รับลมหนาวไปกับ HBO GO ดูจุใจหลาก คอนเทนต์แนะนำ เดือน พฤศจิกายน นี้

พร้อมรับลมหนาวไปกับ HBO GO, Boomerang และ Cartoon Network ดูจุใจหลากหลายแนวกับ คอนเทนต์แนะนำ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2022 นี้

HBO-GO-คอนเทนต์แนะนำ-Nov2022

HBO GO ขอต้อนรับลมหนาวด้วยขบวนทัพ คอนเทนต์แนะนำ ที่มัดรวมเอาไว้ทุกแนวพร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้รับชมอย่างจุใจตลอดเดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ เริ่มกันที่ซีรีส์แนวอาชญากรรมสองเรื่อง Law & Order: Organized Crime และ The Thing About Pam ร่วมติดตามสองนักแสดงดัง ซานดร้า บูลล็อก และ แชนนิง เททัม กับการผจญภัยในภาพยนตร์ The Lost City จดลงลิสต์สองซีรีส์ห้ามพลาด The Sex Lives of College Girls ซีซั่น 2 และตอนใหม่ของ Rick & Morty ซีซั่น 6

รวมไปถึงรายการพิเศษที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่ออุ่นเครื่องเตรียมนับถอยหลังสู่ฟุตบอลโลกทาง HBO GO นอกจากนี้เตรียมรับความบันเทิงและเพลงเพราะ ๆ ในภาพยนตร์ Sing 2 ร่วมสัมผัสตามรอยอาหารในสิงคโปร์ไปพร้อมกับฟู้ดวล็อกเกอร์ชื่อดังผ่านซีรีส์ Food Affair with Mark Wiens ทางช่อง HBO และ HBO GO

ปิดท้ายด้วยการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีของตัวการ์ตูน Tweety ด้วยกองทัพคอนเทนต์ Looney Tunes ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจ่อคิวรอเข้าฉายทางช่อง Boomerang, Cartoon Network และ HBO GO

The Thing About Pam
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ทาง HBO GO

HBO-GO-คอนเทนต์แนะนำ-Nov2022

ซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากคดีฆาตกรรมของเบ็ตซี่ ฟาเรียซึ่งเกิดขึ้นจริงในปี 2011 เรื่องราวน่าตกใจที่สร้างความตกตะลึงและกลายเป็นคดีอาชญากรรมลือลั่นที่ถูกจับตาโดยคนทั่วโลก ซีรีส์นี้จะเผยให้เห็นจุดพลิกผันของคดีฆาตกรรมที่ไม่ธรรมดา ซึ่งมี แพม ฮัพพ์ ผู้หญิงที่ดูเหมือนจะธรรมดาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแผนการอันชั่วร้าย นำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Renée Zellweger นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลเอ็มมี่สองสมัย

The Sex Lives of College Girls ซีซั่น 2 (เรื่องแซ่บ สาวมหาวิทยาลัย ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน ทาง HBO GO

ซีรีส์ภายใต้การสร้างสรรค์ของนักเขียนและโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อย่าง Mindy Kaling และ Justin Noble ว่าด้วยเรื่องราวของแก๊งเพื่อนร่วมห้องสาวทั้งสี่ที่ Essex College มหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติในนิวอิงแลนด์ เรื่องราวในซีซั่นใหม่นี้จะเล่าเหตุการณ์หลังจากที่เหล่านักเรียนกลับมาจากปิดเทอมภาคฤดูใบไม้ร่วงและต้องรับมือกับปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ในตอนจบของซีซั่นที่ 1 นำแสดงโดย Pauline Chalamet, Amrit Kaur, Renee Rapp และ Alyah Chanelle Scott สามารถย้อนกลับไปรับชมซีรีส์ The Sex Lives of College Girls ซีซั่น 1 ได้ทาง HBO GO

Rick & Morty ซีซั่น 6
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน ทาง HBO GO

