Haier โปรโมชัน ส่งท้ายปี Shopee 12.12 สินค้าลดสูงสุด 50% ตั้งแต่ 5 – 15 ธ.ค. นี้

Haier จัดโปรโมชันหนัก ร่วมแคมเปญอีคอมเมิร์ซส่งท้ายปี ขนนวัตกรรมสุดสมาร์ทลงมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด สินค้าลดสูงสุด 50% ระหว่าง 5 – 15 ธ.ค. นี้

ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน สานต่อแนวคิด “Haier Inspired Living” พร้อมเดินหน้าลุยช่องทางอีคอมเมิร์ซเต็มกำลัง ผนึก “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อัดโปรแรงต่อเนื่องกระตุ้นกำลังซื้อปลายปี ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้ใช้ชีวิตที่สมาร์ทมากกว่าที่เคยไปกับหลากหลายสินค้านวัตกรรมระดับโลกด้วยประสบการณ์สุดคุ้มค่า และสะดวกสบายสูงสุด โดยนักชอปเตรียมพบกับพาเหรดข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50%[1] พ่วงโค้ดส่วนลดให้อีกมูลค่า 1,212 บาท[2] และส่งฟรีทุกรายการ[3] ระหว่างวันที่ 5 – 15 ธันวาคมนี้

Haier-โปรโมชัน-Shopee-12-12

นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “อีคอมเมิร์ซนับเป็นช่องทางศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของไฮเออร์ ซึ่งในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตมากกว่า 130% และยังเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงอีคอมเมิร์ซซีซั่นที่เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน ที่มีนักชอปให้ความสนใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์เป็นจำนวนมาก จนทำให้ไฮเออร์ติดอันดับท็อป 5 ในกลุ่มแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านยอดนิยมสูงสุดบนแอปพลิชั่นช้อปปี้ 3 แคมเปญซ้อนอย่าง 9.9, 10.10 และ 11.11

และเพื่อกระตุ้นโมเมนตัมการเติบโตให้สอดรับกับกระแสชอปปิงออนไลน์ส่งท้ายเดือนสุดท้ายของปี ไฮเออร์จึงได้ผนึกกำลังกับช้อปปี้ ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด จัดเต็มกับกองทัพสินค้าและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษร่วมกับพันธมิตรคอมเมิร์ซคนสำคัญและนักชอปชาวไทยทุกคน พร้อมเสริมแกร่งให้กับแคมเปญสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิด ‘Haier Inspired Living การใช้ชีวิตของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา’ ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในปี 2565 ที่เน้นสร้างการจดจำแบรนด์ไฮเออร์ในฐานะคำตอบเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง มีเอกลักษณ์ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเปลี่ยนทุกวันของผู้บริโภคให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ตอบโจทย์ความสุขในชีวิต”

ในมหกรรม ‘Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 5 – 15 ธันวาคม 2565 ไฮเออร์จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50%[4] พร้อมโค้ดลดเพิ่มอีก 1,212 บาท[5] และส่งฟรีทั้งร้าน[6] พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรผ่านบริการ SPayLater โดยมีนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเออร์ที่น่าสนใจ ดังนี้

Haier-โปรโมชัน-Shopee-12-12

เครื่องซักผ้า Haier Eco Series รุ่น HW100-BP10HBI ซักสะอาดปราศจากไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยระบบ Hygienic โปรแกรมซักอุณหภูมิน้ำ 90 องศาเซลเซียส อีกทั้งยังมีความเสถียร ปลอดภัย ทำงานเงียบและประหยัดพลังงาน ด้วยมอเตอร์อินเวอร์เตอร์ (BLDC Inverter Motor)

Haier Android 9.0 Smart TV 43 นิ้ว รุ่น LE43M9000A ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง คมชัดทุกรายละเอียดทั้งภาพและเสียงด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่า พร้อมความละเอียดหน้าจอแบบ Full HD อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดและรองรับแอปได้หลากหลาย

Haier ตู้เย็น Side by Side รุ่น HRF-SBS550 ดีไซน์โดดเด่นสีดำด้านสไตล์โมเดิร์น ไอเทมที่ทำให้ห้องครัวสวยงาม มาพร้อมหน้าจอแสดงการทำงานด้วยระบบดิจิทัล (Digital Panel) สามารถปรับอุณหภูมิได้ที่หน้าตู้เย็น ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานด้วยระบบ Twin Inverter และระบบทำความเย็น No Frost อีกด้วย

“ไฮเออร์ เชื่อมั่นว่า มหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ที่ได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ ในปีนี้เติบโตไม่น้อยกว่า 200% เมื่อเทียบกับปีก่อน หรือคิดเป็นสัดส่วน 20% ของยอดขายทั้งหมดของบริษัทฯ โดยจะเป็นแคมเปญส่งท้ายปีที่ทำให้ไฮเออร์สามารถสร้างสถิติยอดขายรวมเติบโตมากถึง 30% ในปีนี้ พร้อมปูพรมสู่การเป็นผู้นำตลาดแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยตามแผนยุทธศาสตร์ที่กำหนดไว้”

นายธเนศร์ กล่าวสรุป

ห้ามพลาด!! สินค้าคุณภาพระดับโลกที่พร้อมให้เหล่านักชอปเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษ ในมหกรรม “Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด” ระหว่างวันที่ 5 – 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและแคมเปญใหม่ ๆ ตลอดทั้งปีของไฮเออร์บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/haier_th_officialshop

[1] [2] [3] [4] [5] [6] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ทาสกระต่าย Always and Forever