TECNO เปิดตัว POVA 4 Pro ชิปเซ็ต MTK Helio G99 แบต 6,000mAh ราคา 7,999 บาท

POVA 4 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก TECNO ก้าวล้ำกว่า POVA ซีรีส์ปัจจุบัน ดีไซน์อัปเกรดทรงพลัง เพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า เร็วแรงแซงทุกข้อจำกัด ด้วยชิปเซ็ตที่ทรงพลังที่สุดของชิป MTK ให้ผู้ใช้งาน ได้รับประสิทธิภาพ พร้อมประสบการณ์ด้านภาพและเสียงที่ทรงพลัง

TECNO (เทคโน) แบรนด์สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อัจฉริยะพรีเมียมระดับโลก เปิดตัว POVA 4 Pro โดยนำนวัตกรรมและประสิทธิภาพของ POVA ซีรีส์ยอดนิยมของ เทคโน ไปสู่อีกเลเวลใหม่ด้วยชิปเซ็ต MTK Helio G99 ที่ก้าวล้ำ พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6000mAh บวกกับ 45W Super Charge หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.66 นิ้ว พร้อมด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายผลึกโครงสร้าง “วิดแมนสแตทเทน” (Widmanstätten) POVA 4 Pro เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพที่สุดในซีรีส์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ประสิทธิภาพทรงพลังสู่ประสบการณ์สุดยอดของชีวิต

POVA 4 Pro เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของ เทคโน ที่ใช้ชิปเซ็ต Helio G99 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ประสิทธิภาพที่มากกว่า ในขณะที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่น้อยที่สุด จากชิป TSMC N6 6nm ที่มีประสิทธิภาพสูง รวมกับ HyperEngine 2.0 และ CPU octa-core ให้มั่นใจกับความเสถียรของเครื่องอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่ออยู่ในขณะเล่นเกม ชิปเซ็ตอันทรงพลังนี้มอบประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมขั้นสูงสุดให้กับผู้ใช้ การรวม RAM แบบขยาย 256GB+8GB และอัลกอริธึม RAM เพิ่มเติมสูงถึง 5GB ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้สามารถเรียกใช้แอป ฯ ในพื้นหลังได้สูงสุด 20 แอปฯ และเพิ่มความเร็วเฉลี่ยในการเริ่มต้นแอป ฯ 61% ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด

ระบบแบตเตอรี่พิเศษ รองรับประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน

TECNO-เปิดตัว-POVA-4-PRO

POVA 4 Pro ยังคงอัปเกรดระบบแบตเตอรี่ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6000mAh และ Super Charge 45W รวมถึงการชาร์จแบบย้อนกลับ 10W ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซีรีส์

POVA 4 Pro ที่ชาร์จเต็มแล้วสามารถใช้เล่นเกมได้ประมาณ 10 ชั่วโมง และสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จ เทคโนโลยี STS ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้มั่นใจกับความปลอดภัยของแบตเตอรี่ ด้วยการเพิ่มการเคลือบเพิ่มเติม เพื่อป้องกันความเสียหายภายนอก และ Super Charge 45W ช่วยให้สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ถึง 50% ภายใน 24 นาที นับเป็นขุมพลังแบบพกพาที่แท้จริงสำหรับเกมเมอร์ และผู้ใช้ที่มีงานรัดตัวในขณะเดินทาง

ประสบการณ์การเล่นเกม ให้ภาพและเสียงแบบที่ไม่มีใครเทียบ

POVA 4 Pro ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในซีรีส์ POVA ที่ติดตั้งหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.66 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรช 90Hz ให้ประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้นกับผู้ใช้งาน หน้าจอ AMOLED เป็นนวัตกรรมใหม่ ช่วยให้สามารถแสดงผลแบบไดนามิก ที่จับความสว่างและความซับซ้อนของสีที่อย่างสดใส ในขณะที่อัตราการรีเฟรชที่สูงช่วยให้มั่นใจได้ถึงความราบรื่นของภาพระหว่างการเรียกดูแบบสบาย ๆ
นอกจากนี้ ลำโพงคู่สเตอริโอล้ำ พร้อมการลดเสียงรบกวนด้วย AI เทคโนโลยีเสียง DTS และรับรองความละเอียดสูง พร้อมเอฟเฟกต์การสั่นสะเทือน 4D ที่สมจริงและสดใสจาก Linear Motor แกน Z และ Hard Gyroscope จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ดีเยี่ยมและน่าจดจำอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีท่อระบายความร้อนที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 22% จากรุ่นก่อน ช่วยให้ตัวเครื่องเย็นลงในขณะที่การแข่งขันภายในเกมกำลังร้อนแรงขึ้น POVA 4 Pro ตอบโจทย์สิ่งที่เกมเมอร์ทุกคนต้องการอย่างครบถ้วน

การออกแบบ ID ลวดลายผลึกโครงสร้าง “วิดแมนสแตทเทน” (Widmanstätten) แห่งอนาคต สำหรับผู้บริโภคที่มองหานวัตกรรมล้ำสมัย

สอดรับกับโทนการออกแบบที่เท่และผสานเทคโนโลยีใน POVA 3 Series สมาร์โฟน POVA 4 Pro ได้รวบรวมดีไซน์ ผลึกโครงสร้าง “วิดแมนสแตทเทน” (Widmanstätten) สุดล้ำ ที่นำเทคโนโลยีแห่งอนาคตมาสู่ชีวิต เป็นรูปแบบเฉพาะที่สามารถพบได้บนอุกกาบาตจากนอกโลก การออกแบบผลึกของแสงสีเป็นที่รู้จักบน POVA 4 Pro ที่เป็นสัญลักษณ์ของการระเบิดและการเกิดใหม่ที่เกิดขึ้นในจักรวาล ซึ่งจะเติมเต็มรสนิยมที่โดดเด่นและการแสดงออกถึงตัวตนของผู้บริโภคยุคใหม่

TECNO-เปิดตัว-POVA-4-PRO

“สมรรถนะทรงพลัง ประสิทธิภาพถึงขีดสุด” ด้วยความสามารถด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่ทรงพลัง และรูปลักษณ์ที่มองการณ์ไกลที่ไม่มีใครเทียบได้ เทคโน POVA 4 Pro เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี ชอบประสิทธิภาพอันทรงพลังและความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมทั้งการอัปเกรดขั้นสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ POVA ซีรีส์ที่มีมาก่อนหน้านี้

POVA 4 Pro วางจำหน่ายแล้วที่ช่องทาง Shopee กับราคาเปิดตัวพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 15 พ.ย. 2565 ห้ามพลาด! ราคา พิเศษ 6,599 บาท จากราคาปกติ 7,999 บาท สำหรับ POVA 4 Pro รุ่น คลิกเลย!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่