ส่งท้ายสิ้นปี! Netflix จัดขบวน ซีรีส์ เรียลลิตี้ เกาหลี พร้อมสตรีมจุใจตลอดเดือน ธันวาคม นี้

สิ้นปีนี้ต้องลุกเป็นไฟ! Netflix ยกทัพ 6 ซีรีส์ เรียลลิตี้ เกาหลี พร้อมสตรีมให้จุใจ ดูกันเต็มอิ่ม ตลอดเดือน ธันวาคม นี้

เข้าสู่เดือน ธันวาคม กับลิสต์ ซีรีส์ เรียลลิตี้ เกาหลี สุดจึ้งจาก Netflix ที่จัดมาให้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าคุณจะอินกับคอนเทนต์แนวระทึกขวัญ แฟนตาซี หรือรักโรแมนติก บอกคำเดียวว่าไลน์อัปช่วงปลายปีนี้มีพร้อมเสิร์ฟให้ทุก ๆ คนกันแบบครบรส ลองไปดูกันได้เลยว่ามีอะไรบ้าง!

9 ธันวาคม – ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2)

Netflix-ซีรีส์-เกาหลี-ธันวาคม

สิ้นสุดการรอคอย ซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 2) กำลังจะพรีเมียร์ให้ได้รับชมในวันนี้ และพร้อมจะตอบทุกคำถามที่คุณอยากรู้หลังจากชมเรื่องราวในภาคแรกกันมาแล้ว ในภาค 2 นี้การปล้นยังดำเนินต่อไป ขณะที่แก๊งโจรวางแผนหลบหนีออกจากโรงกษาปณ์ และธนบัตรหลายล้านล้านวอนยังอยู่ในกระบวนการผลิต ทว่าภัยอันตรายจากหลายทางก็พร้อมที่จะพังแผนการปล้นครั้งใหญ่ของพวกเขา ผู้ชมจะได้ลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิมเมื่อคราวนี้ศาสตราจารย์เริ่มเอาจริง และเรายังจะได้เห็นการเปิดตัวสมาชิกใหม่ของแก๊งอย่าง “โซล” อีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้รับชมภาคแรก ตามไปรับชมระหว่างนี้กันได้เลย!

10 ธันวาคม – เล่นแร่แปรวิญญาณ พาร์ท 2 (Alchemy of Souls Part 2)

ซีรีส์ เล่นแร่แปรวิญญาณ (Alchemy of Souls) เล่าขานถึงการต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคของหญิงสาวมือสังหารทรงพลังที่ติดอยู่ในร่างของหญิงตาบอด และการร่วมมือของเธอกับชายหนุ่มไร้พลังจากตระกูลสูงศักดิ์ ซีรีส์เรื่องนี้ได้ใจผู้ชมอย่างเราไปเต็ม ๆ ทั้งฉากแอคชั่น ความสนุกสนาน ความรักโรแมนติก และยังทิ้งท้ายตอนจบไว้แบบที่ชวนให้อยากรู้เรื่องราวในตอนต่อไปสุด ๆ ซึ่งในที่สุดเราก็จะได้รับชมเรื่องราวต่อจากนั้นว่าเกิดอะไรขึ้นกับแต่ละตัวละครบ้าง โดยเราจะได้พบกับ จางอุก (รับบทโดย อีแจอุค) ที่ปรากฏตัวด้วยความเคียดแค้น รวมถึง นักซู ที่กลับมาในร่างเดิมของเธอ (รับบทโดย โกยุนจอง) รอติดตามชมกันได้เลย!

13 ธันวาคม – Single’s Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2 (Single’s Inferno Season 2)

บรรยากาศสุดร้อนแรงของหนุ่มสาวที่ติดอยู่บนเกาะร้างในรายการ Single’s Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก นับว่าโดนใจผู้ชมไปทั่วโลก เมื่อบรรดาคนโสดสุดแซ่บต้องพยายามจับคู่กันให้สำเร็จเพื่อออกจากเกาะนรกและไปดื่มด่ำกับเกาะสวรรค์อันหรูหรา การกลับมาในซีซั่นที่ 2 นี้บอกได้เลยว่าจะเผ็ชและแซ่บยิ่งกว่าที่เคย รับรองว่ารายการนี้จะต้องโดนใจผู้ชมด้วยความดราม่าและโมเมนต์สุดฟินที่จะทำให้คุณปล่อยใจเพลิดเพลินได้แบบไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ปักหมุดบนปฏิทินและเตรียมป็อปคอร์นไว้ให้พร้อม รอชมความบันเทิงพร้อมกัน 13 ธันวาคมนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ทุกสัปดาห์!

21 ธันวาคม – เมื่อเราเข้าใจรัก (The Interest of Love)

Netflix-ซีรีส์-เกาหลี-ธันวาคม

หากกำลังมองหาเรื่องราวความรักโรแมนติกร่วมสมัยละก็ ต้องเรื่องนี้เลย! เมื่อเราเข้าใจรัก (The Interest of Love) เล่าถึงชายหญิงสี่คนที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว พวกเขาได้มาพบกันที่ธนาคารแห่งหนึ่งและได้เรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของคำว่ารัก ชายคนหนึ่งมองว่าความมั่นคงคือกุญแจสู่ความสุข ขณะที่ชายหนุ่มอีกคนทุ่มสุดตัวให้ดีพอในสายตาคนที่เขารัก ด้านหญิงสาวคนหนึ่งไล่ตามคนที่เธอหมายปองด้วยความมุ่งมั่น ส่วนอีกคนมองว่าความรักเป็นสิ่งไม่แน่นอนและพร้อมจะพังทลายได้ทุกเมื่อ เตรียมพบซีรีส์รักโรแมนติกในที่ทำงานที่ใครก็รู้สึกเชื่อมโยงได้ รับรองว่าดูแล้วต้องอินตามอย่างแน่นอน!

23 ธันวาคม – The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด (The Fabulous)

ด้วยฉากหลังอันหรูหราอลังการของโลกแห่งแฟชั่น ซีรีส์เรื่อง The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด (The Fabulous) จะพาเราไปพบกับกลุ่มเพื่อนซี้ทั้ง 4 คนที่กำลังเริ่มต้นเส้นทางอาชีพและไล่ตามความฝัน ทั้งในบทบาทของผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ฟรีแลนซ์ที่รับงานรีทัชรูปภาพ นางแบบ และดีไซเนอร์ พวกเขาต้องเผชิญอุปสรรคและความท้าทายจำนวนมากในหลากหลายแง่มุมของชีวิต ทว่าพวกเขาเป็นแรงใจให้กันและช่วยเหลือกันเสมอเมื่อใดก็ตามที่มีความลำบากเข้ามา เชิดหน้ารอชมกันได้เลยกับ The Fabulous: หรู เริ่ด เชิด โสด (The Fabulous) ซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยแฟชั่นสุดเวอร์วัง ดราม่าในวงการ และมิตรภาพสุดแข็งแกร่ง บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

31 ธันวาคม – The Glory

Netflix-ซีรีส์-เกาหลี-ธันวาคม

ใครบ้างจะไม่ชอบเรื่องราวการแก้แค้นที่ถึงรสถึงชาติ? The Glory ถ่ายทอดเรื่องราวของครูคนหนึ่ง ซึ่งรับบทโดย ซงฮเยคโย เธอต้องการแก้แค้นกลุ่มคนที่เคยรังแกเละทำลายชีวิตในวัยเด็กของเธอ โดยวางแผนอย่างแยบยลเพื่อแก้แค้นเหล่าคนที่เคยมองดูความเจ็บปวดของเธออย่างนิ่งเฉย เธอเริ่มลงมือตามแผนการโดยกลายมาเป็นครูประจำชั้นให้กับลูกของหนึ่งในคนที่เคยรังแกเธอในอดีต นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่รับบทโดยอีโดฮยอน เข้ามาเติมสีสันและความน่าสนใจให้กับซีรีส์ด้วยความลับอันซับซ้อนเบื้องหลังตัวละครของเขา การรวมตัวนักแสดงดาวเด่นในผลงานของมือเขียนบทระดับท็อปอย่างคิมอึนซุก ทำให้ The Glory นับเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่แฟน ๆ ตั้งตารอชมมากที่สุดแห่งปี

พร้อมกันหรือยัง? เตรียมพบกับคอนเทนต์เกาหลีสุดจึ้งทั้งหมดนี้ได้ตลอดเดือนธันวาคม อย่าพลาดรับชมทุกความบันเทิงนี้ได้ที่ Netflix เท่านั้น!