Dyson โปรโมชัน 11.11 เริ่มแล้ววันนี้ ที่ Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

Dyson จัด โปรโมชัน 11.11 ต้อนรับเทศกาลลดกระหน่ำประจำปี ช่วงเวลาของการชอปปิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สามารถซื้อผลิตภัณฑ์โดยตรงได้ที่ Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

มาถึงเทศกาลลดกระหน่ำประจำปี Dyson ก็ขอต้อนรับ 11.11 นี้ให้สมเป็นเทศกาลแห่งการชอปปิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยการ จัดโปร ทุก 2 วัน ไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน ทั้งทาง Dyson.co.th และ Dyson Deme Stores!

สำหรับใครที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Dyson ผ่าน Dyson direct ซึ่งคือเว็บไซต์ Dyson.co.th และร้าน Dyson Demo Stores ทั้ง 5 สาขา จะสามารถรับการบริการพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ

  • สามารถทดลองใช้อุปกรณ์สำหรับเส้นผมได้ที่ร้าน Dyson Demo Stores พร้อมรับคำแนะนำในการดูแลเส้นผมและการจัดทรงด้วยเครื่องมือจาก Dyson โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson
  • สามารถรับบริการสลักกล่องโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson ที่จะทำให้อุปกรณ์ของคุณพิเศษกว่าใครในแบบของคุณ

เมื่อปีที่แล้วเราได้เห็นอุปกรณ์สำหรับเส้นผมของ Dyson ในสี Prussian Blue & Rich Copper แต่ในตอนนี้ Dyson ได้นำชุดสีนี้มาใช้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Slim ที่จะวางขายในช่วง 11.11 นี้ด้วย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim

Dyson V12 Detect คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอันทรงพลังและชาญฉลาดที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยทำความสะอาดบ้านของคุณได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมเลเซอร์ที่ส่องแสงทำมุมอย่างแม่นยำเพื่อแสดงให้เห็นฝุ่นที่มองไม่เห็นและเซ็นเซอร์เพียโซที่ช่วยวัดขนาดและนับจำนวนอนุภาคฝุ่นอย่างต่อเนื่อง

เครื่องดูดฝุ่นนี้ถูกพัฒนาโดยทีมนักวิศวกรกว่า 370 คนทั่วโลก และขับเคลื่อนด้วยพลังของมอเตอร์ Dyson Hyperdymium ที่สามารถสร้างกำลังดูดอากาศได้สูงถึง 150 วัตต์ นอกจากนี้ ระบบการกรอง 5 ขั้นตอนจะช่วยดักจับอนุภาคฝุ่นที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.99% เพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มาพร้อมเทคโนโลยีไซโคลนอันทรงประสิทธิภาพที่ช่วยแยกอนุภาคฝุ่นและสิ่งสกปรกจากพื้น อีกทั้งยังมีระบบการกรองที่ปิดผนึกอย่างแน่นหนา จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีสิ่งสกปรกเล็ดลอดออกมาภายในบ้านอย่างแน่นอน

โปรโมชันพิเศษช่วง 11.11: เลือกซื้อ ชุดทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ หรือ ชุดทำความสะอาดแบบละเอียด ในราคา 1,000 บาท เมื่อซื้อ Dyson V12 ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

เครื่องดูดฝุ่น Dyson V15 Detect Absolute (HEPA)

Dyson โปรโมชัน 11.11

Dyson V15 Detect เปิดตัวในประเทศไทยไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ทรงพลังและชาญฉลาดที่สุดของ Dyson ที่ถูกออกแบบมาพร้อมกับพลังดูดถึง 240AW และเลเซอร์ที่ช่วยตรวจจับฝุ่นขนาดเล็ก

Dyson V15 Detect Absolute (HEPA) เป็นเอกสิทธิ์ที่มาจาก Dyson โดยตรง ที่ทั้งตัวเครื่องมาพร้อมกับตัวกรอง HEPA ที่จะช่วยดักจับฝุ่นหรือสิ่งสกปรกที่มีอนุภาคขนาดเล็กได้ เช่น เศษผิวหนังของสัตว์ และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ตัวกรองของด้านหลังมอเตอร์ได้ถูกอัปเกรดเพื่อให้สามารถดักจับฝุ่นได้ 99.97% แม้จะเป็นฝุ่นที่อนุภาคเล็กถึง 0.1 ไมครอนก็ตาม ทำให้เครื่องดูดฝุ่นที่สะอาดที่สุดและมีตัวกรองที่ดีที่สุดของ Dyson คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายตัวนี้นั่นเอง

