Free Fire World Series สมรภูมิรอบ Play-ins และรอบ Finals พร้อมระเบิดความัน 25-26 พ.ย. นี้

Free Fire World Series (FFWS) การแข่งขันที่รวมสุดยอดทีมนักแข่งทั่วทุกมุมโลก พร้อมประชันฝีมือในรอบ Play-ins และรอบ Finals 25-26 พ.ย. นี้

การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่และรอคอยของ Garena กับการแข่งขัน Free Fire World Series (FFWS) กำลังจะจัดขึ้นในเดือนนี้ โดยมีทีมที่ผ่านการคัดเลือกมากจากทั่วทุกมุมโลกมาถึงประเทศไทย เพื่อห้ำหั่นในการแข่ง FFWS 2022 Bangkok ในรอบ Play-ins และรอบ Finals ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป รับชมได้ทาง Youtube : Garena Free Fire Thailand

นักกีฬาต่อสู้กันแบบเอาเป็นเอาตายในสมรภูมิรอบ Play-ins และรอบ Finals

เตรียมจับขอบจอไว้ให้แน่น สุดสัปดาห์นี้รับประกันความมันส์ กับทีมตัวท็อประดับโลกที่ประเทศไทย ประเทศเจ้าบ้านที่คว้าแชมป์มาแล้วถึง 2 สมัย! และเหตุการณ์ที่ยังคงตราตรึงในการแข่งขัน FFWS 2022 Sentosa ที่ผ่านมาในเดือดพฤษภาคม ทีม Attack All Around เฉือนเอาชนะแชมป์อย่าง EVOS Phoenix ไปเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น และคว้าตำแหน่งแชมป์อันทรงเกียรติไป ซึ่งทั้งสองทีมตัวแทนประเทศไทยได้แสดงฝีมือสุดโดดเด่นไม่เพียงชนะมาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังอยู่เหนือสุดของตาราง และส่งเข้าสู่รอบ Finals โดยมีคะแนนมากกว่า 15 คะแนน

เปิดการแข่งด้วยม้ามืดอย่าง Nigma Galaxy ตัวแทนจากประเทศไทยที่หนึ่งของตาราง ในการแข่ง World Series ครั้งนี้ ตามมาติด ๆ กับทีม EVOS Phoenix

Free-Fire-2022-Play-ins-Finals
Free-Fire-2022-Play-ins-Finals

การแข่งขัน FFWS 2022 Bangkok จะถูกแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือ รอบ Play-ins และ รอบ Finals โดยทั้ง 2 รอบนี้จะแข่งขันฟาดฟันทั้งหมด 8 แมตช์ ซึ่งจะเปลี่ยนสมรภูมิระหว่าง แผนที่เกาะสวรรค์ แผนที่ทะเลทราย และแผนที่แดนชำระบาป และจะเป็นครั้งแรกของการแข่งขัน World Series ที่แผนที่นิคมรกร้างจะมีสภาพแวดล้อมต่างจากแผนที่ทั้งสาม

เมื่อการแข่งแต่ละรอบจบลง แต่ละทีมจะได้รับคะแนนจากอันดับและจำนวนการคิล จำนวนคิลแต่ละคิลจะได้ 1 คะแนน ถ้าทีมไหนที่คว้า BOOYAH! ไปครองจะได้รับ 12 คะแนน อันดับ 2 จะได้รับ 9 คะแนน และอันดับที่ 3 จะได้รับ 8 คะแนน ในกรณีที่เสมอกัน ทีมที่มี BOOYAH! มากกว่าจะชนะไทเบรก

Free-Fire-2022-Play-ins-Finals

อีกหนึ่งสิ่งที่ห้ามพลาด ใน Free Fire World Series 2022 ในปีนี้คือกิจกรรม “ดูครบ จบ แจก!” ที่จะมาแจกไอเทมสุดปัง หากผู้เล่นทุกคนรวมใจเชียร์ทีมไทยและเข้ามารับชมการแข่งขันทั้งรอบ PLAY-INS และรอบ FINALS ครบตามที่กำหนด และรับรางวัลฟรี ยกเซิร์ฟ ซึ่งแบ่งขั้นของของรางวัลไว้ดังนี้

