OPPO เตรียมปล่อยหนังสั้น “Love Never Countdown” ส่งต่อช่วงเวลาพิเศษต้อนรับปีใหม่

OPPO พร้อมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ผ่านหนังสั้น “Love Never Countdown” เพื่อส่งต่อโมเมนต์พิเศษ สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเป็นของขวัญแด่แฟน ๆ

OPPO-หนังสั้น-Love-Never-Countdown

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำเตรียมปล่อยหนังสั้นสุดพิเศษ “Love Never Countdown” จุดประกายความสุขในคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เป็นของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ OPPO ตอกย้ำแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

โดยในครั้งนี้ OPPO ได้ถ่ายทอดโมเมนต์สุดประทับใจของเรื่องราวความรัก มอบความทรงจำแสนพิเศษในคืนข้ามปี ส่งต่อแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีใหม่นี้ ให้พร้อมดำเนินชีวิตต่อไปไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นเช่นไร ผ่านโมเมนต์สุดโรแมนติกของทั้งคู่ รอติดตามชมพร้อมกันในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

OPPO สนับสนุนให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้าด้วยแรงบันดาลใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมให้ทุกความสัมพันธ์ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นในทุกช่วงเวลาพิเศษ

นอกจากหนังสั้นสุดพิเศษ “Love Never Countdown” OPPO ยังจัดเต็มมาพร้อมแคมเปญโปรโมชัน “This New Year Choose Joy” มอบของขวัญเป็นส่วนลดสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ IoT มากมายหลายรุ่น ทั้งสมาร์ตโฟนถ่ายพอร์ตเทรตสวยอย่าง OPPO Reno8 Z 5G, สมาร์ตโฟนระดับแฟล็กชิปอย่าง OPPO Find X5 Pro 5G, สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นอย่าง OPPO A Series และอุปกรณ์ IoT มากมายไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สายหรือแท็บเล็ตรุ่นแรกจาก OPPO ด้วยโปรโมชันแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2566

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: https://www.facebook.com/oppothai

*เมื่อซื้อสมาร์ตโฟนและสินค้า IoT ที่ร่วมรายการ
*ของแถมมีจำนวนจำกัด โปรดตรวจสอบที่ตัวแทนจำหน่าย *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด