 ธ.ค. นี้เท่านั้น

WeTV ส่ง โปรโมชัน “WeTV VIP Year End Sale” เป็นของขวัญแด่แฟนซีรีส์ด้วยแพ็คเกจ WeTV VIP ลดสูงสุด 50% สามารถสมัครสมาชิกราคาสุดพิเศษนี้ ได้ถึง 15 ธันวาคม 2565 เท่านั้น

WeTV-VIP-โปรโมชัน-ส่งท้ายปี

WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย จัดใหญ่ส่งท้ายปี 2565 ให้คอซีรีส์ได้ฟินสุด ๆ แบบไม่มีสะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วย โปรโมชัน “WeTV VIP Year End Sale” แพ็กเกจ WeTV VIP ราคาพิเศษ จัดเต็มสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 50% แทคทีมกันมาดูได้แบบจุใจ มอบความสุขให้คอซีรีส์ทั่วไทยได้ฟินกับกองทัพคอนเทนต์คุณภาพแบบถูกลิขสิทธิ์ ทั้งซีรีส์ อะนิเมะ รายการวาไรตี้ จากทั้งจีน ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น เต็มแน่นกว่า 1,200 คอนเทนต์ ห้ามพลาดกับโปรโมชันสุดคุ้ม “WeTV VIP Year End Sale” ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถสมัครสมาชิก WeTV VIP ราคาสุดพิเศษนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 15 ธันวาคม 2565 เท่านั้น

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ด้วยคอนเทนต์ยอดนิยม ที่ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกหลากหลายเรื่องราว ยกขบวนมาเสิร์ฟอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น คอนเทนต์ไฮไลต์ ยอดวิวสูงสุดแห่งปี 2022 “ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy” ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ย้อนยุคที่เนื้อเรื่องครบรส พร้อมโปรดักชันสุดอลังการ และซีรีส์จีนสุดฟินเรื่องล่าสุด “กฏล๊อคลิขิตรัก She and Her Perfect husband” ซีรีส์รักโรแมนติกส่งท้ายปี ที่พร้อมให้รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยทาง WeTV เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีซีรีส์ไทย WeTV ORIGINAL หลากหลายรสชาติ มอบความบันเทิงฟิน ๆ ถึงบ้าน ให้จิกหมอนวนไปกับ “กลรักรุ่นพี่ (Love Mechanics)” ORIGINAL นำแสดงโดย 2 คู่จิ้นสุดฮอต “หยิ่น-วอร์” ที่โด่งดังข้ามประเทศจนขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์ในต่างประเทศ แถมส่งท้ายปีด้วย 2 เรื่อง 2 แนว “เมียหลวง” กับการคัมแบคของ “ตั๊ก บงกช” ที่พร้อมรับบท ดร.วิกานดา ในแบบฉบับของ WeTV และ “609 Bedtime Story” ซีรีส์วายแนวแฟนตาซีเรื่องแรกที่คุณสามารถเลือกตอนจบได้เอง

เต็มอิ่มกับคอนเทนต์คุณภาพหลากเรื่องครบรสจากทั่วเอเชีย แบบถูกลิขสิทธิ์และไม่มีโฆษณาคั่นกับแพ็คเกจลดกระหน่ำ WeTV VIP Year End Sale ตั้งแต่วันที่ 2 – 15 ธันวาคม 2565 รายละเอียด ดังนี้

  • แพ็กเกจ WeTV VIP 30 วัน ราคา 179 บาท จากราคาปกติ 210 บาท
  • แพ็กเกจ WeTV VIP 90 วัน ราคา 349 บาท จากราคาปกติ 429 บาท
  • คุ้มสุด! แพ็กเกจ WeTV VIP 360 วัน ลด 50% ฟินยาว ๆ ตลอดปี เพียง 799 บาท จากราคาปกติ 1,620 บาท

สิทธิพิเศษสำหรับแพ็กเกจเสริม WeTV VIP

ผู้ที่สมัครแพ็กเกจเสริม WeTV VIP จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  1. ดูคอนเทนต์เอเชียระดับคุณภาพกันแบบยาว ๆ ไม่มีโฆษณาคั่น
  2. สามารถเลือกรับชมคอนเทนต์ล่วงหน้า ก่อนตารางออกอากาศปกติได้
  3. สามารถรับชมคอนเทนต์ได้แบบเต็มเรื่อง (Full EP)
  4. สามารถรับชมคอนเทนต์สุดพิเศษ เฉพาะสมาชิก WeTV VIP เท่านั้น
  5. มีสิทธิ์ในการใช้บริการฟีเจอร์ Fast Track
  6. สามารถเช่าภาพยนตร์ในราคาพิเศษได้
  7. สามารถรับชมได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกันสำหรับเนื้อหาที่ต้องชำระเงิน

สมัครโปรโมชัน WeTV VIP Year End Sale ได้ที่ https://bit.ly/WeTVYearEnd พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV

ทาสกระต่าย Always and Forever