MSI เผยทิปส์เลือกซื้อ พีซี ที่ตรงใจ คุ้มค่า ช่วงโปรโมชันส่งท้ายปี 2022

MSI เปิดเผยเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกซื้อ พีซี ที่ตรงใจ ตอบโจทย์การใช้งาน และคุ้มค่า ในช่วงสิ้นปีที่เต็มไปด้วยโปรโมชันมากมาย

เมื่อใกล้ถึงช่วงสิ้นปี โปรโมชันและสินค้าต่าง ๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับพีซีจะทยอยลดราคากันอย่างมากมาย MSI มองว่านี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการที่จะอัปเกรด พีซี และช่วยเซฟค่าใช้จ่ายของคุณลงมากว่าช่วงปกติ ไม่ว่าจะเป็นอัปเกรดพีซีที่มีอายุการใช้งานมายาวนาน หรือการซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในออฟฟิศเพิ่มเติม ซึ่งการอัปเกรดนี้จะช่วยให้ประสิทธิภาพในการทำงานของคุณดีมากขึ้น

แต่การเลือกซื้อ พีซี ที่เหมาะสมกับคุณ อาจจะเป็นเรื่องยากเพราะไม่เพียงแค่ขนาด รูปร่างและสเปคเท่านั้น การอัปเกรดภายในต่าง ๆ ก็เป็นสิ่งที่สำคัญในการพิจารณาเลือกหรืออัปเกรดพีซี MSI เลยมีคำแนะนำในการเลือกซื้อพีซีมาฝากผู้ที่กำลังลังเลใจอยู่

ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกพีซีสำหรับใช้ภายในบ้าน

วัตถุประสงค์หลัก : ทำงาน รับชมความบันเทิง หรือ ใช้งานทั่วไป
ฮาร์ดแวร์ของพีซีนั้นมีให้เลือกตั้งแต่สเปคที่เน้น การประมวลผลขั้นสูง ประมวลผลแบบสมดุล และ ประหยัดพลังงาน ดังนั้นการเลือกจุดประสงค์หลักที่คุณต้องการใช้จึงเป็นเรื่องสำคัญ

หากจุดประสงค์หลักของการใช้งานพีซีของคุณคือการท่องเว็บทั่วไปและใช้งานโปรแกรมสำนักงานเป็นครั้งคราว ซีพียูรุ่นใหม่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับกลางที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดในตัวจะเหมาะกับทำงานของคุณมากสุด เช่น การเลือกพีซีแบบ AIO (All-In-One) หรือตัวเลือกฟอร์มแฟกเตอร์ขนาดเล็ก

ในทางกลับกัน หากคุณต้องการทำงานเรนเดอร์หรือใช้ประสิทธิภาพระดับสูง วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกใช้ฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลังกว่า แต่อาจจะแลกมาด้วยขนาดของฟอร์มแฟกเตอร์ที่ค่อนข้างใหญ่

พื้นที่ในการจัดวาง : ขนาดที่พอเหมาะกับพื้นที่บนโต๊ะทำงานของคุณ
การอัปเกรดต่าง ๆ ควรคำนึงถึงพื้นที่ในการจัดวางอย่างสม่ำเสมอ หากคุณมีพื้นที่ขนาดเล็กการใช้เคสขนาดใหญ่นั้น อาจจะไม่เหมาะกับโต๊ะทำงานหรือสภาพแวดล้อมในการทำงานของคุณ

ฉะนั้น AIO หรือ พีซีที่มีฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กอาจจะเหมาะมากที่สุดหากคุณมีพื้นที่จำกัด โดยประสิทธิภาพการทำงานของ AIO หรือ พีซีที่มีฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็ก นั้นอาจจะไม่ได้ด้อยไปกว่าพีซีที่มีขนาดใหญ่เลย เนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันมีความก้าวหน้าสูง ทำให้หากคุณไม่ได้ใช้งานหนักที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด การประหยัดพื้นที่ และ การประมวลผลที่มีการประหยัดพลังงานอาจจะตอบโจทย์คุณได้มากกว่า และหากคุณเป็นคนที่ต้องการลดความยุ่งเหยิงและการเดินสายไฟบนโต๊ะทำงาน เราแนะนำ AIO แทนพีซีตั้งโต๊ะแบบทาวเวอร์ เนื่องจาก AIO นั้นใช้สายไฟสำหรับต่อ Power เพียงแค่เส้นเดียวเท่านั้น

