ซื้อ Galaxy Z Flip4 ที่ AIS ฟรี กระเป๋า Aristotle สีพิเศษ พร้อมให้จับจอง 16 ธ.ค. 65 – 16 ม.ค. 66

สายแฟชันไม่ควรพลาด! เมื่อการซื้อ Galaxy Z Flip4 ที่ AIS จะได้รับกระเป๋าจากแบรนด์ Aristotle สีพิเศษ ฟรี! พร้อมให้เป็นเจ้าของในวันที่ 16 ธ.ค. 65 – 16 ม.ค. 66 เท่านั้น!

Galaxy-Z-Flip4-AIS-Aristotle

ซัมซุงและเอไอเอสจัดโปรโมชันสุดเก๋ เมื่อซื้อ Galaxy Z Flip4 ที่ AIS รับฟรีกระเป๋า Aristotle กระเป๋าแบรนด์ไทยขวัญใจสายแฟชั่น รุ่น WOC (Wallet On Chain) สี Cloudy สีพิเศษที่ไม่มีวางขายที่ไหนมาก่อน ด้วยเอกลักษณ์ลายกุหลาบที่จะช่วยแต่งแต้มให้ทุกลุคโดดเด่นจนคนต้องเหลียวมอง มูลค่า 5,150 บาท อย่าพลาดที่จะเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 65 ถึง 16 มกราคม 66 เท่านั้น!

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้านดีไซน์เหมาะกับสายแฟชั่น และยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน คงพลาดไม่ได้ที่จะเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Galaxy Z Flip4 ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จากฟีเจอร์ที่มีความเฉพาะตัวสูง หาไม่ได้จากสมาร์ทโฟนทั่วไป ทำให้ฉีกออกไปจากการใช้งานเดิม ๆ ที่ดูจำเจ สู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่สนุกยิ่งกว่า ซึ่งตอนนี้ Galaxy Z Flip4 ยิ่งโดนใจสายแฟยิ่งกว่าเดิม ด้วยการจับมือกับเอไอเอสและ Aristotle กระเป๋าแบรนด์ไทยที่สายแฟคนไหนก็ต้องรู้จัก แถมฟรี Wallet On Chain (WOC) สีพิเศษ ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อการใช้งานได้ถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น สะพายข้าง, Cross Body, คาดเอว หรือถือเป็น Hand Bag ใช้ใส่บัตร ใส่เงิน และใส่ Galaxy Z Flip4 ได้อีกด้วย

สายแฟคนไหนที่อยากได้ไอเท็มเพิ่มความปัง แมทช์ได้กับทุกลุค ไปจับจองเป็นเจ้าของ Galaxy Z Flip4 ที่ AIS Online Store และ AIS Shop ทุกสาขาได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 – 16 มกราคม 2566 เท่านั้น มีจำนวนจำกัดเพียง 1,500 ใบเท่านั้น