SMARTHOME ลุย ‘Shopee 11.11’ จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ส่วนลดกว่า 80%

SMARTHOME (สมาร์ทโฮม) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมของคนรุ่นใหม่ เชื่อมั่นว่ากำลังซื้อของนักชอปออนไลน์จะฟื้นตัว เดินหน้าผนึกกำลังกับ Shopee ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับกระแสฤดูกาลอีคอมเมิร์ซในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีอย่างเต็มกำลัง เดินกลยุทธ์อัดแคมเปญใหญ่ในมหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ตั้งเป้ายอดขายในช่องทางออนไลน์จะกลับมาเติบโตกว่า 150% คาดยอดขายปี 2565 ทะลุ 1,200 ล้านบาท ด้วยการยกทัพจัดเต็มสินค้ากว่า 100 รายการ ครอบคลุมหลากหลาย หมวดหมู่สินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน มาพร้อมโปรโมชันคุ้มค่าและสิทธิพิเศษที่มากกว่า อาทิ ส่วนลดสูงสุด 80% รับโค้ดลดเพิ่ม 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2565

คุณธวัช มานะวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากอินไซต์ล่าสุดของ Meta ใน Seasonal Holidays Study ระบุว่าในช่วงดับเบิ้ลเดทอย่าง 11.11 และ 12.12 เป็นมหกรรมชอปปิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีนักชอปกว่า 80% เลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงมหกรรมชอปปิงท้ายปี 2021 ที่ผ่านมา ประกอบกับการสังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วง 2-3 ปีมานี้ ที่มักจะการวางแผนการซื้อของขวัญปีใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน SMARTHOME ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมของคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่ากำลังซื้อบนช่องทางออนไลน์จะกลับมาคึกคักอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 2 เดือนสุดท้ายนี้

ล่าสุด SMARTHOME ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอย่าง ช้อปปี้ เดินหน้าส่งมอบโปรโมชันแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่างเต็มกำลัง เริ่มต้นในมหกรรม ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงกว่า 100 รายการ พร้อมกับความคุ้มค่าที่ดียิ่งกว่า ทั้งส่วนลดกว่า 80% โค้ดลดเพิ่ม 500 บาท และอีกมากมาย เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของผู้บริโภคในการจับจ่ายซื้อของขวัญให้กับตนเองและคนรัก โดยสมาร์ทโฮม คาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างการเติบโตทางด้านยอดขายออนไลน์ได้เพิ่มถึง 150% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาก่อนหน้า และภายในสิ้นปี 2565 นี้ จะสามารถปิดยอดขายได้ที่ 1,200 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้

SMARTHOME-จัดโปร-Shopee-11.11

นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “เพื่อให้แบรนด์พันธมิตรบน Shopee Mall อย่าง สมาร์ทโฮม สามารถคว้าโอกาสทองของการเติบโตทางธุรกิจในช่วงไฮซีซั่นของอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะมหกรรมชอปปิงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของปีอย่าง ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากขึ้นในทุก ๆ ปี จากนักชอปทั่วประเทศ ช้อปปี้จึงมีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนสมาร์ทโฮมอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับระบบนิเวศบนแอปพลิเคชั่นให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประการณ์การจับจ่ายที่ลื่นไหล สะดวกสบาย และคุ้มค่า ควบคู่กับการสนับสนุนด้านเครื่องมือทางการตลาดที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น Shopee Live, Shopee Prizes, หรือ Shopee Affiliate Marketing Solution (AMS) ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อแบรนด์พันธมิตรและฐานนักชอปบนแพลตฟอร์มด้วยประสบการณ์ที่สนุกสนานและแปลกใหม่ยิ่งขึ้น โดยช้อปปี้ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีส่วนในการสนับสนุนให้สมาร์ทโฮมบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ให้สมกับความไว้วางใจที่สมาร์ทโฮมมอบให้กับช้อปปี้เสมอมา”

ชมรมคนรักงานบ้าน และเหล่าเชฟกระทะเหล็กห้ามพลาด! สมาร์ทโฮมลดใหญ่เอาใจนักชอป
เตรียมพบกับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง ตัวท็อปยอดฮิตระดับตำนานกว่า 100 รายการ อาทิ หม้อทอดไร้น้ำมัน,
เตาชาบูปิ้งย่าง, หม้อหุงข้าว, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SpayLater

สามารถติดตามร้าน Smarthome Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ จาก Smarthome