Rick and Morty กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 6! ติดตามเรื่องราวความวายป่วงและอับโชคต่อเนื่องของสองตาหลาน มาดูกันว่ารอบนี้พวกเขาจะเอาตัวรอดในการผจญภัยครั้งใหม่ได้หรือไม่? สามารถย้อนกลับไปรับชมความสนุกของซีรีส์ Rick and Morty ทุกซีซั่นได้ทาง HBO GO

Off The Grid
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน ทาง HBO GO

HBO-GO-คอนเทนต์แนะนำ-Nov2022

ซีรีส์แบบไม่มีสคริปต์ที่จะพาทุกท่านออกเดินทางไปพร้อมกับเหล่าดาราเกาหลีชื่อดังที่จะหลบหนีจากการเป็นจุดสนใจเพื่อสำรวจสถานที่ห่างไกลต่าง ๆ ในเกาหลีใต้ นำแสดงโดย คิมดามี, คิมฮีแอ และ โดคยองซู

Law & Order: Organized Crime
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ทาง HBO GO

HBO-GO-คอนเทนต์แนะนำ-Nov2022

กลับมาอีกครั้งกับ Christopher Meloni ที่จะกลับมารับบท Elliot Stabler นักสืบแห่งตำรวจนิวยอร์ก (NYPD) เพื่อต่อกรกับกลุ่มอาชญากรหลังจากที่เขาเพิ่งพบกับความสูญเสียที่ทำให้ใจสลาย เขาตั้งเป้าที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะส่วนหนึ่งของกองกำลังเฉพาะกิจชั้นยอดที่จะโจมตีกลุ่มอาชญากรที่มีอำนาจที่สุดของเมืองทีละคน นำแสดงโดย Christopher Meloni, Dylan McDermott, Tamara Taylor, Danielle Moné Truitt และ Ainsley Seiger

The Lost City (ผจญภัยนครสาบสูญ)
กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ทาง HBO GO

ลอเร็ตตา เสจ นักเขียนผู้เก่งกาจแต่รักสันโดษ ได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับสถานที่แปลกประหลาดในนิยายแนวโรแมนติกผจญภัยของเธอ โดยมีอลัน นายแบบสุดหล่อที่ทุ่มเทชีวิตอย่างเต็มที่ในการปรากฏตัวเป็น “แดช” ฮีโร่จากนิยาย ในขณะออกทัวร์โปรโมตหนังสือ ลอเร็ตตาถูกมหาเศรษฐีสุดประหลาดลักพาตัวไป อลันจึงออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือเธอ เมื่อเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหญ่ ชายหญิงต่างขั้วจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ในป่า นำแสดงโดย Sandra Bullock, Channing Tatum, Daniel Radcliffe, Da’Vine Joy Randolph และ Brad Pitt

คอนเทนต์พิเศษต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก ทาง HBO GO

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน นี้ เตรียมอุ่นเครื่องก่อนรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ ด้วยหลากหลายคอนเทนต์ที่จัดเต็มพร้อมเสิร์ฟแฟนบอลโดยเฉพาะ อาทิ Fever Pitch! The Rise of the Premier League ที่บอกเล่าเรื่องราวจากช่วงก่อตั้งสู่วิวัฒนาการอันรวดเร็วของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผ่านสายตาของนักเตะระดับตำนานอย่าง Eric Cantona, David Beckham, Vinnie Jones และ Alan Shearer และสารคดี Nadia ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตอันน่าทึ่งของนาเดีย นาดิม หญิงสาวผู้ลี้ภัยจากอัฟกานิสถานที่กลายมาเป็นนักเตะดาวเด่นให้กับสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain)

หากยังไม่จุใจ วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน นี้ สามารถรับชมการท้าประลองฟุตบอลโลกระหว่าง Jack Whitehall และ Jamie Redknapp ที่จะแข่งกันออกไปพบปะกับนักเตะระดับโลก 16 คนในการเดินทางข้ามยุโรป ในรายการ Got, Got, Need และติดตามเรื่องราวของฟุตบอลโลกปี 1990 ในอิตาลี ตั้งแต่การสิ้นสุดอาชีพนักเตะของมาราโดนา ธุรกิจเกมการแข่งขัน และภูมิศาสตร์การเมืองของวงการใหม่ของฟุตบอลใน Italia 90

Sing 2 (ร้องจริง เสียงจริง 2)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

บัสเตอร์ มูน และเหล่าทีมนักแสดงของเขากำลังเตรียมเปิดการแสดงบนเวทีสุดตระการตา แต่ติดปัญหาอยู่อย่างเดียว นั่นคือการที่พวกเขาต้องเกลี้ยกล่อมเคลย์ คาลโลเวย์ ร็อคสตาร์ผู้รักสันโดษที่สุดในโลกให้มาร่วมการแสดงครั้งนี้กับพวกเขาให้ได้ พากย์เสียงโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ Matthew McConaughey และ Reese Witherspoon พร้อมด้วย Scarlett Johansson, Taron Egerton, Tori Kelly, Nick Kroll, Bobby Cannavale เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, Halsey ศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และนักดนตรีระดับไอคอนของโลกอย่าง Bono

Food Affair with Mark Wiens
กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO GO พฤศจิกายน

ออริจินัลซีรีส์ความยาวหกตอนแบบไม่มีสคริปต์เรื่องแรกของ HBO Asia ที่นำเสนอเรื่องราวสดใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรมอาหารในสิงคโปร์ ผ่านสายตาและการลิ้มรสของมาร์ค วีนส์ (Mark Wiens) ฟู้ดวล็อกเกอร์ชื่อดังที่จะพาคุณไปสำรวจประวัติความเป็นมา เรื่องราวที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหน รวมถึงให้คุณได้สำรวจอาณาจักรอาหารหลากหลายรสชาติ ตั้งแต่สตรีทฟู้ดข้างทางไปจนถึงอาหารชั้นเลิศในบรรยากาศสุดหรู

The Electrical Life of Louis Wain
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO GO พฤศจิกายน

เรื่องราวชีวิตจริงของหลุยส์ เวน (Louis Wain) ศิลปินชาวอังกฤษ ตลอดชีวิตที่เหลือเชื่อของเขา หลุยส์ เวนเป็นทั้งศิลปิน นักประดิษฐ์ และผู้ประกอบการ สองเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลคือการได้พบกับเอมิลี่คนรักของเขา และการรับเลี้ยงปีเตอร์ลูกแมวจรจัด สองชีวิตที่จะกลายเป็นทั้งครอบครัวและแรงบันดาลใจของเขาในการวาดภาพแมวที่ไม่ธรรมดาจนสร้างชื่อให้เขาโด่งดังไปทั่วโลก นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch และ Claire Foy

คอนเทนต์เฉลิมฉลอง Tweety ทางช่อง Boomerang, Cartoon Network และ HBO GO

HBO GO พฤศจิกายน

เริ่มต้นความสนุกไปกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีของทวีตตี้ที่ช่อง Boomerang ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 9.00 น. กับซีรีส์ Looney Tunes อันโด่งดังที่ครบเครื่องทั้งแผนการแยบยล กลอุบาย และฉากขำกลิ้งฉบับนกน้อยจอมแสบ ตามมาด้วยคอนเทนต์ฉลองวันเกิดทวีตตี้แบบมาราธอน อาทิ Looney Tunes Cartoons และ New Looney Tunes ทางช่อง Cartoon Network ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน เวลา 9.30 น. และสามารถติดตามรับชมภาพยนตร์ King Tweety ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อราชินีแห่งเกาะสวรรค์หายตัวไปและทวีตตี้ดันจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นเจ้าของมงกุฎคนต่อไป ในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ ทาง HBO GO

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store
เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB

HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast