ลือ! OnePlus Pad อาจเปิดตัวภายในปี 2023

รายงานล่าสุดจาก Max Jambor บน Twitter ของเขานั้นเผยว่า OnePlus กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว OnePlus Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ภายในปี 2023

มีข่าวลือออกมามากมายว่า OnePlus กำลังมองหาโอกาสที่จะเข้าร่วมในตลาดแท็บเล็ตฝั่ง Android พร้อมข่าวลือที่น่าเชื่อถือว่าอุปกรณ์รุ่นดังกล่าวจะมีชื่อว่า “OnePlus Pad” และล่าสุดก็มีรายงานจาก Max Jambor ผ่านบัญชี Twitter ของเขาว่า การเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นนี้จะเกิดขึ้นในปีหน้า หรือปี 2023 นั่นเอง

การที่ OnePlus พยายามเข้าสู่ตลาดแท็บเล็ตนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจสักเท่าไหร่ เพราะแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะแบรนด์นักฆ่าเรือธง ที่มักจะเปิดตัวอุปกรณ์ที่หลากหลายในราคาประหยัด ดังนั้นการที่บริษัทตัดสินใจเปิดตัวแท็บเล็ตเพื่อฆ่าแบรนด์คู่แข่งจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร

OPPO Pad

ที่น่าสนใจก็คือ OnePlus Pad นี้จะเป็นอุปกรณ์แบบใหม่เอี่ยม หรือเป็นการนำเอาแท็บเล็ตของ OPPO มาปรับปรุงใหม่ ซึ่งก็มีการคาดเดากันว่าเราอาจได้เห็น OPPO Pad ในชื่อใหม่ที่อาจจะมาพร้อมชิป Snapdragon 870 และแบตเตอรี่ความจุ 8,360mAh แทน

อย่างไรก็ตามเราก็ยังคาดหวังว่า OnePlus จะเปิดตัว OnePlus Pad ที่เป็นอุปกรณ์รุ่นใหม่และไม่ได้นำเอาโมเดลเก่าๆ มาดัดแปลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

ที่มา gsmarena