OnePlus 10T Marvel Edition รุ่นพิเศษ เตรียมเปิดตัวในอินเดีย!

OnePlus ได้ร่วมมือกับ Marvel อีกครั้งเพื่อเปิดตัว OnePlus 10T Marvel Edition โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะวางจำหน่ายในอินเดียในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมของแถมสุดพิเศษเต็มกล่องเหมือนเคย

OnePlus และ Marvel นั้นเคยร่วมกันเพื่อเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดออกมามากมาย ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ร่วมกันเปิดตัว OnePlus 10T Marvel Edition ที่จะจำหน่ายให้กับสมาชิกของ Red Cable Club ในประเทศอินเดียในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ก็มีการพบรายชื่อของสมาร์ทโฟนบนร้านค้า Disney India เช่นกัน

OnePlus 10T Marvel Edition

สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมสมาร์ทโฟนรุ่น 10T ในโทนสี Moonstone Black พร้อมอุปกรณ์เสริมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฮีโร่ชื่อดังหลายๆ คนจากจักรวาล MCU ไม่ว่าจะเป็นเคส Iron Man, PopSocket ดีไซน์จากโล่ของ Captain America และแท่นวางโทรศัพท์ Black Panther ซึ่งหนังเรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ก็กำลังจะจะฉายรอบปฐมทัศน์บน Disney+ ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ด้วย

OnePlus 10T Marvel Edition จะมีตัวเลือกความจุอยู่ที่ 16/256GB และมีราคา 56,000 รูปีอินเดีย (ประมาณ 23,800 บาท) แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีการเผยออกมาว่าสินค้าจะได้รับการผลิตออกมาในจำนวนเท่าไหร่ แต่คาดว่าจะเป็นสินค้าที่มีจำนวนจำกัดแน่นอน

ที่มา gsmarena