“Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด” แคมเปญมอบความสุขส่งท้ายปี พร้อมหนุน ธุรกิจท้องถิ่น ให้เติบโต 5-15 ธ.ค. นี้

ช้อปปี้ขอมอบความสุขเต็มเติมรอยยิ้มส่งท้ายปีให้นักชอป ไปกับแคมเปญ “Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด” พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทย ผลักดัน ธุรกิจท้องถิ่น ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 ธันวาคม 2565

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองใหญ่วันครบรอบวันเกิด 7 ปีของช้อปปี้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าช้อปปี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทุกภาคส่วน ทำให้ล่าสุด ช้อปปี้ได้รับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการได้รับเลือกจาก YouGov ให้เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุด และเป็นอีคอมเมิร์ซเจ้าเดียวที่ติดอันดับ Top 3 จากผลสำรวจของผู้บริโภคในประเทศไทย ดังนั้นช้อปปี้จึงเดินหน้าจัดฉลองใหญ่กับแคมเปญ “Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด” แคมเปญเฉลิมฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยในครั้งนี้ช้อปปี้ขอตอบแทนทุกการสนับสนุนที่ดีเสมอมา จากทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ผ่านโปรโมชัน ดีลสุดพิเศษ รวมทั้งพาเหรดความบันเทิงชนิดจัดเต็ม นอกจากโปรโมชันและความสนุกแล้วนั้น ช้อปปี้ก็ไม่หยุดนิ่งในการสรรค์สร้างเรื่องราวดี ๆ เดินหน้าสนับสนุนชุมชนและ ธุรกิจท้องถิ่น ในประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนผ่านแคมเปญพิเศษ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’

Shopee-12-12-ลดใหญ่วันเกิด-ธุรกิจท้องถิ่น

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “กว่า 7 ปีที่ผ่านมา ช้อปปี้สามารถก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในระดับภูมิภาค ผ่านบทพิสูจน์ต่างมากมาย และในโอกาสนี้ เราจึงขอขอบคุณทุกการสนับสนุนที่มีให้เสมอมาที่ทำให้เราสามารถก้าวมาถึงจุดนี้ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด แคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีที่รังสรรค์ทั้งโปรโมชันและดีลสุดพิเศษมามอบให้ผู้ใช้งานชาวไทย รวมทั้งยังเปิดพื้นที่โลกออนไลน์ให้เป็นพื้นที่ที่สร้างโอกาสให้กับธุรกิจในท้องถิ่นให้สามารถเข้าถึงธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ เราเชื่อว่าทุกธุรกิจมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ไปกับช้อปปี้ และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทยให้เติบโตไปอีกขั้น ดังนั้นเราจึงอยากเชิญชวนนักชอปมาสัมผัสกับการชอปปิงออนไลน์ส่งท้ายปีไปพร้อม ๆ กัน”

ฉลองใหญ่วันเกิดผ่านโปรโมชันและพาเหรดความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 ธันวาคม 2565 นักชอปชาวไทยจะได้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ที่ขนดีลเด็ด โปรสุดแรง มาเอาใจนักชอปอย่างต่อเนื่อง จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Samsung, Tefal, SB Design Square, Philips, Mamypoko, L’oreal, H&M, Laneige และอีกคับคั่ง ที่มาพร้อมไฮไลท์ความพิเศษอย่าง ชอปใหญ่ส่งท้ายไปกับสินค้าถูกสุดแห่งปี, โค้ดลดสูงสุด 1,200 บาท โปรโมชันส่งฟรี*ทั้งวัน และอีกคับคั่งบนแอปฯ ช้อปปี้

และเพื่อเป็นการทิ้งทวนมหกรรมชอปปิงสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ‘ช้อปปี้’ ได้เตรียมความพิเศษ และความบันเทิงเต็มรูปแบบจากเหล่าฟีเจอร์บนช้อปปี้ พร้อมเชิญชวนให้ผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนร่วมเฉลิมฉลองร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Shopee Prizes ที่ครั้งนี้ขนกองทัพเกมแบบเต็มสูบพร้อมรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท และสำหรับใครที่เป็นแฟนรายการไลฟ์สตรีมมิ่ง บน Shopee Live ไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะแคมเปญ 12.12 ในครั้งนี้ แฟน ๆ ช้อปปี้จะได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์มาเพื่อฉลองวันเกิด นำโดย แอฟ ทักษอร, วู้ดดี้ มิลินทจินดา, พร้อม ราชภัทร และยกขบวนสาว ๆ สมาชิกวง BNK48 และอีกคับคั่ง ที่ขนทัพรางวัลมาอีกเพียบ และพบกับรายการเกมโชว์สุดสนุกตลอดกาล กับ Shopee 12.12 Game Show ฟังร้องได้ล้าน ที่ขนความสนุกและรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท เวลา 18.45 น. รับชมพร้อมกันทางช่อง CH7 และ Shopee Live

