MSI กวาด 13 รางวัลจาก CES 2023 Innovation Awards คว้า 7 รางวัลในประเภท Gaming

MSI สุดเจ๋ง คว้า 13 รางวัลจากงาน CES 2023 Innovation Awards ผลิตภัณฑ์ของ MSI คว้า 7 รางวัลในประเภท Gaming ไปจนถึง Home Audio/Video Components and Accessories โดยอีก 6 รางวัลจะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2023

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล CES® 2023 Innovation Awards Honoree สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 13 รายการ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ มอนิเตอร์ โน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อป และสินค้าคอมประกอบต่าง ๆ ประกาศแล้ว 7 รางวัล และอีก 6 รางวัลจะประกาศในวันที่ 3 มกราคม 2023

CES Innovation Awards ในปีนี้มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากถึง 2,100 รายการ การประกาศมีขึ้นก่อนงาน CES 2023 ซึ่งเป็นงานเทคโนโลยีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 – 8 มกราคมที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา

CES Innovation Awards จัดตั้งขึ้นโดย Consumer Technology Association (CTA)® เป็นการแข่งขันประจำปีเพื่อยกย่องการออกแบบและวิศวกรรมที่โดดเด่นใน 28 ประเภทผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจะได้รับรางวัล “Best of Innovation” คณะกรรมการตัดสินเป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการอุตสาหกรรมชั้นนำ ซึ่งรวมถึง สื่อ นักออกแบบ วิศวกร และอีกมากมาย พิจารณาผลงานที่ส่งเข้าประกวดโดยพิจารณาจากนวัตกรรม วิศวกรรม การใช้งาน ความสวยงาม และการออกแบบ

MSI ได้รับรางวัล CES Innovation Awards ในหมวด Gaming, Computer Peripherals and Accessories และ Home Audio/Video Components and Accessories

“เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่เพียงแต่สำหรับเกมเมอร์เท่านั้น แต่ยังสำหรับคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ นักธุรกิจชั้นนำ และทุก ๆ คน การที่ได้รับรางวัล CES Innovation Awards ทุกปี สำหรับการแสวงหานวัตกรรมที่ก้าวล้ำและการออกแบบที่สวยงามอย่างไม่หยุดยั้งของเรา นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าว

ผลิตภัณฑ์ของ MSI ที่ได้รับรางวัล ได้แก่

MSI-CES-Innovation-Awards-2023

MEG TRIDENT X2: ได้รับรางวัลในประเภท “Gaming”

MAG 275CQRX/325CQRX: ได้รับรางวัลในประเภท “Computer Peripherals and Accessories

Modern MD271UL: ได้รับรางวัลในประเภท “Home Audio/Video Components and Accessories”

MEG 342C QD-OLED: ได้รับรางวัลในประเภท “Computer Peripherals and Accessories”

GeForce RTX™ 4090 SUPRIM LIQUID X 24G: ได้รับรางวัลในประเภท “Gaming”

MSI-CES-Innovation-Awards-2023

MEG Z790 GODLIKE: ได้รับรางวัลในประเภท “Gaming”

MEG Ai1300P PCIE5: ได้รับรางวัลในประเภท “Computer Peripherals and Accessories”

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล CES 2023 Innovation Awards รวมถึงคำอธิบายผลิตภัณฑ์และภาพถ่าย สามารถดูได้ที่ CES.tech/innovation และจะมีการประกาศเพิ่มเติมในเดือนมกราคม ผู้ได้รับรางวัลจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลในงาน Innovation Awards Showcase ในงาน CES 2023

งาน CES 2023 จะจัดขึ้นที่ลาสเวกัสในวันที่ 5 – 8 มกราคม 2023 โดยจะมี Media Days ในวันที่ 3 – 4 มกราคม 2023 ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากแบรนด์ระดับโลก รับฟังเกี่ยวกับอนาคตของเทคโนโลยีจากผู้นำในด้านต่าง ๆ การแสดงจะเน้นนวัตกรรมในด้านความยั่งยืน การขนส่ง สุขภาพ metaverse และอื่น ๆ รวมถึงหัวข้อพิเศษการจัดการกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ผู้ชมจะได้ยินจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์สด รวมถึงผู้นำจาก John Deere และ AMD ไปที่ CES.tech เพื่อดูข้อมูลอัปเดตทั้งหมดเกี่ยวกับงาน CES 2023 รายละเอียดการลงทะเบียน และแหล่งข้อมูลสำหรับสื่อทั้งหมด

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้จากช่องทาง
MSI GAMING: https://th.msi.com/
MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/