Mazda Carbon Edition ยอดจอง พุ่งกว่า 2,300 คัน ขยายแคมเปญถึง 31 ธ.ค. 65 ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

มาสด้าเผย ยอดจอง พุ่งโดยเฉพาะรุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป มีมากถึง 2,300 คัน พร้อมขยายแคมเปญพิเศษนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565 ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

มาสด้าเผยตัวเลข ยอดจอง หลังจบงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้ด้วยจำนวน 2,295 คัน ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์และกระแสความนิยมรถยนต์มาสด้าภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบอันสง่างามจากแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ที่ยังคงได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าและแฟน ๆ ชาวไทยมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition ทั้ง 4 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น มาสด้า2 มาสด้า3 มาสด้า CX-3 และมาสด้า CX-30 ที่นำมาจัดแสดงภายในงานฯ เป็นครั้งแรก ต่างได้รับความสนใจและมีแฟน ๆ มาสด้าเดินทางเข้ามาชมและจับจองเป็นเจ้าของจำนวนมาก และเมื่อผนวกกับโปรแกรมบริการหลังการขายที่ช่วยดูแลลูกค้าในระยะยาวที่มาสด้ามอบให้ จึงทำให้รถยนต์มาสด้ากลายเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการในยุคนี้ได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้าที่จองไม่ทันมาสด้าได้ประกาศขยายข้อเสนอพิเศษเดียวกันนี้ออกไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่และแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับมาสด้าเป็นอย่างดีที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้ นับว่ายังคงคึกคักเช่นเคย และมีลูกค้าเดินทางเข้ามาชมยนตรกรรมที่บูธมาสด้าอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition ทั้ง 4 รุ่น ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ก็มีผู้ให้ความสนใจไม่แพ้กัน อาทิ มาสด้า2 มาสด้า CX-3 มาสด้า CX-30 รวมถึงรถยนต์ครอสโอเวอร์เอสยูวีทุกรุ่น โดยเฉพาะครั้งนี้มาสด้าได้จัดโปรแกรมพิเศษ MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS) เพื่อช่วยดูแลบริการหลังการขาย ซึ่งครอบคลุมทั้งการรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว ตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองรถยนต์ที่ให้ความสะดวกสบายต่อการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน โดยไม่ทำให้เกิดภาระด้านค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าภายในงานฯ กันอย่างต่อเนื่องทั้ง 12 วัน

Mazda-Carbon-Edition-ยอดจอง

รถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของมาสด้ายังคงเป็นรถยนต์นั่งมาสด้า2 ด้วยจำนวน 827 คัน ตามมาด้วย มาสด้า CX-30 จำนวน 596 คัน มาสด้า CX-3 จำนวน 322 คัน มาสด้า CX-8 จำนวน 230 คัน มาสด้า3 จำนวน 189 คัน มาสด้า CX-5 จำนวน 69 คัน รถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 จำนวน 59 คัน และรถสปอร์ต มาสด้า MX-5 อีกจำนวน 3 คัน ตามลำดับ ส่งผลทำให้ยอดจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 มีจำนวนทั้งหมด 2,295 คัน ซึ่งมาสด้าขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ เชื่อมั่น และตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวมาสด้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกำลังใจที่ผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อันเป็นแรงปรารถนาให้กับลูกค้าทุกคนต่อไป ควบคู่ไปกับการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้การดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นไป เพื่อความสุขของลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน

“ยอดจองในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์มาสด้าที่มีฐานลูกค้าที่ชื่นชอบอยู่ในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก เมื่อผนวกกับการที่เรามอบโปรโมชั่นที่น่าดึงดูดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการบริการหลังการขายที่ช่วยดูแลลูกค้าในระยะยาว จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจจองซื้อได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของมาสด้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจุบันได้อย่างแท้จริง เพราะนอกจากรถยนต์จะต้องมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี มีความสะดวกสบาย มีรูปลักษณ์ที่สง่างาม คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพสูง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และมีความปลอดภัยระดับโลกแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมอบการบริการที่ดีเลิศ และช่วยดูแลแบ่งเบาภาระของลูกค้าอย่างเท้จริง หลังจากนี้ มาสด้าจะเดินหน้าด้วยด้วยแนวทางนี้ เพื่อนำเสนอรถยนต์และการบริการที่ตอบโจทย์ เพื่อให้ลูกค้ามาสด้ารู้สึกภาคภูมิใจที่เลือกมาสด้าเป็นพาหนะคู่ใจไปตลอดอายุการใช้งาน”

นายธีร์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้าที่พลาดงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป สามารถเข้าชมยนตรกรรมทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเดียวกับภายในงานฯ ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์เริ่มต้น 29,900 บาท* ดอกเบี้ย 2.09%* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร* รวมทั้งขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อมอบการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ จนถึงบริการหลังการขายตลอดระยะเวลา 5 ปี ด้วยโปรแกรม MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS) รวมมูลค่าสุดสุด 62,568 บาท* ที่ครอบคลุมทั้ง การรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65 ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ

นอกจากนี้ มาสด้ายังได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้ามือสองคุณภาพดีทุกรุ่น ด้วยแคมเปญ MAZDA CPO YEAR-END SALE มหกรรมรถมือสองคัดคุณภาพ กับข้อเสนอ ออกรถ 0 บาท* ขับฟรี 90 วัน* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* รับประกันตัวรถ 1 ปี* และสำหรับลูกค้า 300 ท่านแรก ที่จองรถในงาน 5,000 บาท และออกรถภายในวันที่ 31 ธ.ค. 65 รับฟรี Sony Portable Wireless Speaker มูลค่า 1,990 บาท* ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65 ที่โชว์รูม MAZDA CERTIFIED PRE-OWNED ทั่วประเทศ

*เงื่อนไขต่าง ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th