Segway x Transformers เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Optimus และ BumbleBee!

Segway ได้เปิดตัว Segway x Transformers Optimus Prime และ BumbleBee GoKart Pro สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ดีไซน์สุดเท่ ที่จะวางจำหน่ายในจีน แคนาดา และสหรัฐอเมริกาด้วย

Segway-Ninebot ได้ร่วมงานกับ Hasbro ที่เป็นเป็นบริษัทความบันเทิงระดับโลก เพื่อเปิดตัว Segway x Transformers Optimus Prime และ BumbleBee GoKart Pro สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่สุด Limited ที่จะได้รับการผลิตแค่เพียงไม่กี่เครื่องเท่านั้น

Optimus Prime และ Bumblebee นั้นเป็นตัวละครจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Transformers แถมด้วยตัวละคร Megatron ที่จะเปิดตัวในรูปแบบของโกคาร์ทและสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โดย Optimus Prime GoKart Pro และ Bumblebee GoKart Pro นั้นจะเป็นรถโกคาร์ท ในขณะที่รุ่น Megatron GT2 Superscooter และ Bumblebee C8 จะเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับเด็ก

Segway x Transformers

ตัว Gokart Pro นั้นถูกดัดแปลงให้พอดีกับไดรเวอร์ที่มีความสูงแตกต่างกันได้ โดยตัวรถโกคาร์ทสามารถกางขยายออก เพื่อรองรับกับผู้ใช้ที่เป็นผู้ใหญ่หรือวัยรุ่นได้อย่างง่ายดาย แถมแกนพวงมาลัยยังสามารถพับออกได้ เพื่อให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว และมีโหมดสำหรับขับขี่ถึง 4 โหมดด้วยกัน พร้อมความเร็วสูงสุด 40 กม./ชม.

Segway x Transformers Optimus Prime

ในขณะที่สกู๊ตเตอร์รุ่น Megatron GT2 Superscooter ได้รับการออกแบบให้เป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับพลังและความเร็วที่วิ่งได้เร็วสูงสุด 43.5 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 3.9 วินาที แถมยังมีดีไซน์ที่เพรียวบางและโค้งมน พร้อมโครงสร้างโลหะผิวด้านแบบปีกนกคู่ที่ตรงกลาง และมีเทคโนโลยีกันการสะเทือนแบบคู่ที่สามารถปรับได้ ส่วนตัวยางของล้อนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 11 นิ้ว ที่นาสนใจอีกอย่างนึงก็คือรุ่น Gokart Pro และ GT2 นั้นจะติดตั้งหมายเลขเพลทแบบซีเรียลไลซ์ที่ออกแบบด้วยภาษา Cybertronian อีกด้วย

Segway x Transformers BubbleBee

สกู๊ตเตอร์รุ่น Limited ทั้ง 3 รุ่นนี้สามารถหาซื้อได้จากแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศจีน ส่วนแฟนๆ ภาพยนตร์ในแคนาดาและสหรัฐอเมริกา สามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงจากร้านค้าออนไลน์ของ Segway ส่วนประเทศอื่นๆ นั้นคงต้องรอติดตามข่าวอัปเดตเพิ่มเติมกันต่อไป

ที่มา gizmochina