เปิดตัว Huawei Watch Buds สมาร์ทวอทช์มีที่เก็บหูฟังไร้สายภายในตัว ราคา 14,900 บาท

ในที่สุด Huawei Watch Buds สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ก็เปิดตัวในดีไซน์แบบ 2 in 1 พร้อมหูฟังภายในตัว เพียงแคกดที่หน้าจอ ก็สามารถเข้าถึงเอียร์บัดไร้สาย 2 ตัวที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเรือนได้

Huawei Watch Buds เป็นสมาร์ทวอทช์เรือนแรกของแบรนด์ ที่มาพร้อมหูฟังแม่เหล็กแบบป๊อปอัพ 2 ตัวภายในตัวเรือน โดยตัวเรือนนั้นจะมีโครงสร้างบานพับ ที่ผ่านการทดสอบความทนทานในการพับมามากกว่า 100,000 ครั้ง และตัวหูฟังนั้นก็มีน้ำหนักแค่เพียง 4 กรัม พร้อมดีไซน์แบบทรงกระบอกแปดเหลี่ยม

Huawei Watch Buds

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีอาร์เรย์ความเข้มข้นสำหรับแม่เหล็กที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และล้อมรอบด้วยวงแหวนชาร์จที่ช่วยให้คุณเข้าถึงหูฟังได้ภายในไม่กี่วินาที และตัวหูฟังจะเริ่มการชาร์จทันทีที่คุณใส่ไว้ในนาฬิกา

Huawei Watch Buds

หูฟังรุ่นนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด พร้อมไมโครพาเนลฟูลแบนด์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟังเสียงแบบเรียลไทม์ได้ถึง 3 เท่าและมีการปรับแต่งเสียงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการออกแบบระบบสัมผัสในพื้นที่กว้าง (wide-area touch) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และรองรับการลดเสียงรบกวนด้วย AI เพื่อการโทรด้วยเสียงและการฟังเพลงที่ปราศจากสิ่งรบกวน

Huawei Watch Buds

ในขณะที่สมาร์ทวอทช์จะมาพร้อมหน้าจอสี AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466 x 466 พิกเซล, 326 PPI และรองรับการสัมผัสหน้าจอ โดยตัวเรือนจะใช้โครงสเตนเลสสตีลพร้อมปุ่มเจาะ ซึ่งตัวสมาร์ทวอทช์นั้นก็มาพร้อมดีไซน์และการตกแต่งที่ดูหรูหราระดับพรีเมียม อีกทั้งยังมีกรอบในธีมที่หลากหลาย และสายรัด Easyfit ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้ด้วย

Health (ฟีเจอร์ด้านสุขภาพ)

Watch Buds รุ่นใหม่นี้เต็มไปด้วยคุณสมบัติด้านสุขภาพและการออกกำลังกายมากมาย รวมถึงโหมดออกกำลังกายมากกว่า 80 โหมด และหลักสูตรสุขภาพระดับมืออาชีพกว่า 200 หลักสูตร พร้อมด้วยฟีเจอร์การจัดการด้านสุขภาพอย่างมืออาชีพ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 3 พร้อมคุณสมบัติอัจฉริยะที่ครบครัน อาทิเช่น การซื้อของ, การควบคุมการเข้าถึง และการตั้งค่าเพื่อจัดการอุปกรณ์อัจฉริยะ และรองรับการตอบกลับอย่างรวดเร็วและการชำระเงินด้วย

Battery Life (อายุการใช้งานแบตเตอรี่)

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้เปิดตัวพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 410mAh ในขณะที่หูฟังจะมีแบตเตอรี่ขนาด 30mAh โดยอายุการใช้งานแบตเตอรี่โดยรวมของอุปกรณ์ทั้งหมดจะอยู่ที่ 3 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (รวมหูฟังด้วย)

ตัวหูฟังนั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 4 ชั่วโมงสำหรับการฟังเพลง และ 2.5 ชั่วโมงสำหรับใช้ในการสนทนา (เมื่อเปิดใช้งานการลดเสียงรบกวน) จะใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมงสำหรับการฟังเพลงและ 2 ชั่วโมงสำหรับการพูดคุยในขณะที่เปิดการลดเสียงรบกวน

Price (ราคา)

Huawei Watch Buds

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 2,988 หยวน (ประมาณ 14,900 บาท) โดยจะเริ่มวางจำหนายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในประเทศจีน ในขณะที่การวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในตลาดทั่วโลกนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันออกมาในตอนนี้

ที่มา huaweicentral