B&O Beosound Theatre ซาวด์บาร์เสียงทรงพลัง ราคา เริ่มต้น 308,000 บาท

B&O (แบงค์แอนด์โอลาฟเซ่น – Bang & Olufsen) เปิดตัว Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND ซาวด์บาร์เสียงทรงพลัง ชูนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง ทั้งด้านวิศวกรรมและการออกแบบดีไซน์ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และการใช้งาน มอบประสบการณ์รับชมภาพยนตร์สมบูรณ์แบบ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคา เริ่มต้น 308,000 บาท ณ Bang & Olufsen Store ทุกสาขา

มาพร้อมกับนวัตกรรมเสียงอะคูสติกของ Bang & Olufsen ที่ทำให้ Beosound Theatre เป็นซาวด์บาร์แบบเดี่ยวตัวแรกของโลก ที่ให้เสียงแบบเซอร์ราวด์ Dolby Atmos ที่สมจริง ทั้งเสียงพูดที่คมชัด และเสียงเบสที่หนักแน่น ภายในประกอบด้วยไดร์เวอร์ทั้งหมด 12 ตัว มาพร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 กำลังเสียง 800W ให้ระดับเสียงดังสูงสุดถึง 112 เดซิเบล การทำงานยังรองรับเชื่อมต่อลำโพงภายนอกได้สูงสุดถึง 16 ตัว เพื่อยกระดับประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ในบ้าน ให้ได้มิติเสียงแบบหลายช่องสัญญาณ รอบทิศทางระดับ 7.1 Channel โดยไม่จำเป็นต้องใช้กล่องเพิ่มเติม

Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND ราคา

ดีไซน์หรูหรามีความความเป็นเอกลักษณ์ ที่เลือกได้ทั้งแบบติดผนังและแบบตั้งบนขาตั้ง รวมถึงยังเพิ่มเติมและเลือกสีวัสดุของกรอบให้ความสวยงามเหมือนประติมากรรมอันโฉบเฉี่ยวผสานเข้ากับทีวีได้อย่างลงตัวเกือบทุกรุ่น ซึ่งผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทีวีใหม่ และยังมีการซ่อนสายเคเบิล ทำให้ลำโพงมีความกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในบ้าน ในทุกห้องได้อย่างลงตัว ส่วนหน้าตาอินเทอร์เฟซหน้าจอสามารถปรับได้อย่างสวยงาม

Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND ออกแบบมาให้ใช้งานแยกส่วนกัน ตัวซาวด์บาร์มีทั้งหมด 3 ขนาดรองรับกับทีวีขนาด 55 นิ้ว, 65 นิ้ว และ 77 นิ้ว และรองรับใช้งานสตรีมเพลงได้หลากหลาย ทั้ง Beolink, Apple AirPlay, Google Chromecast และ Spotify Connect

บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียง Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงพรีเมียมไลฟ์สไตล์ากเดนมาร์กอย่างเป็นทางการในประเทศไทย คาดว่า Beosound Theatre รุ่นใหม่ จะได้รับผลการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเหมือนที่ผ่านมา โดยจะมีแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 นี้อย่างต่อเนื่อง ฝ่านสินค้าอื่นๆ ในเครือที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยตั้งเป้ายอดขายรวมปี 2565 ราว 200-250 ล้านบาท

สามารถลองสัมผัสประสบการณ์เสียง Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND ได้แล้วที่ Bang & Olufsen Store ทุกสาขา ราคา เริ่มต้น 308,000 บาท ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.boonlapo.com Facebook: Bang & Olufsen Thailand, LINE Official : @bangandolufsenth, Instagram: bangolufsenbkk และ Twitter: bangolufsenbkk

ข้อมูล สเปค เบื้องต้น ของ B&O Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND

Speakers12 (2x 6.5in woofer, 1x 5.25in midrange + 1in coaxial tweeter, 2x 3in midrange, 4x 2.5in full range, 2x 1in tweeter)
Amplifiers12 (2x 100, 10x 60w)
Inputs1x HDMI eARC, 3x HDMI CEC, 8x Powerlink, 8x wireless powerlink, Ethernet
ConnectivityBluetooth, Spotify Connect, Apple AirPlay 2, Chromecast, BeoLink Multiroom, DLNA
Dimensions197x157x1222mm, 18kg