Shopee x Visa ช้อปมันส์ สนั่น FIFA World Cup รับมหกรรมบอลโลก 10 พ.ย.- 18 ธ.ค. นี้

ลุ้น เชียร์ ชอป รับมหกรรมบอลโลก ใน Shopee x Visa Shop of the Match ชอปมันส์ สนั่น FIFA World Cup ชวนแฟนบอลระเบิดความมันส์ต้อนรับทัวร์นาเมนต์ระดับโลก ด้วยความพิเศษและของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยวีซ่า ฉลองมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก

Shopee-Visa-ช้อปมันส์-สนั่น-FIFA

ส่งตรงความพิเศษแบบไม่กั๊ก! วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก และพันธมิตรด้านบริการทางการเงินให้กับ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022™) จับมือ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนคอบอลและนักชอปชาวไทยเตรียมระเบิดความมันส์รับทัวร์นาเมนต์ฟาดแข้งที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022™) ในแคมเปญ Shopee x Visa Shop of the Match ชอปมันส์ สนั่น FIFA World Cup พร้อมผนึกแบรนด์พันธมิตรผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น Hisense, Vivo, adidas, McDonald’s และ Coca-Cola บน Shopee Mall และ ShopeeFood มาร่วมอัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและสิทธิพิเศษอีกคับคั่งโดยวีซ่า ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2565

โดย Shopee x Visa Shop of the Match ชอปมันส์ สนั่น FIFA World Cup เป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นในช่วงมหกรรมชอปปิงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’ ที่ วีซ่า และ ช้อปปี้ ได้ขนความพิเศษมากมายมาเอาใจคอลูกหนังชาวไทย อาทิ

  • เชียร์สนั่น ชอปสนุก
    ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับการชอปที่เหนือกว่าเมื่อชำระเงินผ่านบัตรวีซ่า ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่งฟรี โค้ดส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 12% จากร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ของแบรนด์พันธมิตรที่ร่วมรายการ ได้แก่ Hisense, Vivo และ adidas พร้อมกับเอ็นจอยมื้ออาหารแสนอร่อย จาก McDonald’s และ Coca-Cola
  • เอ็กซ์คลูซีฟจัด ให้แฟน ๆ สัมผัสบรรยากาศเสมือนจริง!
    ร่วมชิงของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร Visa ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 10 – 15 พฤศจิกายน 2565 ร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชม Virtual Backstage Experience ที่ให้ผู้โชคดีได้สัมผัสประสบการณ์หลังเวทีของแมทช์ระดับโลกอย่างจุใจ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2565 (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด)
  • ร่วมชิงของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียของช้อปปี้
    ที่จัดหนักจัดใหญ่เอาใจแฟนกีฬาลูกหนังกันสุด ๆ ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษบนช่องทางเฟซบุ๊ค Shopee ตั้งแต่วันที่ 12 – 17 พฤศจิกายน 2565 ให้มาร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัล Adidas Match ball จำนวน 10 รางวัล
  • ไลฟ์มันส์ สนั่นบอลโลก
    เตรียมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่จะมาร่วมวิเคราะห์ศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ พร้อมเปิดโผทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 ในรายการ ‘Shopee เชียร์แชมป์โลก โดย Visa’ ที่แฟน ๆ จะได้พบกับของรางวัลสุดพิเศษที่จะมาแจกให้กับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมในรายการ ไม่ว่าจะเป็น Adidas Match Ball จำนวน 10 รางวัล, กระเป๋าสะพายจาก Visa จำนวน 55 รางวัล และของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลดัง จำนวน 2 รางวัล ซึ่งสามารถรับชมพร้อมกันได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 3 – 18 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปบน Shopee Live

มาร่วมส่งแรงเชียร์ให้กับทีมขวัญใจในศึก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022) พร้อมกับชอปกันให้หนำใจ กับแคมเปญ Shopee x Visa Shop of the Match ชอปมันส์ สนั่น FIFA World Cup กันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2565

ทาสกระต่าย Always and Forever