แบรนด์และพันธมิตรทางธุรกิจร่วมฉลองวันเกิดผ่านสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เพื่อฉลองใหญ่ครบรอบวันเกิด ช้อปปี้ชวนกองทัพแบรนด์และพันธมิตรทางธุรกิจครอบคลุมทุกแวดวงมาส่งดีลและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักชอปชาวไทยให้ได้เต็มอิ่มส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น

  • เต็มอิ่มไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee Mall: นักชอปจะได้พบกับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 10 แบรนด์ดังบน Shopee Mall ที่วางจำหน่ายบนช้อปปี้เท่านั้น ได้แก่ Dreamstown, Ecovacs, Elemis, GQ, Hisense, IT Cosmetics, Simplus, Topvalue, Vistra, และ Welcare ที่จะตบเท้ามาร่วมมอบประสบการณ์ชอปปิงออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานชาวไทย
  • ชอปสนุกจ่ายสบายด้วยสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงิน: สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ จะได้รับโค้ดส่วนลดและ Shopee Coins สูงสุด 1,212 บาท สำหรับลูกค้าบัตรเดบิต/เครดิตมาสเตอร์การ์ดมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท และเพื่อยกระดับการชอปสบาย จ่ายเบาไปอีกขั้น ลูกค้าบัตรอิออน ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน หรือผ่อนสูงสุด 48 เดือน พร้อมโค้ดลด 1,000 บาท และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเครือกรุงศรีผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมโค้ดลดสูงสุด 1,500 บาทเมื่อชอปขั้นต่ำ 9,999 บาท
  • แลกพอยท์รับโค้ดกับช้อปปี้: นักชอปยังสามารถเต็มอิ่มไปกับสมาชิกพาร์ทเนอร์ชั้นนำ แลกพอยท์ รับโค้ดกับ ช้อปปี้ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท
  • ใส่ใจสุขภาพและวางแผนอนาคตผ่านแพคเกจสุขภาพและประกันชั้นนำ: เข้าโค้งสุดท้ายปลายปี โรงพยาบาลกรุงเทพมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและสุขภาพดีที่มีพร้อมกันทั้งครอบครัวแพ็กเกจสุขภาพลดสูงสุด 72% พร้อมเก็บโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,200 บาท พร้อมวางแผนอนาคตผ่านแพ็กเกจประกันชั้นนำ อย่าง กรุงเทพประกันชีวิตส่งประกันลดหย่อนภาษี รับเงินคืนสูงสุด 9,000 คอยน์ เมืองไทยประกันภัยมอบโปรโมชันประกันสุดคุ้ม ประกันเดินทางต่างประเทศเริ่มต้นเพียง 165 บาท รวมไปถึงพบกับประกันออมทรัพย์ เมืองไทยช้อปปี้ ซุปเปอร์ รีเทิร์น 11/1 รับเงินคืนสูงสุด 6,000 คอยน์

ตอกย้ำภารกิจเพื่อสังคมสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นผ่าน ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’

ในปีที่ผ่านมาช้อปปี้ มีความภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นเพื่อสร้างสังคมที่มีส่วนร่วมมากขึ้น โดยส่วนหนึ่งของเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง แคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ช้อปปี้เปิดตัวกิจกรรมพิเศษ ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ รวบรวมร้านค้าของผู้ประกอบการท้องถิ่นและร้านค้าในเครือข่ายของ กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย นำเสนอสินค้าท้องถิ่นครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่สินค้าบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เข้าสู่พื้นที่แห่งโอกาสและต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมมอบความสะดวกสบายให้นักชอปชาวไทยสามารถเข้ามาเลือกชอปปิงและอุดหนุนสินค้าในท้องถิ่นได้อย่างสะดวกสบาย กับกิจกรรม ‘ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน’ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 – 15 ธันวาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/support-local-sellers-campaign

เตรียมพร้อมฉลองใหญ่วันเกิดช้อปปี้และชอปส่งท้ายปลายปีไปพร้อม ๆ กันในแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ที่มาพร้อมโปรโมชันและสิทธิพิเศษจาก ช้อปปี้ และ ShopeePay ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 ธันวาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ทาสกระต่าย Always and Forever