Volvo C40 Recharge Pure Electric รถไฟฟ้า 100% รุ่นล่าสุด ที่งาน Motor Expo 2022

Volvo C40 Recharge Pure Electric รถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นล่าสุด พาเปิดประสบการณ์อนาคตแห่งโลกยานยนต์พลังงานทางเลือกในงาน Motor Expo 2022 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย (Volvo Cars Thailand) เปิดให้สัมผัสอนาคตแห่งโลกยานยนต์ ร่วมจัดแสดงทัพรถยนต์พลังงานทางเลือกระดับพรีเมี่ยมหลากหลายรุ่นในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 (The 39th Thailand International Motor Expo 2022) อาทิ Volvo C40 Recharge Pure Electric รถระดับพรีเมียมสไตล์ครอสโอเวอร์ คูเป้ รุ่นใหม่ล่าสุดจากวอลโว่ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% และรถยนต์วอลโว่ในตระกูล Recharge Plug-in Hybrid อาทิ Volvo S60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid Dark, Volvo V60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid Bright และ Volvo XC40 Recharge Ultimate T5 Plug-in Hybrid Bright ที่ไม่เพียงมาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ดียิ่งกว่าเดิม

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางความท้าทายมากมายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโอมิครอนที่กลับมาอีกครั้ง รวมถึงปัญหาการขาดแคลนชิ้นส่วนเซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลก วอลโว่ยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และต้องขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังคงเชื่อมั่นในวอลโว่ จากยอดสั่งจองรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบของเราทั้ง 2 รุ่น รวมถึงรถยนต์ Plug-in Hybrid นอกจากนี้วอลโว่ยังคงรักษาปณิธานในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความยั่งยืนเป็นหลัก โดยได้เริ่มติดตั้งสถานีชาร์จไฟด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Car Ports) ที่ศูนย์ตัวแทนผู้จัดจำหน่าย และยังคงทำตามสัญญาตั้งแต่ปี 2019 ในการนำเข้าแต่เพียงรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบ สำหรับเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปี 2023 ที่จะมาถึง ทุก ๆ ท่านจะได้พบกับนวัตกรรมแห่งยานยนต์ที่จะมายกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้การขับขี่เพื่อคุณ คนที่คุณรัก และเพื่อความยั่งยืนในอนาคต”

Volvo-C40-Recharge-Motor-Expo

พบกับสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ใน Volvo C40 Recharge Pure Electric รถรุ่นแรกของวอลโว่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ 100% เท่านั้น มาในสไตล์ครอสโอเวอร์ คูเป้ พร้อมพลังมอเตอร์ขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Dual Motor AWD ให้กำลังสูงสุด 408 แรงม้า ที่ 4,350 – 13,900 รอบ/นาที พร้อมแรงบิด 660 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0 – 100 ใน 4.7 วินาที ให้ระยะทางการขับขี่มากกว่า 530 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง แบตเตอรี่รองรับการชาร์จเร็วจาก 10 – 80% (150 kW) ภายใน 28 นาที ส่งมอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพการขับขี่ตลอดเส้นทางผ่านกล้องพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะและเทคโนโลยีล้ำสมัย และยังสามารถอัปเดทประสิทธิภาพและฟังก์ชันได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานและเทคโนโลยีใหม่ ๆ (Over-the-air update)

ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถยนต์ Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ อาทิ Volvo S60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid Dark, Volvo V60 Recharge Ultimate T8 Plug-in Hybrid Bright และ Volvo XC40 Recharge Ultimate T5 Plug-in Hybrid Bright ที่ไม่เพียงมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม แต่ยังให้ระยะการขับขี่ด้วยพลังแบตเตอร์รี่ที่ไกลขึ้น มาพร้อมกับ iCUP ระบบเชื่อมต่อและมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิงใหม่ล่าสุด และแอปพลิเคชัน Volvo Car app เพื่อมอบความสะดวกสบายในการควบคุมรถและสุนทรียภาพตลอดการเดินทาง ยกระดับประสบการณ์การเดินทางขึ้นไปอีกขั้นด้วยรถยนต์วอลโว่

พิเศษสุดเมื่อจองรถยนต์วอลโว่ Recharge Plug-in Hybrid รุ่น XC40, XC60, XC90, S60, S90 และ V60 ในงาน หรือ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2565 รับข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษ* อาทิ โปรโมชันพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นานถึง 60 เดือน, ฟรี Volvo Care Package (Volvo Premium Service Plus Package และ Volvo Premium Service Pro Package) , ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ยาวนานถึง 3 ปี* พร้อมรับฟรีทันที เครื่องชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงแบบติดผนัง รับประกันอายุการใช้งานนาน 2 ปี และ ฟรีบริการจตรวจสภาพระบบไฟฟ้าและการติดตั้ง รวมถึงการบริการรับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 150,000 กม. (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

Volvo Care Package ประกอบด้วย บริการหลังการขายแบบ Volvo Premium Service Package – Plus (VPSP Plus)* รวมถึง

  • บริการรับประกันคุณภาพ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • การบำรุงรักษา เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

เพื่อความอุ่นใจ สามารถเลือกอัพเกรดแพ็คเกจ VPSP (Volvo Premium Service Package) ให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้ ดังนี้

อัปเกรดเป็น Volvo Premium Service Program-Pro (VPSP-Pro)* ด้วยราคาพิเศษ 50,000 บาท ประกอบด้วย

  • บริการประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

มาร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ในรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นที่บูธรถยนต์วอลโว่ (A08) ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม – 12 ธันวาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมรับข้อเสนอทางการเงินที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองภายในงานและโชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น

หมายเหตุ
* ข้อเสนอเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

ทาสกระต่าย Always and Forever