Dyson V15 Detect Absolute (HEPA) มาพร้อมกับชิ้นแยกส่วนและอุปกรณ์ปัดฝุ่นในตัว ที่สามารถซ่อนตัวได้อย่างแนบเนียนไปกับด้ามจับ และนำออกมาได้ด้วยเพียงแค่กดปุ่ม เพียงแค่มีอุปกรณ์ที่ใช่กับเครื่องดูดฝุ่นของคุณ คุณก็จะสามารถประหยัดเวลาโดยไม่ต้องสลับหัวดูดเมื่อต้องการเปลี่ยนจากการทำความสะอาดพื้นไปยังพื้นที่อื่นอีกต่อไป

โปรโมชันพิเศษช่วง 11.11: วันที่ 7 – 15 พฤศจิกายน รับอุปกรณ์เพิ่มเติม 3 ชิ้นมูลค่า 4,500 บาท สำหรับทุกการสั่งซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V15 Detect Absolute (HEPA)

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีความทรงพลังและรวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนและคงความเงางาม

โปรโมชัน พิเศษช่วง 11.11: รับส่วนลดถึง 2,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ภายในเดือนพฤศจิกายน

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler

Dyson โปรโมชัน 11.11

เราเชื่อว่าการจัดแต่งทรงผมไม่ควรเป็นการทำร้ายเส้นผม อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler จึงมีคุณสมบัติอันชาญฉลาดจาก Dyson เช่นเดียวกับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ด้วยเทคโนโลยีควบคุมความร้อน ที่ทำให้คุณสามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ ด้วยอุณภูมิที่ต่ำ และป้องกันการเสียหายของผมที่ได้รับจากการใช้ความร้อนมากเกินไป

จุดเด่นของ Dyson Airwrap multi-styler คือ Dyson Hyperdymium Motor ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda และช่วยทำให้เกิดกระแสลมแรงที่หัวต่อของ Dyson Airwrap เนื่องจากความแตกต่างของแรงดันลมที่ไหลยึดติดกับพื้นผิวของหัวต่อทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda ซึ่งนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson เห็นข้อดีของเอฟเฟ็กต์นี้ จึงได้สร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้ลมและความร้อน ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ ไม่ว่าจะเลือกม้วนผมให้เป็นลอน คลื่น ไม่ว่าจะผมเรียบหรือแห้งหยาบ ก็สามารถสร้างลุคที่ธรรมชาติได้พร้อมผมที่ดูเงางาม

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap™ multi-styler แต่ละชิ้นสามารถปรับแต่งและเลือกใช้หัวต่อได้ตามประเภทผม ความยาว และสไตล์ทรงผมที่คุณต้องการได้ รวมไปถึงหัวต่อแกนม้วนผมแบบยาวสำหรับผมยาว และแปรงหวีขนาดเล็กสำหรับผมสั้นและผมหน้าม้า

โปรโมชันพิเศษช่วง 11.11: วันที่ 7 – 15 พฤศจิกายน รับแปรงหวีผมขนาดใหญ่ มูลค่า 2,000 บาท เมื่อซื้อ Dyson Airwrap™ multi-styler และรับส่วนลด 1,000 บาทเมื่อซื้อสีลิมิเต็ดเอดิชัน วิงก้าบลู/โรเซ่ ในเดือนพฤศจิกายน

เครื่องฟอกอากาศ Dyson Purifier Cool Formaldehyde (TP09)

Dyson โปรโมชัน 11.11

Dyson Purifier Cool ถูกปรับปรุงอย่างไม่หยุดยั้ง และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่ การตรวจจับ การกรอง และเสียง

Dyson Purifier Cool Formaldehyde เครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุด ถูกออกแบบมาพร้อมกับเทคโนโลยีเซนเซอร์รุ่นใหม่ที่ตรวจจับฟอร์มาลดีไฮด์ ออกแบบมาเพื่อกรองฝุ่นขนาดเล็กและสารก่อภูมิแพ้ หรือแม้แต่ VOCs ที่อาจเป็นอันตราย รวมไปถึงฟอร์มาลดีไฮด์ด้วย

มีแหล่งก่อให้เกิดมลพิษจากในบ้านหลายชนิด ที่ปล่อย PM10, PM2.5, VOCs, NO2 และ formaldehyde สู่อากาศ ซึ่ง ฟอร์มาลดีไฮด์เป็นแก๊สมลพิษที่ไม่มีสี ถูกปล่อยออกมาจากเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากไม้ ที่มีเรซินจากฟอร์มาลดีไฮด์ เช่น ไม้อัดและแผ่นใยไม้ ผลิตภัณฑ์ฉนวนและผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง เช่น รูปภาพ วอลเปเปอร์ สารเคลือบเงา หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน โดยตัวกรอง Selective Catalytic Oxidisation (SCO) จะคอยทำลายฟอร์มาลดีไฮด์ให้อยู่ในระดับโมเลกุลอย่างต่อเนื่อง

โปรโมชันพิเศษช่วง 11.11: วันที่ 7 – 15 พฤศจิกายน รับส่วนลดถึง 4,000 บาท เมื่อซื้อ Dyson Purifier Cool Formaldehyde (TP09)