Binance เปิดตัว NFT “คริสเตียโน โรนัลโด้” คอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ วางจำหน่าย 18 พ.ย.

Binance จับมือ คริสเตียโน โรนัลโด้ พาแฟนบอลรู้จัก Web3 ด้วยการเปิดตัว CR7 NFT คอลเลกชันแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมวางจำหน่าย 18 พ.ย. 2565 นี้

Binance ผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) ระดับโลก และผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดตัว NFT คอลเลกชันแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของนักเตะชื่อดัง คริสเตียโน โรนัลโด้ ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ โดยความร่วมมือดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงระยะยาว เพื่อตอบรับเป้าหมายของการให้แฟนฟุตบอลได้รู้จักและเข้าใจ Web3 ผ่านโลกของ NFT มากยิ่งขึ้น

หยี่ เหอ ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Binance กล่าวว่า “เราเชื่อว่าเมต้าเวิร์สและบล็อกเชนคืออนาคตของโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อทำให้คนได้เข้าใจบล็อกเชนมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า Binance กำลังดำเนินการสร้างโครงสร้างพื้นฐานของ Web3 เพื่อตอบรับอุตสาหกรรมกีฬาและความบันเทิงอย่างไร”

“การสร้างสิ่งที่น่าจดจำและไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ถือเป็นเรื่องที่ผมให้ความสำคัญมาก เพราะพวกเขาคือส่วนสำคัญที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้ ซึ่งการทำงานร่วมกับ Binance ทำให้ผมสามารถสร้างบางสิ่งที่ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความหลงใหลในเกมการแข่งขันฟุตบอล แต่ยังนับเป็นการตอบแทนเหล่าแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนผมตลอดหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย”

โรนัลโด้ กล่าว
Binance-จำหน่าย-คริสเตียโน-โรนัลโด้-NFT

NFT คอลเลคชันแรกของคริสเตียโน โรนัลโด้ จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 น. UTC (16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยคอลเลคชันดังกล่าวจะประกอบด้วยภาพอนิเมชัน 7 แบบที่สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของโรนัลโด้ ตั้งแต่ลูกยิงจักรยานอากาศ จนถึงช่วงชีวิตวัยเด็กที่ประเทศโปรตุเกส ที่มาในความหายาก 4 ระดับ ได้แก่ Super Super Rare (SSR) Super Rare (SR) Rare (R) และ Normal (N)

NFT คอลเลคชันต่อไปของคริสเตียโน โรนัลโด้ จะวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2566
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Binance ได้ทาง Twitter