วิโอเลต วอเทียร์ Apple Music Drunk

“วิโอเลต วอเทียร์” ปล่อย “I’d Do It Again” และคัฟเวอร์เพลง “Drunk” กับโปรเจ็กต์ “Apple Music Home Session”

“วิโอเลต วอเทียร์” ปล่อย “I’d Do It Again” และคัฟเวอร์เพลง “Drunk” ในสไตล์ Acoustic Version กับโปรเจ็กต์ “Apple Music Home Session” ที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจเหมือนอยู่ที่บ้าน

พบกับ “Apple Music Home Session” โปรเจ็กต์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Apple Music ที่เปิดพื้นที่ให้ศิลปินได้โชว์เพลงของตนเองและการคัฟเวอร์เพลงของศิลปินท่านอื่นในเวอร์ชั่น Acoustic ที่เรียบง่ายและฟังสบาย เหมือนฟังสดๆ อยู่ที่บ้านร่วมกัน โดยในครั้งนี้ Apple Music ได้เชิญศิลปินสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยียม อย่าง “วิโอเลต วอเทียร์” มาร่วมแจมเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ให้กับแฟนเพลง และสมาชิก Apple Music ทุกคน

“วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินจากค่าย “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” เจ้าของผลงานอัลบั้มเพลง “Your Girl” เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมโปรเจ็กต์ “AppleMusic Home Session” โดยเธอเลือกร้องเพลงสากลสุดฮิตจากอัลบั้ม “Glitter and Smoke” อย่าง “I’d Do It Again” ในรูปแบบ Acoustic Version พร้อมด้วยเสียง Keyboard และเธอยังคัฟเวอร์เพลง “Drunk” ของ “keshi” นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนามชื่อดังอีกด้วย

“วิโอเลต” เล่าให้ฟังว่าที่เลือกเพลง “I’d Do It Again” เพราะว่า “มันคือเพลงที่วีชอบมาก เป็นเพลงที่อยู่ในใจของวีมาตลอด และวีอยากทำให้เพลงนี้แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นออริจินอลเล็กน้อย ทั้งดนตรีทำให้มันช้าลง เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสถึงเนื้อเพลง และแก่นของความรู้สึกจริง ๆ” ในขณะที่เธอเลือกเพลง “Drunk”  “เพราะวีเป็นแฟนเพลงของ keshi มานานมากแล้ว ชื่นชอบในผลงาน ในสไตล์การทำเพลงของเขา แต่วีนำเพลงของเขามาร้องในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัววีเอง โดยวีเลือกร้องในรูปแบบ Acoustic Version ที่ใช้ Keyboard เพราะมันเป็นดนตรีที่เรียบง่าย ฟังสบาย วีหวังว่า 2 เพลงในรูปแบบ Acoustic Version จะเชื่อมโยงความรู้สึกไปถึงคนฟังที่อาจจะไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนในช่วง Festive แบบนี้ รู้สึก Homey เหมือนอยู่ที่บ้าน และเหมือนว่าเราใกล้ชิดกันมากขึ้นแม้จะฟังเพลงผ่านออนไลน์ค่ะ”

สมาชิก Apple Music สามารถรับฟังเพลง “I’d Do It Again” และเพลง “Drunk” ในรูปแบบ Acoustic Version จาก “วิโอเลต วอเทียร์” ผ่านโปรเจ็กต์ “Apple Music Home Session” ได้แล้ววันนี้ บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น