งบประมาณ : ราคาสินค้า และงบประมาณของคุณ
แม้ว่าคุณจะพบตัวเลือกวางแผนว่าจะอัปเกรดไว้ในเกือบทุกระดับราคา แต่สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดงบประมาณนอกเหนือจากการพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ เช่น พื้นที่และจุดประสงค์การใช้งาน การมีงบประมาณคงที่จะจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลงและช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างง่ายขึ้น และถ้าหากงบประมาณไม่ใช่ปัญหาของคุณ คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดได้อย่างอิสระ ตามความชอบและประสิทธิภาพที่คุณต้องการ

All-in-One (AIO) หรือเดสก์ท็อปสำหรับทำงาน
พีซีแบบ All-in-One (AIO) นั้นเป็นรวมชิ้นส่วนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับพีซี (รวมถึงจอมอนิเตอร์) ไว้ในฟอร์มแฟคเตอร์ที่เหมือนจอมอนิเตอร์เพียงเครื่องเดียว วิธีนี้ไม่เพียงแต่จะสะดวกต่อผู้ใช้ที่ต้องการพื้นที่ ที่จำกัด แต่คุณยังสามารถใช้อุปกรณ์ต่อพ่วงไร้สายได้โดยไม่ต้องใช้สาย เช่น ชุดเมาส์และคีย์บอร์ดแบบ Wireless

แต่ AIO PC นั้นอาจจะไม่สามารถบรรจุพลังการประมวลผลที่มีให้สำหรับเดสก์ท็อปพีซีระดับสูงเทียบเท่ากับฟอร์มแฟกเตอร์ขนาดใหญ่ และนอกจากนั้นหากคุณมีจอมอนิเตอร์ที่ใช้งานอยู่แล้ว (เว้นแต่คุณจะมีพื้นที่สำหรับจอแสดงผลหลากหลายจอ) AIO นั้นก็อาจจะไม่เหมาะสมสำหรับคุณ

ดังนั้น เดสก์ท็อปพีซีควรเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับลักษณะการใช้ของคุณ หากคุณต้องการประสิทธิภาพระดับสูงสุดในงานต่าง ๆ เช่น การเล่นเกม การวิเคราะห์ข้อมูล การกระทืบตัวเลข ฯลฯ คุณอาจจะมองไปเป็นเดสก์ท็อปที่มีฟอร์มแฟกเตอร์ขนาดใหญ่ ถึงแม้ว่าจะใช้พื้นที่มากขึ้น แต่ก็ชดเชยด้วยการนำประสิทธิภาพมาสู่โต๊ะทำงานของคุณมากขึ้น

MSI-เผยทิปส์-เลือกซื้อ-พีซี-ในช่วงโปร

ฉะนั้นคอมพิวเตอร์แบบไหนนั้นเหมาะกับคุณที่สุด?

ตอนนี้ คุณน่าจะมีแนวคิดคร่าว ๆ แล้วว่า คุณจะต้องการอัปเกรดหรือซื้ออะไรบ้างในช่วงเทศกาลลดราคา เรามีตัวอย่างคร่าว ๆ ที่อยากจะแนะนำให้คุณพิจารณาตามตัวเลือกตัวเลือกด้านล่าง ก่อนซื้อหรืออัปเกรดสินค้าอื่น ๆ

AIO (All-in-One) ครบจบในเครื่องเดียว

AIO PC ช่วยลดความยุ่งยากในจัดวางบนโต๊ะทำงานของคุณ และสายไฟแสดงผลหลากหลายเส้นระหว่าง พีซี และจอมอนิเตอร์ คุณสามารถใช้สายไฟเพียงเส้นเดียวเท่านั้นในการจ่ายไฟให้กับ AIO PC

หากพื้นที่การทำงานของคุณนั้นมีพื้นที่จำกัด ซึ่งมีพื้นที่เพียงพอที่จะตั้งเฉพาะจอมอนิเตอร์เท่านั้น AIO PC จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าการบรรจุฮาร์ดแวร์ทั้งหมดไว้บนด้านหลังของจอมอนิเตอร์อาจจะลดปริมาณการประมวลผลและประสิทธิภาพการระบายความร้อน อย่างไรก็ตาม ซีพียูในปัจจุบันนั้นมีความทันสมัยนั้นก็เป็นสิ่งที่สามารถแก้ไขปัญหาสิ่งที่พูดไปข้างต้นได้ และ AIO PC ในปัจจุบันก็สามารถจัดการกับปริมาณงานในสำนักงานที่ค่อนข้างใหญ่ได้โดยไม่มีปัญหา

Modern AM272P
หากคุณกำลังตามหา AIO PC ที่ดีไซน์สวยงาม และ ประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งยังมีประสิทธิภาพในการทำงานในระดับดี Modern AM272P เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่มาพร้อมกับ CPU Intel Core i7-1260P เจนเนอเรชั่น 12 พร้อมกราฟิกการ์ด Xe และหน่วยความจำ DDR4 ขนาดสูงสุด 64GB ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดนี้อยู่ภายในด้านหลังแผงจอมอนิเตอร์ ขนาด 27” Full HD พาแนล IPS ที่ให้สีสันที่สวยงาม พร้อมคุณสมบัติการถนอมสายตา

Modern AM272P ยังมีเว็บแคมภายในตัวด้วยความละเอียดที่ 1080p รองรับ Windows Hello พร้อมที่เลื่อนเปิดปิดที่จะให้คุณมีความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงคุณสมบัติความปลอดภัยอัจฉริยะสำหรับมืออาชีพที่สามารถจัดการข้อมูลที่ละเอียดอ่อน คุณสามารถเปิดใช้งานคุณสมบัติความเป็นส่วนตัว เช่น เบลอ/ล็อคจอแสดงผลโดยอัตโนมัติเมื่อคุณลุกออกจากออกจาก AIO ของคุณ

PRO AP272 12M & AP242 12M
แม้ว่า Modern AM242TP และ AM272P จะนำเสนอประสิทธิภาพที่ครอบคลุมการใช้งานบน AIO PC แต่ถ้าหากคุณมองหา AIO ที่สามารถใช้งานเวิร์คโหลดที่หนักหน่วงได้ เราขอแนะนำ PRO AP272 และ AP242 ที่มาพร้อม CPU สูงสุดอย่าง Intel Core i7 12700 12-core เจนเนอเรชั่นที่ 12 และหน่วยความจำ DDR4 64GB โดยฮาร์ดแวร์ทั้งหมดนี้อยู่ภายในด้านหลังแผงจอมอนิเตอร์ ขนาด 27” หรือ 23.8” Full HD พาแนล IPS ที่มอบสีสันสวยงาม

หากคุณต้องการพลังการประมวลผลที่สูงโดยไม่ละทิ้งความเป็น AIO PC, PRO AP272 และ AP242 12M นั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง นอกจากนั้นฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การถนอมสายตาและความปลอดภัยอัจฉริยะที่มีภายในตัว Modern AM272P เช่นเว็บแคม FHD ที่เปิดใช้งาน Windows Hello ได้ การทำให้หน้าจอของคุณเบลอเมื่อคุณลุกออกจากหน้าจอของคุณ และอีกมากมาย ที่มีมาให้ใน AIO PC รุ่น PRO AP272 และ AP242 12M

เดสก์ท็อปพีซีขนาดเล็กกะทัดรัด : ขนาดเล็ก ทรงพลัง และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ

หากคุณต้องการพลังการประมวลผลที่มากขึ้นโดยไม่ต้องการขนาดใหญ่เทียบเท่า Tower Desktop PC คุณอาจจะพิจารณาเดสก์ท็อปพีซีที่มีขนาดกะทัดรัด ไม่เพียงแต่คุณสามารถเลือกขนาดและฮาร์ดแวร์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่คุณยังได้รับพื้นที่ในการใช้จอมอนิเตอร์ที่ขนาดใหญ่ หรือหลากหลายจอมากยิ่งขึ้น

Cubi 5 10M
ด้วยปริมาตรเคสเพียง 0.66L Cubi 5 เป็นหนึ่งในพีซีที่มีขนาดเล็กที่สุด มันเล็กมากจนขนาดเท่ากับฝ่ามือ อย่างไรก็ตาม ฮาร์ดแวร์ที่บรรจุอยู่ภายในนั้นก็ประกอบด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 U-Processor เจนเนอเรชั่น 10, Wi-Fi1 6 และพอร์ต USB 3.2 Gen 1 Type-C สำหรับการเชื่อมต่อแบบมีสายและไร้สายด้วยความเร็วสูง

แม้ว่า Cubi 5 10M จะเล็ก แต่ก็ได้รับการออกแบบมาให้สามารถอัพเกรดได้ เพียงแค่ถอดสกรูสี่ตัวที่ด้านล่างออก ก็สามารถอัปเกรด M.2 SSD, โมดูลหน่วยความจำ และ SSD/HDD ขนาด 2.5 นิ้ว ได้อย่างง่ายดาย

PRO DP20Z
แม้ว่า Cubi 5 จะอัดแน่นในเรื่องของประสิทธิภาพแต่ PRO DP20Z ยกระดับขึ้นอีกหนึ่งขั้นโดยสเปคภายในจะประกอบไปด้วย CPU สูงสุดอย่าง AMD Ryzen 7 5700G แบบ 8 คอร์พร้อมกราฟิกการ์ด Vega 8 อันทรงพลังในเคส 2.66L นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi 6 สำหรับเครือข่ายที่รวดเร็วและพอร์ต USB 3.2 Gen 2 สำหรับความเร็วการถ่ายโอน 20Gbps ที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก

ด้วยโปรเซสเซอร์และชิปกราฟิกที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น PRO DP20Z สามารถจัดการกับจอแสดงผล 4K ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้สามารถอัปเกรดภายในเพิ่มได้ด้วย SSD M.2, สล็อต RAM และช่องใส่ HDD/SSD ขนาด 2.5

PRO DP21 12M
PRO DP21 12M เพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลมากยิ่งขึ้นด้วย CPU สูงสุดอย่าง Intel Core i7-12700 เจนเนอเรชั่นที่ 12! หากเวิร์กโหลดของคุณต้องการใช้โปรเซสเซอร์มากเป็นพิเศษ PRO DP21 12M นั้นอาจจะตอบสนองความต้องการของคุณมากที่สุด

และยังคงคุณสมบัติของ PRO DP Series เช่น Wi-Fi 6, พอร์ต USB 3.2 Gen 2 และฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กที่มีปริมาตรเคสเพียง 2.3L เช่นเดียวกับ Series อื่น ๆ ข้างต้น คุณสามารถปรับเปลี่ยนและอัปเกรดฮาร์ดแวร์ภายในได้ เช่น SSD M.2, RAM และ SSD/HDD 2.5”

PRO DP130 12th
หากฮาร์ดแวร์ภายในของ เดสก์ท็อปพีซีขนาดเล็กไม่สามารถรองรับสเกลการทำงานของคุณได้ เราขอเสนอ PRO DP130 12th ที่เป็นตัวกลางในอุดมคติ ระหว่างการประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงานของคุณ และการได้รับประสิทธิภาพระดับเดสก์ท็อปที่สูง มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์สูงสุดอย่าง Intel Core i7 12700 12-core เจนเนอเรชั่น 12 และกราฟิกการ์ดสูงสุดอย่าง GeForce GTX 1650 ในเคสขนาด 13 ลิตร ที่มีขนาดกะทัดรัด

ด้วยการผสมผสานระหว่าง CPU และ GPU คุณจะสามารถจัดการกับงานกราฟิกหนัก ๆ ได้อย่างง่ายดาย และแม้กระทั่งเล่นเกมโปรดของคุณโดยไม่มีความร้อนสะสมให้คุณรู้สึกร้อน การผสมผสานระหว่างพลังประมวลผลและกราฟิก PRO DP130 12 ควรเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ
หมายเหตุ : แม้จะมีปริมาตร 13 ลิตร PRO DP130 12th ก็ยังคงมีขนาดเล็กกว่าจอมอนิเตอร์ 27 นิ้วโดยเฉลี่ย

MSI-เผยทิปส์-เลือกซื้อ-พีซี-ในช่วงโปร

จอมอนิเตอร์สำหรับงานธุรกิจ : ดูแลและถนอมสายตาของคุณ ขณะที่ต้องทำงานหรือดูเอกสารตลอดทั้งวัน

ความเหนื่อยล้าของดวงตาเป็นปัญหาสำหรับทุกคน เนื่องจากงานส่วนใหญ่ของคนในปัจจุบันมักจะทำอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ การเลือกจอมอนิเตอร์ที่เน้นคุณสมบัติในการดูแลดวงตาสามารถช่วยลดความเหนื่อยล้าของดวงตาลงได้ จอมอนิเตอร์ของ MSI นั้นมีฟีเจอร์ที่จะช่วยลดอาการปวดตา เช่น anti-flicker และ anti-glare panels และการลดแสงสีฟ้าที่ปล่อยออกมาจากหน้าจอ

อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุด จอมอนิเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณ ควรจะเป็นไปตามความต้องการของคุณเอง โดยสำรวจความต้องการเบื้องต้นจาก ความชอบลักษณะจอแสดงผล โดยคุณชอบจอแบบ Flat หรือแบบโค้ง ความละเอียดที่คุณต้องการใช้งาน งานประเภทใดที่คุณทำ และอื่น ๆ ล้วนมีผลต่อการตัดสินใจของคุณ

Modern MD241PW & MD272QP
จอมอนิเตอร์สำหรับงานธุรกิจ Modern MD241PW และ MD272QP เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการอัพเกรดของคุณ ในขณะที่ MD272QP มีขนาด 27 นิ้ว และการแสดงผลที่ 1440p แต่ MD241PW มีขนาด 23.8 นิ้ว และการแสดงผลที่ 1080p ทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติในการดูแลดวงตาทั้งหมดซึ่งจำเป็นสำหรับการใช้งานที่ครอบคลุม

แม้ว่าความละเอียดที่สูงกว่าจะ “ดีกว่า” ในทางเทคนิค แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการของคุณ หากคุณมีฮาร์ดแวร์ที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ความละเอียดสูงขึ้น และมีพื้นที่เพียงพอสำหรับจอมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว Modern MD272QP จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการขนาดที่กะทัดรัดกว่า ซึ่งอาจจะไม่ต้องใหญ่มากเกินไปสำหรับพีซีของคุณ Modern MD241PW คือสิ่งที่เหมาะสม

จอมอนิเตอร์ทั้งสองมาพร้อมกับคุณสมบัติ Productivity Intelligence (PI) ที่มีเครื่องมืออัจฉริยะเพื่อใช้เพิ่มประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น

Modern MD271CPW
การชมภาพยนตร์บนจอ Flat ขนาดใหญ่เกินไปอาจกลายเป็นปัญหาเมื่อคุณนั่งอยู่หน้าพีซีของคุณ และอาจจะทำให้ดวงตาของคุณจำเป็นต้องเพ่งและกวาดตาไปมามากยิ่งขึ้นเมื่อคุณพยายามจดจ่อกับความบันเทิงบนหน้าจอของคุณ

Modern MD271CPW นำเสนอความโค้ง 1500R เพื่อลดความผิดเพี้ยนของขอบจอมอนิเตอร์ และลดอาการปวดตาจากการกรอกดวงตาไปมา อีกทั้งยังมีขนาด 27 นิ้ว Full HD และพาแนล VA

