“ฟุตบอล Free Fire” รับบอลโลก 2022 เอาใจแฟนบอล ร่วมสนุกได้ถึง 18 ธ.ค. นี้

Free Fire ปล่อยแคมเปญเอาใจแฟนบอล “ฟุตบอล Free Fire” ระเบิดความมันส์ รับบอลโลก 2022 เตรียมพบกับโหมดใหม่ ไอเทมสุด Exclusive และอื่น ๆ อีกมากมาย ร่วมสนุกได้แล้วถึง 18 ธ.ค. นี้

แคมเปญ-ฟุตบอล-Free-Fire-2022

Garena Free Fire เตรียมเปิดตัวแคมเปญ “ฟุตบอล Free Fire” ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ชวนผู้ที่ชื่อชอบและหลงใหลในฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่วันที่ 2 – 18 ธันวาคมนี้

เตรียมดำดิ่งสู่โลกของฟุตบอล ทั้งโหมดใหม่ที่มาในธีมฟุตบอล ไอเทมภายในเกมสุด Exclusive และเนื้อหาอื่น ๆ อีกเพียบ ที่รอคุณอยู่

ทำประตูบู๊อย่างมีสไตล์ไปกับสกินใหม่ กิจกรรมภายในเกม และโหมดฟุตบอล Free Fire

แสดงให้โลกรู้ว่าเราเป็นแฟนบอล ด้วยคอลเลกชันใหม่ของ Trend+ ซึ่งอยู่ภายใต้แบรนด์ Potential โดยแฟชั่น Magenta Striker นั้น มาพร้อมโหมดใหม่ ฟุตบอล Free Fire ในแบบจำกัดเวลา

แฟนเกม Free Fire และแฟนบอล เตรียมมามันส์กับโหมดฟุตบอล Free Fire 4v4 ที่สามารถแข่งขันแบบตัวต่อตัวกับทีมตรงข้าม เพื่อช่วงชิงความเป็นเจ้าแห่งสนามหญ้า ทีมจะทำคะแนนได้จากการยิงบอลเข้าประตูฝ่ายตรงข้าม โดยเมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะได้เล่นเกมในตำแหน่งที่เลือก ซึ่งจะมีทักษะเฉพาะของแต่ละตำแหน่ง และจะมีปืน Football Shooter ในการยิงเพื่อควบคุมลูกบอลไปในทิศทางที่ต้องการ เมื่อเล่นเกมไปสักพัก จะมีการสุ่มบัฟและไอเทมพิเศษหล่นลงมาบนสนามเพื่อให้ผู้เล่นได้เสริมพลังป้องกันหรือเพิ่มความได้เปรียบในการทำประตู

ในโหมดคราฟแลนด์ เราจะนำแมพสุดเร้าใจอีกมากมายมาให้ผู้เล่นได้ลอง โดยแต่ละแมพจะมีโหมดการเล่นและกติกาพิเศษ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งเสื้อฟุตบอลของตัวเองได้ในแมพ DodgeBall โหมดคราฟแลนด์

ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2565 นี้ Free Fire พร้อมให้ผู้เล่นได้ลิ้มรสบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นของแคมเปญฟุตบอล Free Fire ตั้งแต่หน้าล็อบบี้ภายในเกม จนไปถึงการเปลี่ยนแปลงภายในสมรภูมิ ตั้งแต่เรือเหาะ แอร์ดรอป และไอเทมภายในเกม จะถูกแปลงโฉมให้กลายมาเป็นโทนสีแดง-ม่วง เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลกชัน Magenta Striker และ ไอเทมธีมฟุตบอลอื่น ๆ ในร้านค้า

ระหว่างช่วงวันที่ 2 – 18 ธันวาคม 2565 ผู้เล่นจะสามารถทำภารกิจรายวันและรับรางวัลสุดพิเศษ อย่างแฟชั่น Magenta Striker สกินร่มชูชีพและสกินคู่หู เข้ามามันกันได้ในโหมดฟุตบอล Free Fire 4v4 เพื่อปลดล็อกกระเป๋าและไอเทมอื่น ๆ ภายในเกม

ห้ามพลาด วันที่ 9 – 11 ธันวาคม 2565 แฟน ๆ และผู้เล่นจะได้รับข้อเสนอสุดตื่นเต้น ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น “พุ่งเป้าเข้าชน” ไปจนถึงรางวัลความสำเร็จต่างๆ ผู้เข้าร่วมจะสามารถเข้าถึงศักยภาพสูงสุดของพวกเขาใน ฟุตบอล Free Fire

คอยติดตามการอัปเดตสุดพิเศษได้ทาง:

ทาสกระต่าย Always and Forever