Central x Instagram ครั้งแรกในไทย ยกโลกไอจีไว้ใจกลางเมือง เปิดประสบการณ์ช้อปสุดชิค

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 75 ปี สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขสุดพิเศษตอบแทนลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลก อย่าง “Instagram” จัดงาน “Central x Instagram” ครีเอตพื้นที่ใจกลางเมือง ภายในห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ด้วยไอเท็มสุดชิคจาก “Instagrammable Store” ครั้งแรกในไทย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขรับปีใหม่กับ 6 โซนกิจกรรมสุดพิเศษในรูปแบบอินเทอร์แอ็กทีฟ เปิดให้เช็กอินตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 15 ม.ค. 66 ที่บริเวณ Event Arena ชั้น 1 พร้อมชวนทุกคนมาเป็นครีเอเตอร์กับ “IG Room” อินสตอลเลชั่นอาร์ตสุดชิคที่สายคอนเทนต์เห็นแล้วต้องร้องว้าว ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 65 – 15 ก.พ. 66 ที่ Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 75 ปีที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดที่จะนำเสนอบริการและแคมเปญใหม่ๆ เพื่อสร้างโมเมนต์แห่งความสุขให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ ล่าสุดได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก อย่าง ‘Instagram’ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมของคนทั่วโลก จัดงาน “Central x Instagram” ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษทั้งการช้อปปิ้งไอเท็มรูปแบบใหม่และไลฟ์สไตล์เทรนด์ต่างๆ ครั้งแรกในไทย ผ่าน ‘Instagrammable Store’ มิติใหม่ของการช้อปปิ้งที่ ‘ห้างเซ็นทรัล’ ได้สร้างเทรนด์ใหม่ๆ ครั้งแรกในวงการรีเทลไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งเรามั่นใจว่าพื้นที่แห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินสำคัญต้อนรับปีใหม่ที่เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์จะต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน”

แพร ดำรงค์มงคลกุล  Country Director ของ Facebook ประเทศไทย จาก Meta กล่าวว่า “Meta ขอแสดงความยินดีและเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัลในครั้งนี้ ด้วยการร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งใหม่ๆ ผ่านป๊อปอัปสโตร์ Central x Instagram พื้นที่ช้อปปิ้งที่สะท้อนเทรนด์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่มองหาประสบการณ์ใกล้ชิดกับแบรนด์ และยังสามารถเชื่อมต่อกับความชอบของตัวเองและแบรนด์ที่พวกเขาชื่นชอบได้ตลอดเวลา เราหวังว่าลูกค้าและนักช้อปทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากร้านน่าช้อปใน Instagrammable Store รวมถึง IG Room พื้นที่เสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งให้สนุกยิ่งขึ้นที่ได้ดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไอจีที่ทำให้ทุกคนสามารถเป็นครีเอเตอร์ได้บทแพลทฟอร์มของเราได้  สุดท้ายนี้ เราขอขอบคุณห้างเซ็นทรัล ผู้นำอุตสาหกรรมรีเทลและพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม Meta เสมอมา”

ภายใน “Instagrammable Store” มาพร้อม 6 โซนให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและครีเอตคอนเทนต์ในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่

  1. โซน “AR Stunt” กิจกรรมถ่ายรูป AR สุดล้ำ พบกับเหล่าคาแรกเตอร์จากคอลเลกชัน “CENTRAL 75th Anniversary” อย่างพี่เสือ ป้าตุ่นปากเป็ด และน้องหมาอาคิตะ ที่จะออกมาโลดแล่นทักทายทุกคนใน รูปแบบ AR สมจริง
  2. โซน “Product Showcase” ชวนขาช้อปมาเลือกซื้อไอเทมแฟชั่นสุดอินเทรนด์ที่คัดมาแล้วว่าเด็ดที่สุด ช้อปได้ง่าย ๆ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อเข้าสู่ IG Store ของห้างเซ็นทรัล พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
  3. โซน “IG Music Stage Filter” เปิดเวทีให้สาวกไอจีได้เอ็นจอยกับฟิลเตอร์สนุกๆ อัปลงโซเชียบโชว์ลีลาสุดคูลพร้อมกับเพลงสุดมัน
  4. โซน “IG Live” อัปเดตเทรนด์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ในแบบชาว Instagrammable กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากหลากหลายสายคอนเทนต์ มาสร้าง inspire และความสนุก ที่ห้างเซ็นทรัลเตรียมมอบให้คุณได้ติดตามผ่าน Central Instagram Live
  5. โซน “TIMO & TINTIN Pop – up Café” เอาใจคาเฟ่เลิฟเวอร์กับคาเฟ่-ไลฟ์สไตล์-แกลเลอรี่ร้านดัง อย่าง “TIMO & TINTIN” ที่มาเปิดป็อปอัพสโตร์ในห้างเป็นครั้งแรก พร้อมครีเอตเมนูสุดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่าง เมนู Honey pomegranate soda ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของ instragram ผสมกับโซดาสดชื่น ใส่น้ำผึ้งธรรมชาติเพิ่มความหวานสนุกสนาน และพบกับการเปิดตัว 2 เมนูใหม่ครั้งแรก! ในงานนี้กับ เมนู Fatty Cocoa โกโก้หวานมันเข้มข้นท็อปด้วยวิปครีมสูตรพิเศษ และเมนู Brookie Sundae ที่นำ Signature Brookie แสนฉ่ำราดด้วยซอส Chocolate Fudge โฮมเมด นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้ตกแต่งแก้วกาแฟด้วยสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษในสไตล์ของตัวเอง และลองมาเป็น “TIMO & TINTIN Staff” ถ่ายรูปคู่ ป๊อป-อัพบูธสุดชิคไว้อวดลงไอจี
  6. โซน “IG Room” อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่ห้ามพลาด ด้วยการเนรมิตพื้นที่ชั้น 7 ของห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็น interactive installation สุดชิค ชวนเก็บภาพลงไอจีแบบไม่มีซ้ำกับ 4 โซน ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของ 4 ห้วงเวลา ทั้งเช้า เที่ยง เย็น และยามค่ำคืน ให้ทุกคนได้สร้างคอนเทนต์และแชร์ทุกโมเมนต์อวดเพื่อน ๆ บนไอจี (ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 65 – 15 ก.พ. 66)
Central x Instagram

เติมเต็มความสุขและความสนุกไปกับโลกไอจีสุดล้ำเหนือจินตนาการในรูปแบบ “Instagrammable Store” ได้ที่งาน “Central x Instagram” ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 15 ม.ค. 66 ที่บริเวณ Event Arena ชั้น 1 และพบกับ “IG Room” ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 65 – 15 ก.พ. 66 ที่ Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดโปรโมชันและติดตามอัปเดตเกี่ยวกับแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัลได้ที่ Instagram.com/centraldepartmentstore

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน