Infinix เตรียมเปิดตัว ZERO 20 กล้องหน้ากันสั่น OIS 60MP ชิปเซ็ต Helio G99 ราคา ไม่เกิน 8,000 บาท

อินฟินิกซ์ (Infinix) เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนสายกล้องระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix ZERO 20 กับสโลแกน “Capture Your Own Story from ZERO 20 – เริ่มต้นทุกเรื่องราวด้วย ZERO 20” ชูจุดขายเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่มี กล้องหน้ากันสั่น แบบ OIS ความละเอียด 60 ล้านพิกเซล กล้องหลังคมชัด 108 ล้านพิกเซล เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำกว่าและตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือ ในช่วงเรทราคาไม่เกิน 8,000 บาท พร้อมผสานพลังกับโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G99 ที่ให้หน่วยพื้นที่ความจำตัวเครื่องสูงถึง 256 GB และ Ram 8+5GB ถือเป็นผลงานการออกแบบที่ยกระดับทุกการใช้งานให้กับทุกคนได้อย่างลงตัว

Infinix-ZERO-20-กล้องหน้ากันสั่น-ราคา

Infinix ZERO 20 มาพร้อมดีไซน์สวยล้ำทันสมัย พกพาสะดวก จับถนัดมือ เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบการถ่ายภาพ สำหรับรุ่นนี้จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่โดดเด่นด้วย กล้องหน้ากันสั่น แบบ OIS ความละเอียด 60 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ซึ่งการันตีว่าสามารถจับทุกรายละเอียดของภาพในทุกมุมมองได้แบบมือโปร และเสริมประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ลื่นไหลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G99 พร้อมจัดเต็มด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ 256 GB กับแรม 8+5GB โดยรุ่นนี้ได้มีการร่วมมือกับทาง Discovery เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ให้ได้ออกเดินทางไปสำรวจโลก และแชร์การค้นพบใหม่ ๆ ผ่านเลนส์กล้องของ Infinix ZERO 20 อีกทั้งยังจัดกิจกรรมและมอบของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางเฟซบุ๊ก Infinix Thailand

แฟน ๆ อินฟินิกซ์ห้ามพลาด! เตรียมพบกับ Infinix ZERO 20 พร้อมเปิดตัวและประกาศราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 และจะวางจำหน่ายแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee เริ่มวันแรกตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ด้วยราคาสุดคุ้มไม่เกิน 8,000 บาท

ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th