ตัวอย่าง Alice in Borderland ซีซั่น 2 กระตุ้นความพร้อมก่อนเกมโหดจะกลับมาอีกครั้ง

Netflix เผย ตัวอย่าง อย่างเป็นทางการของภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 เป็นครั้งแรกที่งาน CCXP 2022 ในประเทศบราซิล

พร้อมกลับเข้าสู่แดนมรณะกันรึยัง? Netflix แง้ม ตัวอย่าง อย่างเป็นทางการของซีรีส์สัญชาติญี่ปุ่นที่ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกอย่าง Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ก่อนคืนสนามพร้อมให้สตรีมทั่วโลกวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix ท่ามกลางความตื่นเต้นในงานคอมิกส์คอนสุดอลังการซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล โดยเป็นงานที่รวบตึงคอนเทนต์ความบันเทิงและคอมิกส์หลากหลายรูปแบบมาไว้ในงานเดียว

Alice in Borderland Season 2 จะกลับมาพร้อมเกมโหดครั้งใหม่และเรื่องราวของอะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) ที่เร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” เพื่อหวังจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง แต่เมื่อเก็บไพ่ครบแล้ว พวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่?

Netflix-Trailer-Alice-in-Borderland-S2

เกี่ยวกับ Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ)

อะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) เร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” เพื่อจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง ทั้งสองได้พบทั้งเพื่อน ศัตรู และผู้บงการ “เกม” ณ สถานที่ที่น่าจะเป็นกุญแจที่ไขปริศนานี้ อะริสุและกลุ่มเพื่อนได้ชนะเกมและเก็บไพ่ตัวเลขจนครบ เหลือเพียงแต่ไพ่แจ็ค ควีน และคิงเท่านั้น อะริสุและกลุ่มเพื่อนต้องเดิมพันความท้าทายไปกับ “เกม” ที่ทั้งยากและยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา แต่เมื่อเก็บไพ่ครบแล้ว พวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่?

สร้างจาก: นิยายภาพต้นฉบับเรื่อง “Imawa no Kuni no Alice” ของฮาโระ อาโสะ ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์โชกะกุกัง
ผู้กำกับ: ชินสุเกะ ซาโตะ
ผู้เขียนบท: ยาสุโกะ คุระมิตสุ และชินสุเกะ ซาโตะ
นักแสดง: เคนโตะ ยามาซากิ, ทาโอะ ซึชิยะ, นิจิโระ มุราคามิ, อายากะ มิโยชิ, โดริ ซากุราดะ, อายะ อาซาฮินะ, ยูริ สึเนะมัตสึ, ยูทาโระ วาตานาเบะ, ยูกิ โมรินากะ, เคอิตะ มาจิดะ, ฮายาโตะ อิโซมุระ, คาอิ อิโนวากิ, คัตสึยะ มาอิคุมะ, โฮนามิ ซาโตะ, ชิฮิโระ ยามาโมโตะ, โนบุอากิ คาเนโกะ, ทสึโยชิ อาเบะ, โช อาโอยากิ, ริอิสะ นากะ และโทโมฮิสะ ยามาชิตะ
ผู้กำกับภาพ: ทาโร คาวาสุ
เพลงประกอบ: ยูตากะ ยามาดะ
ผู้ออกแบบงานสร้าง: อิวาโอะ ไซโตะ และ ฮิเดะฟุมิ โอนิชิ
หัวหน้าทีมฝ่ายเทคนิคพิเศษ: มาโกโตะ คามิยะ และอัตซูชิ โดอิ
ผู้อำนวยการสร้าง: คาอาตะ ซากาโมโตะ จาก Netflix
ผู้สร้าง: อากิระ โมริ จาก ROBOT
บริษัทผลิตผลงาน: ROBOT
ผลิตโดย: Netflix © Haro Aso, Shogakukan / ROBOT
ลิขสิทธิ์: © Haro Aso, Shogakukan / ROBOT

ทาสกระต่าย Always and Forever