GWM ส่งมอบ ORA Good Cat GT และ HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ล็อตแรก

GWM ส่งมอบ ORA Good Cat GT และ HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ล็อตแรก พร้อมติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วที่แห่งแรก GWM Store สาขา ATT U PARK บางนา

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ฉลองวันที่ 11 เดือน 11 ประเดิมส่งมอบเจ้าเหมียวไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ต ORA Good Cat GT จำนวน 111 คัน และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นใหม่ล่าสุดจำนวน 60 คันให้กับลูกค้ากลุ่มแรกพร้อมกันทั่วประเทศ รวมถึงการติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว (DC) ณ GWM Store สาขา ATT U PARK บางนา ซึ่งเป็นแห่งแรกที่ตั้งอยู่ใน GWM Partner Store ตอกย้ำความพร้อมของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านของประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมในอนาคต

GWM จัดกิจกรรมการ ส่งมอบ รถยนต์ ORA Good Cat GT และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ล็อตแรก รวมทั้งการเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วใน GWM Partner Store แห่งแรกในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ นายอนุชิต พงศ์ภัทรานนท์ ผู้บริหาร GWM ATT U PARK บางนา เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารให้การต้อนรับและส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกจำนวน 4 ครอบครัว ซึ่งเป็นลูกค้า ORA Good Cat GT 2 ครอบครัว และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV 1 ครอบครัว ณ GWM Store สาขา ATT U PARK บางนา

GWM-ส่งมอบ-รถยนต์-ล็อตแรก

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยภายใต้ความมุ่งมั่นที่ต้องการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมด้วยเป้าหมายที่จะนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างน้อย 9 รุ่นภายใน 3 ปี โดยในปีนี้ เราได้ทำการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ ORA Good Cat GT ในเดือนมิถุนายน และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในวันนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเราในการส่งมอบรถยนต์ทั้งสองรุ่นให้กับลูกค้ากลุ่มแรกพร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้บริโภคชาวไทยพร้อมทั้งเป็นการเพิ่มจำนวนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าออกสู่ท้องถนนทั่วประเทศ โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นต่างก็ได้สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการยานยนต์ไทยอย่างยิ่งใหญ่ การันตีด้วยความสำเร็จอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่เปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ โดย ORA Good Cat GT ทั้ง 500 คันถูกจองหมดภายใน 58 นาที ขณะที่ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV สามารถกวาดยอดจองพร้อมการชำระเงินมัดจำได้ถึง 1,241 คันภายในเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งไม่เพียงตอกย้ำความนิยมต่อรถยนต์พลังงานทางเลือกที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในหมู่ผู้บริโภคแต่ยังสะท้อนถึงความไว้วางใจของแฟน ๆ ชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เราเชื่อมั่นว่าทั้ง ORA Good Cat GT และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV จะเป็นรถยนต์คู่ใจที่เติมสีสันให้ทุกการเดินทางและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแฟน ๆ ชาวไทยได้อย่างครบครัน”

“นอกจากนี้ เรายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการสร้างระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้าให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น วันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว (DC) แห่งแรกใน GWM Partner Store ที่ GWM Store สาขา ATT U PARK บางนา ซึ่งอยู่ในช่วงดำเนินการ ขอใช้ไฟฟ้าเพื่อทดสอบระบบ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการกับลุกค้าทุกท่านได้ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นอีกบทพิสูจน์ของความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับความสะดวกสบายและเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าทุกคน สำหรับ สถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ GWM Partner Store ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง 7 วัน โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยินดีให้บริการกับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภทและทุกแบรนด์ ผ่าน GWM Application อีกด้วย”

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ ORA Good Cat GT จำนวน 111 คันที่ ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกที่ชำระเงินมัดจำภายหลังจากการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้น บริษัทฯ จะทยอยส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยจะส่งมอบรถยนต์ทั้ง 500 คันภายในเดือนมกราคม 2566 ซึ่งเร็วกว่ากำหนดการเดิมที่ได้มีการประกาศไว้ และยังได้ประกาศเปิดรับจอง ORA Good Cat GT เพิ่มอีก 500 คัน ในราคา 1,286,000 บาท (หลังหักส่วนลดตามนโยบายสนับสนุนรถไฟฟ้าตามมาตรการรัฐและภาษีสรรพสามิต) โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันศุกร์ที่28 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. จนถึงวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.59 น. หรือจนกว่าการสั่งจองจะครบ 500 คัน ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายกับแคมเปญ PREMIERE DEAL

สำหรับการส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกจำนวน 60 คัน เป็นการส่งมอบให้กับลูกค้าที่ได้ทำการลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อผ่านแคมเปญ ULTRA DEAL เมื่อช่วงกันยายนที่ผ่านมา และชำระเงินมัดจำจำนวน 10,000 บาท โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทยอยส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในลำดับต่อไป

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก”​ (Global Intelligent Technology Company) มุ่งมั่นรับฟังเสียงผู้บริโภคเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเคียงข้างเติบโตไปด้วยกันกับลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน