SteelSeries โปรโมชัน สุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 39% ในงาน COMMART Game On 24 – 27 พ.ย. นี้

SteelSeries ร่วมฉลองส่งท้ายปีด้วย โปรโมชัน สุดพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 39% ภายในงาน COMMART Game On ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่าย SteelSeries ในประเทศไทย จับมือ SteelSeries ฉลองส่งท้ายปีด้วย โปรโมชัน สุดพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษที่จัดมาเพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดสูงสุด 39% ภายในงาน COMMART Game On ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2565 โดยพบกันได้ที่ 7 บูธ ได้แก่ JIB, บูธใหญ่ Steelseries x IT City, บูธใหญ่ Steelseries x Speed Gaming, Banana IT, Advice, IT City และ Ace Gamerณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 เวลา 10:00 – 20:00 น.

SteelSeries-COMMART-โปรโมชัน

โดยภายในงาน COMMART Game On ท่านจะได้พบกับอุปกรณ์เกมมิ่งที่เป็นไฮไลท์จากแบรนด์ SteelSeries ที่อาร์ทีบีฯ นำมาจำหน่ายที่งาน Commart ที่แรก อาทิ หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Arctis Nova7 และหูฟังมาตอบโจทย์ผู้เล่นเกม X Box รุ่น Arctis Nova 7x และหูฟังรุ่น Arctis Nova ซึ่งเป็นการเปิดตัววันแรกที่งานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อม เมาส์ คีย์บอร์ด แผ่นรองเมาส์ ฯลฯ ที่ยกขบวนมา จำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ ราคาพิเศษพร้อมรับส่วนลดสูงสุด 39% ซื้อครบตามเงื่อนไข มีของแถมภายในงานกันอย่างเต็มที่

สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก SteelSeries ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดจะได้รับของสมนาคุณดังต่อไปนี้

  1. ซื้อสินค้า Steelseries ครบในช่วงราคาต่อไปนี้ต่อบิลรับของแถมฟรี
  • ซื้อมูลค่ารวม 3,000 บาท รับฟรี ถุงผ้า Steelseries 1 ชิ้น
  • ซื้อมูลค่ารวม 5,000 บาท รับฟรี เสื้อ Steelseries 1 ชิ้น
  • ซื้อมูลค่ารวม 7,000 บาท รับฟรี กระเป๋าคาดอก Steelseries 1 ชิ้น

***อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหากสินค้าพรีเมียมมีการเปลี่ยนแปลง***

  1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนดและสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  2. ของแถมมีจำนวนจำกัดภายในงาน

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SteelSeriesThai