  • ยอดคนดูครบ 15,000 คน : รับไปเลยกล่องสกินปืน จำนวน 3 กล่อง
  • ยอดคนดูครบ 30,000 คน : รับไปเลยตั๋วเพชรและกระเป๋าท็อปแฮท แรบบิท
  • ยอดคนดูครบ 50,000 คน : รับไปเลยไอซ์วอลล์และตั๋วสุ่มอีโว จำนวน 3 ใบ

ของรางวัลภายในเกมที่น่าสนใจตลอดเดือนพฤศจิกายน

Free Fire World Series 2022 ครั้งนี้ จะมีของรางวัลใหญ่สุดพิเศษ เพียงเข้าร่วมภารกิจและกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 กับ 5 milestones สุดลิมิเต็ด ที่รอให้เหล่าผู้เล่นได้มาเล่นในหน้ากิจกรรมพิเศษ ได้แก่ FFWS: ผนึกกำลังเป็นหนึ่ง ภารกิจรายวันสุดเร้าใจ ให้ผู้เล่นได้สะสมโทเคน FFWS เพื่อปลดล็อก milestone ซึ่งจะมอบของวัลให้กับผู้ที่ทำภารกิจได้สำเร็จ เช่น กระเป๋า, ลีคการ์ด รวมถึงโอกาสที่จะได้ของรางวัลใหญ่ของแคมเปญ นั่นก็คือ บลู สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ล่าสุดจาก Free Fire!

โทเคน FFWS สามารถรวบรวมได้จากการเล่นภายในเกม ผู้เล่นสามารถค้นหาโทเคนที่กระจัดกระจายอยู่เต็มแผนที่ในโหมดแบทเทิลรอยัลหรือรับโทเคนหลังจากเล่นจบแมตช์ในโหมด 4v4, โหมดหมาป่าเดียวดายและโหมดพิเศษอื่น ๆ

เหล่านักสะสมของ Free Fire ต้องห้ามพลาด เข้าร่วมกิจกรรม League Deck Collection กับการ์ด ลีคการ์ด 12 ใบ ของ FFWS 2022 Bangkok สุดลิมิเต็ด ที่เป็นตัวแทนของลีคต่าง ๆ และการแข่งขัน World Series ให้คุณได้สะสมจนครบทั้ง 12 ใบ ผู้เล่นจะได้รับ Melee-Sickle จากกล่องไอเทม นอกจากนี้ แฟน ๆ และผู้เล่นสามารถสนุกกับมินิเกมสุดน่ารัก พุ่งเป้าคว้าดาว และรับรางวัลเป็นสกินร่มชูชีพ เช่นเดียวกับกิจกรรมสะสมจำนวนเกมที่เล่น ยิ่งเล่นมากยิ่งปลด
ล็อกรางวัลตามขั้นไปเรื่อย ๆ

สุดยอดกิจกรรมที่รับความนิยมสูงกำลังจะกลับมาให้เล่นในสัปดาห์นี้ กับกิจกรรม Pick’n Win ก่อนการแข่งขันรอบ Play-ins ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน แฟน ๆ จากทั่วมุกมุมโลกสามารถร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Free Fire World Series 2022 Bangkok โดยการทายผลอันดับทีม และทายผลสุดยอดปืนแห่งสมรภูมิ รวมถึงทายผลว่าใครจะได้เป็นแชมป์ Free Fire World Series 2022 Bangkok ผู้เข้าร่วมการโหวตทุกคนจะได้รับรางวัลไม่ว่าจะเลือกทีมทีมไหนก็ตาม

นอกจากความมันส์ที่จะได้จากการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว แฟน ๆ และผู้เล่นเตรียมรับชมมิวสิกวิดิโอ “Fight as One” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขัน World Series อันดุเดือดที่จะมากระตุ้นให้เหล่าแฟน ๆ และผู้เล่น ผ่านคอนเซ็ปต์ของทัวร์นาเมนต์ คือ การผนึกกำลังเป็นหนึ่ง เตรียมพบกับมาสคอตอย่างเป็นทางการของ Free Fire World Series 2022 Bangkok ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญในการเดินทางไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในมิวสิกวิดีโอ

คอยติดตามการอัปเดตสุดพิเศษเกี่ยวกับ Free Fire World Series 2022 Thailand ได้ทาง: Facebook: Garena Free Fire