Western Digital คว้ารางวัล “Product of The Year” รับตำแหน่งสุดยอด แฟลชไดรฟ์ 2 ปีซ้อน

Western Digital คว้ารางวัล “Product of The Year” จากเวที “Business+ Product of The Year Awards” สุดยอด แฟลชไดรฟ์ ยอดเยี่ยมแห่งปี 2565

Western Digital (เวสเทิร์น ดิจิตอล) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวที “Business+ Product of The Year Awards” โดยปีนี้ แฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอดโซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบพกพายอดเยี่ยมแห่งปี 2565

Western-Digital-Product-แฟลชไดรฟ์

SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผ่านการโหวตคัดเลือกจากผู้บริโภคให้เป็นหนึ่งในสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565 ของกลุ่มเทคโนโลยี โดยตัวแทนจากเวสเทิร์น ดิจิตอล รับมอบรางวัลจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรีและประธานในพิธีมอบรางวัล เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพฯ รัชดา

โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลแบบพกพาของ SanDisk สามารถคว้ารางวัล Business+ Product of The Year มาครองติดต่อกันถึง 2 ปี หลังจาก SanDisk iXpand Flash Drive Luxe ซึ่งคว้ารางวัลนี้มาแล้วเช่นกันเมื่อปี 2564

โซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบพกพายอดเยี่ยมแห่งปี

SanDisk Ultra Dual Drive Luxe แฟลชไดรฟ์พกพาแบบ 2-in-1 ผลิตจากโลหะล้วน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้การย้ายไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเครื่อง Mac ที่เป็นพอร์ต USB Type-C และคอมพิวเตอร์ USB Type-A เป็นเรื่องง่ายดาย และ SanDisk iXpand Luxe แฟลชไดรฟ์ 2-in-1 สำหรับผู้ที่ใช้ iPhone จะช่วยให้ผู้ใช้ สามาถเข้าถึงและย้ายไฟล์ระหว่าง iPhone, iPad Pro, คอมพิวเตอร์ Mac และอุปกรณ์ USB Type-C อื่นๆ รวมถึงโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ (Android) ได้ง่ายและไหลลื่น เพียงเสียบ SanDisk Ultra Dual Drive Luxe หรือ SanDisk iXpand Flash Drive Luxe เข้ากับสมาร์ทโฟนโดยตรง เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มพื้นที่ว่างหรือเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้กับอุปกรณ์ หรือแม้กระทั่งการแบ็คอัป รูปภาพ วิดีโอ เพลง เอกสาร และรายชื่อติดต่อก็สามารถทำได้โดยอัตโนมัติ

นอกเหนือจากเรื่องเพิ่ม/ขยายพื้นที่จัดเก็บและฟีเจอร์การสำรองข้อมูลที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนแล้ว โซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาของ SanDisk ยังเหมาะสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์พีซีที่ต้องการใช้ประโยชน์จาก USB ไดรฟ์ของตนให้มากขึ้น เพราะทันทีที่เสียบ SanDisk Ultra Dual Drive Luxe หรือ SanDisk iXpand Flash Drive Luxe เข้ากับคอมพิวเตอร์พีซี ผู้ใช้งานก็สามารถย้ายข้อมูลหรือเนื้อหาข้ามอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะพีซี/แล็ปท็อป แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน ในเรื่องการออกแบบ แฟลชไดรฟ์ถูกออกแบบให้หมุนได้ตามความต้องการของการใช้งาน ตัวเรือนที่เป็นโลหะคุณภาพสูงที่ช่วยปกป้องขั้วต่อ และมาพร้อมกับรูพวงกุญแจเพื่อความสะดวกสามารถพกพาไดรฟ์ติดตัวไปได้ทุกที่

ผู้นำผลิตภัณฑ์ประเภทจัดเก็บของมูลในประเทศไทย

นอกจากนี้ สินค้าอื่น ๆ ของบริษัทภายใต้บรนด์ WD, WD_BLACK และ SanDisk ยังได้รับรางวัลในประเทศไทยถึง 8 รางวัล ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกด้านดาต้าและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอล ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน

Commart Best Choice Awards 2022 – รางวัลสุดยอดสินค้าด้านไอทีที่ถูกยกให้เป็น The Best Choice

  • Best Internal SSD for gamers – WD_BLACK SN850X NVMe SSD
  • Best Internal SSD for content creators – WD Blue SN570 NVMe SSD
  • Best Priced SSD – WD Green SSD
  • Best External SSD – SanDisk Extreme Pro Portable SSD

Best Beartai Awards 2022 – รางวัลสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์

  • Best Gaming SSD – WD_BLACK SN850 NVMe SSD

Business+ Product Innovation Awards 2022 – สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565

  • Product Innovation Award – WD_BLACK SN770 NVMe SSD
  • Product Innovation Award –SanDisk Extreme PRO Portable SSD
  • Product Innovation Award – SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C Flash Drive