LG ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าให้สัมผัสก่อนชอปจริงที่ Lazada 11.11 เซลใหญ่สุดในรอบปี

นักชอปออนไลน์ห้ามพลาด! LG ขนทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้สัมผัสก่อนชอปจริงในแคมเปญ 11.11 เซลใหญ่สุดในรอบปีบน Lazada

LG-Lazada-11-11-ลดใหญ่ในรอบปี

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เชิญชวนนักชอปออนไลน์ที่รอคอยดีลลดราคาแรงที่สุดแห่งปี มาสัมผัสนวัตกรรมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายจากแอลจี ทั้งทีวี LG OLED ตู้เย็น LG Side by Side และใหม่ล่าสุดกับ LG Wash Tower™ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียวที่มาในรูปแบบทาวเวอร์ สามารถซักผ้าและอบผ้าได้ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ก่อนตัดสินใจซื้อในแคมเปญ ‘11.11 เซลใหญ่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว’ ที่ลาซาด้า ด้วยดีลสุดพิเศษลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ สูงสุด 65% พร้อมรับคูปองลดเพิ่มต่อที่สองอีก 15% เมื่อชอปที่ร้าน LG Official Store บนลาซาด้า เฉพาะช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตีสองของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมบูธสินค้าแอลจี ยังสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อเก็บคูปองเพื่อชอปในวันที่ 11.11 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น ที่บูธแอลจี บริเวณทางเชื่อมบีทีเอสพร้อมพงษ์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์และเอ็มโพเรียม และพิเศษสำหรับนักชอปทั่วประเทศ แอลจียังจัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษมาให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลและดีลสุดพิเศษผ่านช่องทางไลฟ์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ LG Global (TH) ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15.00-16.00 น.

กิจกรรมสุดพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ชอปจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ (O2O) แบบครบวงจร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ลูกค้า LG จะได้ทดลองสัมผัสสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บูธจัดแสดงสินค้า ก่อนไปชอปออนไลน์ในแคมเปญ ‘Lazada 11.11 เซลใหญ่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว!’ โดยเหล่านักชอปมั่นใจได้ว่าจะได้ชอปสินค้าคุณภาพดีด้วยดีลที่พิเศษที่สุด พร้อมรับประกันสินค้าแท้ 100% จากลาซาด้า

สามารถดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมและเตรียมชอปในแคมเปญที่กำลังจะมาถึงได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.7nwU7 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757