Power Buy จัดโปรหนัก “ช้อปของขวัญส่งท้ายปี ช้อปดีมีคืน” ลดแรงสูงสุด 50% แจกส่วนลดรวม 1 ล้านบาท ถึง 2 ม.ค. 66

Power Buy มอบความสุขรับปีใหม่ผ่านแคมเปญ “ช้อปของขวัญส่งท้ายปี ช้อปดีมีคืน” จัดโปรหนัก ลดแรงสูงสุด 50% แจกส่วนลดรวม 1 ล้านบาท กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายของปี ถึง 2 ม.ค. 66

Power Buy (เพาเวอร์บาย) ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กระตุ้นตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ส่งท้ายปี พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าผ่านแคมเปญ “ช้อปของขวัญส่งท้ายปี ช้อปดีมีคืน” ลดแรงสูงสุด 50% แจกหนัก แจกจริง คูปองส่วนลดรวมมูลค่า 1 ล้านบาท จาก เพาเวอร์บาย และท็อปส์ ช้อปคุ้มกับสินค้าแลกซื้อราคาพิเศษลดสูงสุด 50% พร้อมแทคทีมแบรนด์ชั้นนำ Electrolux, Tefal, Anitech, SHARP, HANABISHI, PHILIPS, TOSHIBA และ New Wave มอบสิทธิพิเศษ “ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม” ซื้อ 2 ชิ้น (ในแบรนด์เดียวกัน) ลดเพิ่ม 10% สมาชิก The1 แลกคะแนนเท่ายอดซื้อลดเพิ่ม 15% ช้อปสนุกกับโปรสุดปังได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค. 66 ที่ เพาเวอร์บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดของขวัญกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ยกพาเหรดของขวัญปีใหม่หลากหลายไอเทมโดนใจ อินเทรนด์ และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ มาให้เลือกช้อปในราคาคุ้มค่า มั่นใจว่าแคมเปญการตลาดที่ เพาเวอร์บาย ได้เตรียมไว้ร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขจะช่วยปลุกมู้ดในการช้อปปิ้ง และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชันของเหล่านักช้อป และช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีได้อย่างแน่นอน

Power-Buy-ช้อปของขวัญส่งท้ายปี-ช้อปดีมีคืน

นางมัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับช่วงสิ้นปีถือเป็นไฮซีซั่น และเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยสถานการณ์โควิดในปีนี้เริ่มคลี่คลาย ทำให้ผู้บริโภคเริ่มกลับมาจัดงานรื่นเริงกันอย่างเต็มรูปแบบ ส่งผลให้การจับจ่ายการใช้สอยสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกหาของขวัญจับฉลากสำหรับงานปาร์ตี้ หรือมอบให้คนที่รัก ในทุกปีเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นกลุ่มสินค้าอันดับต้น ๆ ที่ผู้บริโภคนิยมซื้อเพื่อเป็นของขวัญ ในปีนี้ เพาเวอร์บาย พร้อมส่งมอบความสุขเป็นของขวัญด้วยแคมเปญส่งเสริมการขาย “ช้อปของขวัญส่งท้ายปี ช้อปดีมีคืน” อัดโปรแรงในทุกแพลตฟอร์ม ช้อปเพลินกับแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% พร้อมคืนกำไรให้แก่ลูกค้า แจกหนักจัดใหญ่มอบคูปองส่วนลดจาก เพาเวอร์บาย และท็อปส์ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท คุ้มต่อกับสินค้าแลกซื้อราคาพิเศษลดสูงสุด 50% อาทิ ซาวน์บาร์ TCL ราคาเพียง 1,490 บาท (ปกติ 3,490 บาท) ตู้เย็น Hisense ราคาเพียง 2,999 บาท (ปกติ 3,990 บาท) เครื่องดูดฝุ่น Electrolux ราคาเพียง 1,999 บาท (ปกติ 2,590 บาท) เตารีดไอน้ำ Tefal ราคาเพียง 599 บาท (ปกติ 890 บาท) ไม่เพียงเท่านี้พบดีลเด็ด “ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม” ซื้อ 2 ชิ้น ลดเพิ่ม 10% (ในแบรนด์เดียวกัน) จากแบรนด์ดัง ได้แก่ Electrolux, Tefal, Anitech, SHARP, HANABISHI, PHILIPS, TOSHIBA และ New Wave พิเศษ…สมาชิก The1 แลกคะแนนเท่ายอดซื้อลดเพิ่ม 15% (ศุกร์-อาทิตย์) หรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการแลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค. 66

Power-Buy-ช้อปของขวัญส่งท้ายปี-ช้อปดีมีคืน

นอกจากนี้ เพาเวอร์บาย ยังตอกย้ำความแข็งแกร่งในด้านการเป็นผู้นำเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าและเทคโนโลยี ได้คัดสรรสินค้าพรีเมียม สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำสำหรับซื้อเป็นของขวัญ ภายใต้คอนเซ็ปต์แห่งความสุข “Gifting Festival #ของขวัญราคาที่ใช่ ใครได้ต้องแฮปปี้” ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและใหญ่ แกดเจ็ตสุดล้ำ สินค้าไอทียอดฮิต และเทคโนโลยีอินเทรนด์ หลากหลายไอเทมเพื่อตอบโจทย์ต้องการและสอดรับกับไลฟ์สไตลของเหล่านักช้อปทุกเจเนอเรชันได้อย่างเต็มที่ ในราคาคุ้มค่า รับรองได้ว่าถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน โดยได้แบ่งกลุ่มสินค้าออกเป็นเซกเมนต์ย่อย ๆ ตามราคา เพื่ออำนวยความสะดวกและง่ายต่อการเลือกซื้อของนักช้อป ได้แก่ กลุ่มสินค้าราคาไม่เกิน 500 บาท ราคาไม่เกิน 1,000 บาท ราคาไม่เกิน 5,000 บาท และราคาไม่เกิน 10,000 บาท มั่นใจว่าแคมเปญการตลาดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้จะช่วยเพิ่มทราฟฟิกในร้านเพาเวอร์บาย ทั่วประเทศ เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา และสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอย่างแน่นอน”

มอบความสุขให้กับคนที่คุณรักในช่วงเวลาสำคัญด้วยของขวัญปีใหม่จากเพาเวอร์บายกับแคมเปญพิเศษ “ช้อปของขวัญส่งท้ายปี ช้อปดีมีคืน” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 2 ม.ค. 66 ที่ เพาเวอร์บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th, Call & Shop กับ Power Guru โทร.1324 กด 8, Line @powerbuy และ เฟซบุ๊ก Power Buy สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพาเวอร์บาย คอลล์เซ็นเตอร์ 1324