Apple

Apple Watch ช่วยชีวิตวัยรุ่น ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในหุบเขาลึก 150 ฟุต!

Apple Watch นั้นส่วนในการช่วยชีวิตผู้ใช้มานับไม่ถ้วน ล่าสุดมันก็ได้ช่วยเหลือวัยรุ่นอินเดียที่พลาดตกลงไปในหุบเขาลึก 150 ฟุต แถม Tim Cook ยังออกมาตอบอีเมลของวัยรุ่นคนดังกล่าวด้วย

ตามรายงานเผยว่า Smit Metha วัยรุ่นชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ที่รัฐมหาราษฏระ ได้ไปเที่ยวเมืองโลนาวาลาซึ่งห่างจากเมืองมุมไบไปประมาณ 80 กิโลเมตร โดยเด็กคนนี้ลื่นไถลลงไปในหุบเขาและทำ iPhone ของเขาหาย แต่ถึงอย่างนั้น Apple Watch Series 7 ของเขาก็ได้ช่วยเขาไว้ ซึ่งหลังจากนั้นวัยรุ่นรายดังกล่าวก็ได้ส่งอีเมลเล่าเรื่องราวถึง Tim Cook ผู้เป็น CEO ของ Apple ว่า Apple Watch นั้นได้ช่วยชีวิตเขาไว้

Apple Watch series 7

Metha เผยว่าเขาได้ออกไปเดินป่าในวันที่ฝนตกกับเพื่อน 3 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างทางกลับเมื่อเขาพลัดลื่นลงไปในหุบเขา ซึ่งโชคดีที่มีต้นไม้และก้อนหินมาขวางการลื่นไถลของเขาไว้ได้ในระดับนึง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังได้รับบาดเจ็บและทำให้ข้อเท้าหัก

หลังจากนั้น Mertha ก็ได้ใช้ Apple Watch ในการติดต่อกับเพื่อนๆ และได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนและคนอื่นๆ ในที่เกิดเหตุ โดยเขาได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและเข้ารับการฟื้นฟู และขณะนี้เขาก็ยังคงต้องใช้ไม้เท้าอยู่ ซึ่ง Tim Cook ก็ได้ตอบกลับอีเมลดังกล่าว เพื่อขอบคุณ Mertha สำหรับการแบ่งปันเรื่องราวที่น่าประทับใจเหล่านี้ด้วย

ที่มา gizmochina