PRO MP341CQW
PRO MP341CQW เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณต้องการใช้ทำงานและรับชมความบันเทิง PRO MP341CQW เป็นจอที่มีความโค้งกว้างเป็นพิเศษ ด้วยขนาด 34 นิ้ว พาแนล VA และดีไซน์ที่สวยงามพร้อมความละเอียด 3440 x 1440 ที่น่าทึ่งและอัตราการรีเฟรชสูงถึง 100Hz

พื้นที่หน้าจอขนาดใหญ่ช่วยให้คุณสามารถเปิดได้หลากหลายโปรแกรมภายในหน้าจอเดียว และจะมีประโยชน์สำหรับงานต่าง ๆ เช่น การตัดต่อวิดีโอ ซึ่งจำเป็นต้องดูไทม์ไลน์ที่มีความยาว หรือเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ด้วยความคมชัดแบบอัลตร้าไวด์เต็มรูปแบบ ด้วยความโค้งระดับ 1500R ที่มอบประสบการณ์การรับชมสุดประทับใจ

ไม่ว่าคุณจะต้องการชมภาพยนตร์ เล่นเกม หรือทำงาน PRO MP341CQW นั้นตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทั้งหมด

MSI Cloud Center ช่วยจัดเก็บและสำรองข้อมูลสำคัญของคุณผ่าน เดสก์ท็อป และ AIO ของ MSI

การมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลหรือไม่เพียงพอนั้นเป็นปัญหาที่สำคัญ การสำรองข้อมูลจำนวนมากนั้นมีหลากหลายทางเลือก ตัวอย่าง เช่น ทางเลือกหนึ่งคือการชำระค่าสมัครรายเดือน/รายปีให้กับผู้ให้บริการระบบคลาวด์ของบริษัทอื่น เช่น Apple (iCloud), Google (GDrive) หรือ Microsoft (OneDrive) สำหรับพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม แต่ค่าธรรมเนียมถาวรสำหรับ

MSI Cloud Center https://th.msi.com/Landing/MSI-Cloud-Center
นำเสนอโซลูชั่นที่ดีกว่า – Personal Private Cloud ของคุณเอง และส่วนที่ดีที่สุดคือไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิกรายเดือน

ผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจของ MSI ทุกรายการที่ระบุไว้ข้างต้นมาพร้อมกับการเข้าถึง MSI Cloud Center ซึ่งช่วยให้ถ่ายโอนรูปภาพ วิดีโอ และอื่น ๆ ระหว่างพีซี อุปกรณ์ Android และอุปกรณ์ iOS ของคุณแบบไร้สาย คุณยังสามารถอนุญาตให้สมาชิกในครอบครัวเข้าถึงไฟล์เหล่านี้หรือตั้งค่าเป็นส่วนตัวได้

และหากคุณไม่เพียงพอ สิ่งที่คุณต้องทำคือเพียงแค่อัปเกรดเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลให้กับพีซีของคุณ

Shout Out for MSI

แบ่งปันความคิดหรือรีวิวของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ MSI ที่คุณซื้อมาล่าสุด และส่งรีวิวนั้นมาให้ MSI ผ่านระบบ MSI Member Center เราขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้คุณเป็นการตอบแทนการรีวิวที่จะเป็นส่วนหนึ่งในทางเลือก ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของเรา

คุณสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชัน Shout Out ได้ที่ https://msi.gm/SPB-Shout_Out-NGM

MSI-เผยทิปส์-เลือกซื้อ-พีซี-ในช่วงโปร

MSI PRO Projects

ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้รับการยอมรับจากหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วโลก ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสร้างสรรค์ ด้วยความร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ MSI Business and Productivity พร้อมที่จะมอบการรับประกันความสำเร็จของธุรกิจของคุณ

คุณสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ MSI PRO Projects ได้ที่ https://www.msi.com/pro-projects/global