Seagate FireCuda 2TB Black Panther

Seagate FireCuda ฮาร์ดดิสก์ความจุ 2TB คอลเลกชันพิเศษ Black Panther ราคา 3,050 บาท

Seagate ร่วมกับ Marvel เปิดตัว FireCuda ฮาร์ดดิสก์พกพา พร้อมไฟ RGB รุ่นใหม่ มาในคอลเลคชัน Black Panther ลิขสิทธิอย่างเป็นทางการ วางจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายน ราคา 3,050 บาท

ต้อนรับภาพยนตร์ภาคใหม่ Black Panther : Wakanda Forever เพื่อเป็นการสดุดีตัวละครที่เป็นขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก ได้แก่ ทีชาล่า (หรือแบล็ค แพนเธอร์) ชูรี และ โอโคเย Seagate จึงได้ออกแบบลวดลายไม่เหมือนใครให้กับตัวละครดังจากมาร์เวลมาไว้ใน ฮาร์ดไดรฟ์พกพารุ่นพิเศษนี้ พร้อมไฟ RGB LED ที่สามารถปรับแต่งได้ โดยกำหนดสีเริ่มต้นมาให้ดังนี้ สีแดงม่วง (Magenta) เพื่อแสดงถึงเกียรติยศของแบล็ค แพนเธอร์ สีฟ้าคราม(Cyan) สำหรับความสามารถในการคิดค้นนวัฒกรรมของเจ้าหญิงนักประดิษฐ์ ชูรี สีเหลืองสะท้อนความเป็นนักรบผู้มีเกียรติของโอโคเย และเพิ่มความพิเศษด้วยให้ลาย คิง ออฟ วาคานด้า ที่ออกแบบให้พระราชาทีชาล่ามองไปยังอาณาจักรวาคานด้าด้วยความภาคภูมิใจ พร้อมไฟ RGB LED สีประจำตัวอย่างแดงม่วง (Magenta) ซึ่งผู้ที่ครอบครองไดรฟ์เหล่านี้ก็จะสามารถปรับเปลี่ยนสีไฟใหม่ได้ตามต้องการ

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกรุ่น FireCuda นี้ มาพร้อมความจุ 2TB และสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลากหลายทั้งคอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการ Windows คอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการ Mac OS เครื่องเล่นเกม PlayStation และ Xbox ช่วยให้ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีสามารถเก็บข้อมูลภาพและเสียง ไฟล์เอกสาร และเกมต่างๆ ได้อย่างง่ายดายในทุกระบบปฏิบัติการ และถูกออกแบบให้เชื่อมต่อด้วยพอร์ท USB 3.2 Gen 1 ที่เข้ากับอุปกรณ์ได้ทั่วโลกที่ยังคงได้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูง อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับแฟนๆ ของแบล็ค แพนเธอร์ พกพาข้อมูลติดตัวไปได้ทุกที่

มาพร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้าของซีเกทนาน 3 ปี และบริการพิเศษ Rescue Data Recovery Services อีก 3 ปีให้ผู้ใช้งานเบาใจไร้กังวลไม่ว่าจะออกไปผจญภัยที่ไหนก็ตาม

Seagate FireCuda 2TB Black Panther

ฮาร์ดไดร์ฟพกพา Seagate FireCuda ลาย Black Panther วางจำหน่ายทางร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee ทาง ลาซาด้า และที่ร้านค้าที่ได้การรับรองจากซีเกท ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ใน ราคา 3,050 บาท

และนอกจากนี้ ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ของซีเกทในประเทศไทยสามารถเข้าร่วมโครงการรับคืนสินค้าเก่าของซีเกทเพื่อรับบัตรกำนัลจากร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee โดยโครงการรับคืนสินค้าเก่านี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสร้างวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืน เมื่อฮาร์ดไดรฟ์ที่ถูกคืนมาได้ผ่านการตรวจสอบแล้ว ผู้ใช้จะได้รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 500 บาท เพื่อนำไปซื้อสินค้าในร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด