MAHAJAK จับมือ Aruba และ Intel มุ่งยกระดับสู่การเป็น Total AV Solutions Provider

MAHAJAK ประกาศความร่วมมือการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Aruba และ Intel ในงาน MAHAJAK CONVERGENCE AV/IT TOGETHER มุ่งยกระดับสู่การเป็น Total AV Solutions Provider

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้ร่วมมือกับ 2 บริษัท Partner ในวงการ IT อย่าง Aruba และ Intel โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ รวมถึงการเตรียมความพร้อมในอนาคต เมื่อ Audio / Visual และระบบ IT ต้องทำงานร่วมกัน เราจะต้องปรับตัวไปข้างหน้าอย่างไร โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากทาง Partner และ Mahajak ร่วมเป็นวิทยากร พร้อมกับแนะนำสินค้าที่จะทำให้เกิดการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

ภายในงาน “Mahajak Convergence AV/IT Together” – Mahajak Development, Aruba Networks (Thailand) และ Intel Corporation ได้ประกาศความร่วมมือการเป็น Partnership เพื่อขยายขีดความสามารถและยกระดับให้กับ Solution Total AV Solutions Provider แบบครบวงจร ด้วยการเสริมศักยภาพระบบเครือข่ายที่แข็งแกร่งของ Aruba Instant On และ Intel Unite ซึ่งมีความยืดหยุ่นสำหรับการเริ่มต้นใช้งานที่คล่องตัว สามารถจัดการได้ทั้ง Mobile Apps และ Cloud-based Web Portal รองรับการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี Mesh มีความมั่นคงปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และสามารถผสานการทำงานร่วมกับระบบ AV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

MAHAJAK-ประกาศความร่วมมือ-Solutions-Provider

Mahajak Development ผู้นำด้านการให้บริการ Solution และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับมืออาชีพของประเทศไทย ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีด้านระบบภาพ เสียง แสง และเทคโนโลยีเกี่ยวกับอาคารที่พักอาศัย ว่ามีความเชื่อมโยงต่อความสุนทรีในการใช้ชีวิตของผู้คน มีประโยชน์ต่อการพัฒนาธุรกิจทั้งด้านค้าปลีก สันทนาการ การประชุมสัมมนา และรวมถึงใช้สนับสนุนการทำงานวางแผนกลยุทธ์หรือกำหนดทิศทางของประเทศในระดับหน่วยงานภาครัฐหรือภาคองค์กรเอกชน ด้วยปณิธานตั้งมั่นที่จะเป็นบริษัทอันดับหนึ่งของประเทศไทยในการให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับมืออาชีพ ทำให้มีการวางแผนพัฒนาธุรกิจจนเป็นที่ยอมรับของแบรนด์ระดับโลกมากมายให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

จากประสบการณ์กว่า 50 ปี มหาจักรดีเวลอปเมนท์ สร้างความตระหนักรู้แก่พันธมิตรในธุรกิจ AV โดยการนำเสนอ Solution ในรูปแบบ Complete Package และได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรทางด้านผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกมาโดยตลอด ล่าสุดในปี พ.ศ. 2565 บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้ประกาศความร่วมมือในฐานะ Partnership กับ Aruba Networks (Thailand) และ Intel Corporation เพื่อขยายขีดความสามารถในการการนำเสนอ Solution ด้วยการยกระดับสู่ Total AV Solutions Provider

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.mahajak.com