เปิดตัว Hisense PX1-PRO Trichroma Laser Cinema เลเซอร์ทีวี มาพร้อมเลเซอร์ 3 สี และนวัตกรรมระยะฉายสั้น ราคา 119,990 บาท

ไฮเซ่นส์ เปิดตัว Hisense PX1-PRO Trichroma Laser Cinema เลเซอร์ทีวี รุ่นเรือธงที่มาพร้อมเลเซอร์ 3 สี ที่ให้คุณภาพสีสันคมชัดสมจริงและนวัตกรรมระยะฉายสั้น (Ultra Short Throw) ในราคา 119,990 บาท

Hisense-TriChroma-Laser-เลเซอร์ทีวี

“ไฮเซ่นส์” (Hisense) ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมจอเลเซอร์ระดับโลก ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี เปิดตัวโปรดักส์เรือธงรุ่นล่าสุด “Hisense PX1-PRO Trichroma Laser Cinema” ปลุกกระแสตลาดเลเซอร์ซีนีมา (Laser Cinema) ในประเทศไทยรับดีมานด์ผู้บริโภคนิยมโซลูชันจอแสดงผลขนาดใหญ่ ชูจุดขาย TriChroma Laser หรือเลเซอร์ 3 สี ครั้งแรกในประเทศไทย ให้คุณภาพสีสันคมชัดสมจริงแสดงรายละเอียดเฉดสีได้ถึง 107% BT.2020 เนรมิตทุกห้องเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดสูงสุดถึง 130 นิ้ว ที่มาพร้อมนวัตกรรมระยะฉายสั้น (Ultra Short Throw) เริ่มต้นเพียง 32 ซม. เจาะกลุ่มคอหนัง เกมเมอร์ กลุ่มปาร์ตี้สังสรรค์

นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์เลเซอร์ทีวี (Laser TV) หรือเครื่องฉายภาพมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในตลาดโลกและในประเทศไทย เนื่องมาจากความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการจอแสดงภาพที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่มีการซื้อทีวีเครื่องใหม่ และยังต้องการคุณภาพความคมชัดและสีสันที่สวยงามสมจริงมากยิ่งขึ้น ในขณะที่แอลซีดีทีวี หรือ OLED TV ที่มีขนาดใหญ่ก็มีราคาสูงมากขึ้นตามไปด้วย เลเซอร์ทีวีจึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีความต้องการโซลูชันจอแสดงภาพที่มีขนาดใหญ่ได้ดีกว่า ด้วยนวัตกรรมระยะฉายที่สั้นลง (Ultra-Short Throw) สะดวกต่อใช้งานและการจัดวางภายในบ้านได้มากขึ้น

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ ถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเลเซอร์ทีวีในระดับโลกมาโดยตลอด ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในด้านการแสดงภาพด้วยเลเซอร์ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังได้มีความร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่างไลก้า คาเมร่า เอจี (Leica Camera AG) ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัยและพัฒนาเลนส์ออปติคอลคุณภาพสูง เพื่อร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มความนิยมให้กับ Ultra-Short Throw เลเซอร์ทีวีในตลาดโลก โดยในปีที่ผ่านมาไฮเซ่นส์ครองส่วนแบ่งตลาดเลเซอร์ทีวีกว่า 49% ทั่วโลก เช่นเดียวกับในตลาดประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ปี 2565 มียอดจำหน่ายเลเซอร์ทีวีสูงขึ้นถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับปีแรกที่เริ่มจำหน่าย

เพื่อตอบรับความต้องการของตลาด เลเซอร์ทีวี บริษัทฯ จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธง “Hisense PX1-PRO Trichroma Laser Cinema” ไตรโครมา เลเซอร์ ซีนีมา เนรมิตทุกห้องให้เป็นโรงภาพยนตร์สุดพิเศษได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งได้ยกระดับสู่เลเซอร์ ซีนีมา (Laser Cinema) ด้วยคุณสมบัติการแสดงภาพที่มีขนาดใหญ่สูงสุดถึง 130 นิ้ว และด้วยเทคโนโลยี Ultra Short Throw ทำให้ระยะการฉายภาพทำได้สั้นกว่าปกติ เริ่มต้นเพียง 32 เซนติเมตร ครั้งแรกกับนวัตกรรม Trichroma Laser หรือ เลเซอร์ 3 สี ที่ให้ขอบเขตสีกว้างได้ถึง 107% Rec 2020 มาตรฐานใหม่ของการผลิตภาพยนตร์ สร้างคุณภาพการรับชมที่คมชัดระดับ 4K HDR ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ และยังรับชมได้ในทุกสภาพแสงแม้จะอยู่ในที่สว่างหรือมืด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หลงไหลการชมภาพยนตร์ในบ้านแต่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ พิเศษด้วย FILM MAKER MODE รับชมภาพยนตร์ได้แบบต้นฉบับของผู้กำกับ รวมไปถึงบรรดาเกมเมอร์ที่นิยมการเล่นเกมบนจอขนาดใหญ่กับเพื่อน ด้วย GAME MODE เล่นเกมบนหน้าจอภาพยนตร์ ต่อเครื่องเล่นเกม หรือพีซีได้อย่างไร้รอยต่อ เคลื่อนไหวไม่มีสะดุด รวมถึงการช่วยเพิ่มบรรยากาศในการปาร์ตี้สังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังเอาใจสายบันเทิง ด้วย AndroidTV กับการเลือกชมภาพยนตร์และคอนเทนต์ระดับโลกกว่า 400,000 เรื่อง สั่งงานด้วยเสียงผ่าน Google Assistant พร้อมลำโพงขนาด 30 วัตต์ รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ระบบเสียงสมจริงราวกับอยู่ในเหตุการณ์

Hisense-TriChroma-Laser-เลเซอร์ทีวี

“Hisense PX1-PRO Trichroma Laser Cinema” เปิดตัวแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาสุดพิเศษเพียง 119,990 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.hisense.co.th หรือเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/HisenseThai