รีวิว Mini Rabbit USB แฟลชไดรฟ์ Limited Edition ต้อนรับปีกระต่ายสุดน่ารักจาก Kingston 

เอาใจคนยังไม่มีของขวัญปีใหม่ ด้วย Mini Rabbit USB Flash Drive คอลเลกชั่นพิเศษจาก Kingston ที่ผลิตขึ้นทุกๆ ปี ไว้เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ส่งต่อให้คนที่รัก ซึ่งในแต่ละปี Kingston ก็มักจะมีคอลเลกชั่นนี้ออกมา อย่างเช่น วัว เสือ หนู และในปีนี้ก็ต้อนรับปีเถาะ 2023 ด้วย กระต่ายคิวท์ๆ ที่นอกจากความน่ารักแล้ว ยังเชื่อว่า Mini Rabbit จะนำพาโชคดี และความเจริญรุ่งเรืองมาให้ด้วย! วันนี้เราได้ Mini Rabbit มาอยู่ในมือแล้ว ภายใต้ความน่ารักนี้จะเป็นอย่างไร มาดูกัน ใน รีวิว Mini Rabbit USB แฟลชไดรฟ์ Limited Edition ต้อนรับปีกระต่ายสุดน่ารักจาก Kingston 

ดีไซน์ Mini Rabbit USB

Mini Rabbit USB

เริ่มต้นที่ Packaging ก็ได้คะแนนเต็มร้อยไปแล้ว ในความสร้างสรรค์ กับการบรรจุกระต่ายน้อย ลงในขวดน้ำแครอทสกัดเย็น ใครที่เป็นสายสะสม แทบไม่ต้องแกะออกจากบรรจุภัณฑ์เลย สามารถนำไปวางตั้งโชว์แบบเก๋ๆ มีหน้ากระต่ายน้อย โผล่ออกมาเอาฤกษ์ เอาชัย น่ารักมากๆ 

Mini Rabbit USB

เมื่อแกะออกมาแล้ว ไซส์ของน้องตัวเล็กตะมุตะมิ เทียบกับมือแล้ว ถือว่าเล็กมากๆ สามารถนำพวงกุญแจมาห้อย ที่บริเวณหางของน้องได้ เพื่อป้องกันการสูญหาย กันกระต่ายซุกซน 

Mini Rabbit USB

รูปร่างของน้อง เป็นกระต่ายจ้ำม่ำ คาบแครอทไว้ในปาก โดยที่บริเวณส่วนหู คือจุดที่ดึงแฟลชไดรฟ์ออกมาใช้งาน วัสดุหรือผิวหนังของน้อง ห่อหุ้มด้วยวัสดุช่วยป้องกันการกระแทก เสริมสร้างความทนทาน ให้น้องมีอายุยืนยาว ใช้งานได้ยาวนาน ถึงจะตัวเล็กแต่ก็แข็งแกร่งพอตัว 

คุณสมบัติ

Mini Rabbit USB

นอกจากความน่ารัก น้องกระต่ายของเรา ยังมาพร้อมคุณสมบัติ ในการจัดเก็บข้อมูล ที่มีประสิทธิภาพสูง อินเทอร์เฟซ USB 3.2 รองรับความเร็วในการอ่านสูงสุด 200MB/s ซึ่งทำงานรวดเร็วกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า ช่วยให้การจัดเก็บ และโอนย้ายไฟล์ ระหว่างคอมพิวเตอร์ สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องติดตั้งไดรเวอร์ให้วุ่นวาย แค่เสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์ ก็ใช้งานได้เลยทันที สามารถทำงานได้ดีกับ Windows Mac OS และ Linux 

Mini Rabbit USB

ความจุในการจัดเก็บข้อมูล อยู่ที่ 64GB สามารถจัดเก็บข้อมูลดิจิทัลทั่วไป ได้เหลือเฟือ เมื่อลองเทียบความจุแล้ว น้องกระต่ายจะสามารถเก็บไฟล์ MP3 ได้สูงสุดอยู่ที่ 16,600 ไฟล์ จัดเก็บไฟล์ VDO ความละเอียด 1080p ได้สูงสุดที่ 244 นาที เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา ใช้งานเพื่อจัดเก็บไฟล์ทั่วไป เช่น เอกสาร ภาพและวีดีโอ 

ข้อมูลเทคนิค Mini Rabbit USB

  • ความจุ 64GB 
  • ความเร็ว USB 3.2 Gen 13, ความเร็วในการอ่าน 200MB/s, ความเร็วในการเขียน 20MB/s
  • ขนาด 42.6 x 25.01 x 35.42มม.
  • รองรับ Windows® 11, 10, 8.1, macOS (v.10.14.x +), Linux (v. 2.6.x +), Chrome OS™
  • อุณหภูมิการทำงาน
  • อุณหภูมิการจัดเก็บ 

ราคาและการวางจำหน่าย 

Mini Rabbit USB

หลังจาก รีวิว Mini Rabbit USB Flash Drive ไปแล้ว มาดูราคากันบ้าง เขาวางจำหน่ายอยู่ที่ ราคา 790 บาท พร้อมโปรโมชัน ลุ้นรับสมุดแพลนเนอร์สำหรับปี 2566 จาก Kingston จำนวนจำกัด เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 เท่านั้น นอกจากนี้ยังรับประกัน 5 ปี พร้อมบริการทางเทคนิคฟรี ใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ที่ทั้งน่ารัก และมีประโยชน์ Mini Rabbit USB Flash Drive เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ทีเดียว 

สามารถสั่งซื้อได้ที่ Kingston Technology