Avatar: The Way of Water

3 เหตุผลที่ต้องดู Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

3 เหตุผลที่ต้องดู Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ พร้อมทะยานสู่ 400 ล้านบาท วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์!

หลังจากการเข้าฉายทั่วโลกไป 2 สัปดาห์ ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ “เจมส์ คาเมรอน” (James Cameron) ยังคงรักษาตำแหน่งภาพยนตร์อันดับ 1 ในประเทศไทย ตอนนี้รายได้ทั่วประเทศยังคงเดินหน้าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เตรียมทะยานสู่ 400 ล้านบาท กับคำชื่นชมอย่างล้นหลามและการันตีความสนุกด้วยสถิติภาพยนตร์ฮอลลีวูดเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในเดือนธันวาคม นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดในโรงภาพยนตร์ สิ้นปีแบบนี้ต้องเคลียร์คิวให้ว่าง เพราะ #ปีใหม่ไปดูอวตาร2 พร้อมกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น บอกเลยว่า รอบเดียวไม่พอแน่นอน 

ด้านเสียงตอบรับจากแฟนภาพยนตร์ชาวไทยยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า สมการรอคอยกว่า 13 ปี ไม่ผิดหวังแม้แต่วินาทีเดียว และเป็นประสบการณ์ที่ดีส่งท้ายปี กับ 3 เหตุผลที่ #ปีใหม่ไปดูอวตาร2 ต้องไปดูซ้ำรอบที่ 2 ในช่วงเวลาหยุดยาวสิ้นปีแห่งความสุข 

Avatar: The Way of Water

1. โปรดักชันระดับมาสเตอร์พีซ จากฝีมือเจมส์ คาเมรอน: ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” มีงานโปรดักชันและเทคนิคการถ่ายทำสุดล้ำยุค ทั้งเทคนิค CGI ผสมผสานกับเทคโนโลยี Motion Captured จากคนแสดงจริง และเทคนิคการจับภาพเคลื่อนไหวใต้น้ำที่ดีที่สุดอีกด้วย 

2. ยิ่งใหญ่คุ้มค่าสมการรอคอยกว่าทศวรรษ: เรื่องราวของภาพยนตร์ “Avatar: The Way ofWater  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ที่ไม่มีขอบเขตของเวลามาเป็นกำแพงขวางกั้นการรับชม (Timeless) เนื้อเรื่องที่ครบรสทั้ง สนุกสนาน ตลก และดราม่าเรียกน้ำตา  

3. ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่สุดแห่งปี: ความทุ่มเทของเหล่านักแสดง ภาพยนตร์ “Avatar: TheWay of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกทะลุผ่านเทคโนโลยีการถ่ายทำ และความท้าทายต่าง ๆ เช่น การถ่ายทำใต้น้ำแบบ Free Dive ภายในแทงค์น้ำขนาดใหญ่ลึกกว่า 15 เมตร การจิตนาการเสียงพูด ท่าทาง สีหน้าและการเคลื่อนไหวของทุกตัวละครคือการแสดงจริงของนักแสดงทุกคน ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดส่งท้ายปี  

Avatar: The Way of Water

“Avatar: The Way ofWater อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ภาคต่อเรื่องราวกว่าทศวรรษของภาพยนตร์ภาคแรก บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี (Sully) ซึ่งประกอบไปด้วยเจค (Jake) เนย์ทีรี (Neytiri) และลูก ๆ ของพวกเขา ที่ต้องเจอกับปัญหาที่ตามมา การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย และโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน  

Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” กำกับและอำนวยการสร้างโดยเจมส์ คาเมรอน (James Cameron) และร่วมอำนวยการสร้างโดยจอน แลนเดา (Jon Landau) และร่วมแสดงโดยนักแสดงระดับตำนานอย่างคับคั่งเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington) โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ซิกอร์นีย์ วีเวอร์  (Sigourney Weaver) สตีเฟน แลง (Stephen Lang) และ เคท วิทสเล็ต (Kate Winslet) บทภาพยนตร์โดย เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ริค แจฟฟา (Rick Jaffa) และ อแมนด้า ซิลเวอร์ (Amanda Silve) เรื่องราวโดย เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ริค แจฟฟา (Rick Jaffa) อแมนด้า ซิลเวอร์ (Amanda Silve) จอร์จ ฟรีดแมน (Josh Friedman) เชน ซาเลอร์โน่ (Shane Salerno) เดวิด วัลเดส (David Valdes) และ ริชาร์ด เบนแฮม (Richard Baneham) อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ จองตั๋วเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดตระการตาแห่งแพนดอร่าได้แล้ววันนี้ รับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดส่งท้ายปีในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

ชวนเช็คอินก่อนชมภาพยนตร์! สำหรับแฟน ๆ อวตารเพิ่มอรรถรสการดูหนังด้วยการชมใต้มหาสมุทรแพนดอร่า โดยเนรมิตห้อง Shark Walk หรือห้องโถงใหญ่ ที่รอให้สาวกอวตารและแฟนโลกใต้น้ำได้ร่วมถ่ายรูป พร้อมมุมอื่น ๆ อีกมากมาย ไปอุ่นเครื่องกันได้ที่ Sea Life Bangkok Ocean World ชั้น B1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้