HBO GO คอนเทนต์ใหม่ หนัง ซีรีย์ มกราคม 2023 ต้อนรับปีใหม่

HBO GO เสิร์ฟคอนเทนต์ใหม่ให้ดูกันอย่างจุใจตลอด มกราคม 2023 จัดเต็มหลากหลายแนว ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ดูกันให้จุก ต้อนรับปีใหม่

เริ่มต้นปีกับความสนุกที่ห้ามพลาดตลอดเดือน มกราคม 2023 ทาง HBO GO พบกับเอลโม่และผองเพื่อนในซีซั่นล่าสุดของ Sesame Street เอาใจช่วยอมาโต้และเมก้าบอทต่อสู้กับเหล่าวายร้ายใน Mechamato ซีซั่น 2 ตามมาด้วยภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ Top Gun: Maverick และภาพยนตร์ชีวประวัติราชาเพลงร็อกแอนด์โรล Elvis รวมถึงรับชม The Last of Us ออริจินัลซีรีส์ของ HBO ที่ทุกคนรอคอยได้ทางช่อง HBO และ HBO GO นอกจากนี้ห้ามพลาดกับตอนจบของซีรีส์หลากหลายแนวในเดือนนี้ อาทิ Doom Patrol ซีซั่น 4A, Law & Order: Organization Crime ซีซั่น 1, Dr. Death ซีซั่น 1 และ Gossip Girl ซีซั่น 2

Sesame Street ซีซั่น 53 (เซซามีสตรีท ซีซั่น 53)
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ทาง HBO GO

Sesame Street ซีซั่น 53 นำเสนอเนื้อหาจากโครงการจัดทำสื่อการเรียนสำหรับเด็กที่ริเริ่มโดย Sesame Workshop ซึ่งได้จัดทำหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อที่จะช่วยให้เด็ก ๆ เป็นตัวของตัวเอง และมีความภาคภูมิใจในเชื้อชาติ ชาติพันธุ์ และวัฒนธรรมของตัวเองอย่างเต็มที่ มารับชมเรื่องราวที่เฉลิมฉลองความแตกต่างหลากหลายและโอบรับความเหมือนร่วมกับเอลโม่และผองเพื่อนได้แล้ววันนี้

Mechamato ซีซั่น 2
กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 13 มกราคม ทาง HBO GO

ติดตามการผจญภัยครั้งใหม่ในซีซั่นล่าสุดของ Mechamato เมื่ออมาโต้และเมก้าบอทต้องต่อสู้กับวายร้ายด้วยหุ่นยนต์ในภารกิจต่อเนื่องของพวกเขาเพื่อปกป้องโลกให้ปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถย้อนกลับไปรับชมความสนุกว่าคู่หูจอมพลังคู่นี้มาพบกันได้อย่างไร และร่วมเป็นสักขีพยานในความสามารถสุดเจ๋งของพวกเขาได้ใน Mechamato ซีซั่น 1 ทาง HBO GO

Top Gun: Maverick (ท็อปกัน มาเวอริค)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 21 มกราคม ทาง HBO GO

HBO-GO-คอนเทนต์-มกราคม-2023-topgun

หลังจากปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหนึ่งในนักบินระดับสูงของกองทัพเรือนานกว่าสามสิบปี พีท “มาเวอริค” มิทเชลล์ ก็ได้มาอยู่ในจุดที่เหมาะสมกับตัวเอง เขาได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองในฐานะนักบินทดสอบผู้กล้าหาญ หลีกหนีจากการไต่เต้าตำแหน่งทางการงานและกลายมาเป็นครูฝึกนักบินจบใหม่ของหน่วยท็อปกัน เพื่อเตรียมปฏิบัติภารกิจพิเศษที่ยังไม่เคยมีนักบินคนไหนเคยเจอมาก่อนในชีวิต นำแสดงโดย ทอม ครูซ, ไมล์ส เทลเลอร์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, จอน แฮมม์ และ เกลน พาวเวลล์ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านทางช่อง HBO ได้ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น.

The Last of Us
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 16 มกราคม เวลา 9.00 น. ทาง HBO GO และ เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO

HBO-GO-คอนเทนต์-มกราคม-2023-thelastofus

ออริจินัลซีรีส์ของ HBO ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมยอดฮิต ว่าด้วยเรื่องราว 20 ปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลาย โจเอล ผู้รอดชีวิตได้รับการว่าจ้างให้พาตัวเอลลี เด็กหญิงอายุ 14 ปี ออกจากเขตกักกัน เมื่อภารกิจเล็ก ๆ กลับกลายเป็นการเดินทางที่โหดร้ายและน่าสลดในไม่ช้า เมื่อทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาและช่วยเหลือกันเพื่อความอยู่รอด ซีรีส์ซีซั่นแรกความยาวเก้าตอน นำแสดงโดย เปโดร ปาสคาล, เบลล่า แรมซีย์, เกเบรียล ลูน่า, แอนนา ทอร์ฟ, นิโค ปาร์คเกอร์, เมอร์เรย์ บาร์ตเล็ตต์, นิค ออฟเฟอร์แมน, เมลานี ลินสกีย์, สตอร์ม รีด, เมิร์ล แดนดริดจ์, เจฟฟรีย์ เพียร์ซ, ลามาร์ จอห์นสัน, เควอนน์ วูดดาร์ด, เกรแฮม กรีน และ เอเลน ไมล์ส รวมถึง แอชลีย์ จอห์นสัน และ ทรอย เบคเกอร์

Elvis (เอลวิส)
กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO-GO-คอนเทนต์-มกราคม-2023-elvis

ภาพยนตร์ภายใต้ฝีมือการกำกับของบาซ เลอห์มานน์ (Baz Luhrmann) ที่จะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวชีวิตและดนตรีของเอลวิส เพรสลีย์ ผ่านมิติความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างเขากับผู้จัดการ ผู้พันทอม ปาร์คเกอร์ โดยเรื่องราวจะเจาะลึกไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่ตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปี จากช่วงที่เพรสลีย์เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง ไปจนถึงตอนที่เขากลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุคที่สร้างปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ โดยมีภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมที่กำลังพัฒนาและการสูญเสียความไร้เดียงสาของอเมริกาเป็นฉากหลัง พร้อมด้วยอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของเอลวิสอย่างมาก นั่นก็คือ พริสซิลลา เพรสลีย์ นำแสดงโดย ออสติน บัตเลอร์, ทอม แฮงค์ส, เฮเลน ธอมสัน, ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก, โอลิเวีย เดอยองจ์, ลุค บาร์ซีย์, นาตาชา บาสเซตต์, เดวิด เวนแฮม, เคลวิน แฮร์ริสัน จูเนียร์, ซาเวียร์ ซามูเอล และ โคดี้ สมิท-แมคฟี

Jerry & Marge Go Large
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 28 มกราคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงอันน่าทึ่งของเจอร์รี เซลบี (Jerry Selbee) ชายเกษียณอายุที่ค้นพบช่องโหว่ทางคณิตศาสตร์ของลอตเตอรี่ในรัฐแมสซาชูเซตส์ และด้วยความช่วยเหลือจากมาร์จ ภรรยาของเขา ทำให้พวกเขาชนะเงินรางวัลหลายล้านเหรียญและนำเงินเหล่านั้นมาฟื้นฟูเมืองมิชิแกนเล็ก ๆ ของพวกเขา นำแสดงโดย ไบรอัน แครนสตัน, แอนเน็ตต์ เบนนิง, แลร์รี วิลมอร์, เรนน์ วิลสัน, แอนนา แคมป์, แอน ฮาราดะ, เจค แมคดอร์แมน, ไมเคิล แมคคีน และ ยูลี่ ชเลซิงเกอร์

ตอนจบของซีรีส์ในเดือนมกราคม ทาง HBO GO

HBO-GO-คอนเทนต์-มกราคม-2023-series

ห้ามพลาดกับตอนจบของซีรีส์หลากหลายแนวตลอดทั้งเดือนนี้ อาทิ Doom Patrol ซีซั่น 4A ในวันที่ 5 มกราคม, Law & Order: Organized Crime ซีซั่น 1 ในวันที่ 12 มกราคม, Dr. Death ซีซั่น 1 ในวันที่ 19 มกราคม และ Gossip Girl ซีซั่น 2 ในวันที่ 26 มกราคม

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast