Football Manager 2023 Touch เตรียมลง Apple Arcade พร้อม 3 เกมใหม่ สนุกได้ตลอดเดือนพฤศจิกายน

อัปเดต 4 เกม ใหม่ล่าสุดประจำเดือนพฤศจิกายน สมาชิก Apple Arcade เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับเกมระดับโลกอย่าง Football Manager 2023 Touch ที่ให้ทุกคนได้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทุกทีมที่คุณใฝ่ฝัน ในประสบการณ์การจำลองเกมที่เหนือใคร และปรับมาเพื่อการเล่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ พร้อมกับแมตช์เอนจิ้นสามมิติครั้งแรกบน iPhone รวมถึงความสนุกสำหรับเหล่าคุณหนูอย่าง SpongeBob SolitairePants ที่แฟน ๆ การ์ตูนเรื่อง Spongebob จะได้เล่นเกมไพ่โซลิแทร์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade เท่านั้น

และห้ามพลาดอีกสองเกม อัปเดต ใหม่ในคอลเล็กชัน App Store Greats ที่นำเกมดังที่ทุกคนชื่นชอบจาก App Store มาให้สมาชิก Apple Arcade ทุกคนได้เล่นกันแบบไม่มีโฆษณาหรือการซื้อภายในแอปอย่าง เกม Battleheart Legacy+ เกมแอ็กชัน RPG ที่ให้คุณได้ปรับแต่งตามใจชอบ และ Old Man’s Journey+ เกมพัซเซิลแสนสงบเกี่ยวกับชีวิต การสูญเสีย และความหวังจาก Broken Rules นักพัฒนาจากกรุงเวียนนา ทีมสร้างเดียวกันกับเกม Gibbon: Beyond the Trees เกม Arcade การผจญภัยในธรรมชาติเจ้าของรางวัล Apple Design Award 2022

Arcade Originals

Football Manager 2023 Touch (Sports Interactive) พร้อมให้เล่นวันที่ 8 พฤศจิกายน

เกมจำลองฟุตบอลชื่อดังระดับโลก Football Manager จะมาสู่สมาชิก Apple Arcade ทุกคนกับ Football Manager Touch 2023 ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่ปรับมาสำหรับการเล่นบนอุปกรณ์มือถือโดยเฉพาะ ด้วยซีซันที่จบเร็วขึ้นและการโฟกัสเพียงองค์ประกอบสำคัญ ๆ ของการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล โดยเกมนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดลองเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในโลกที่สมจริงเหนือกว่าใครด้วยการคุมทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก และสร้างตำนานบทใหม่ของวงการฟุตบอลในแบบของตัวเอง

SpongeBob SolitairePants (Nickelodeon) พร้อมให้เล่นวันที่ 25 พฤศจิกายน

Apple-Arcade-เกม-อัปเดต-nov2022

สนุกกับเกมโซลิแทร์รูปแบบใหม่ในสามโหมดกับ Spongebob และผองเพื่อน ผจญภัยผ่านโหมด Quest ที่แต่ละเลเวลมาพร้อมกับการท้าทายแบบใหม่ในสไตล์ Bikini Bottom ที่ทุกคนรู้จัก ผู้เล่นจะต้องทำตามเป้าหมายต่าง ๆ อย่างการสร้าง Krabby Patty หรือจับแมงกะพรุน พร้อมกับการวางไพ่ให้ถูกลำดับ โหมด Classic จะแจกไพ่ทั้งหมด 52 ใบ พร้อมกับให้ผู้เล่นวางเรียงลำดับให้ถูกต้อง และโหมด Battle ที่จะจับคู่ผู้เล่นทั่วโลกมาแข่งขันกันแบบเรียลไทม์ และเคลียร์ไพ่ของตัวเองในช่องเดียวกันและทำลายคู่แข่งให้สิ้นซาก และผู้เล่นจะได้แข่งขันกับเพื่อน ๆ เพื่อดูว่าใครคือมือไพ่อันดับหนึ่งด้วยการท้าทายรายวันและบอร์ดผู้นำและความสำเร็จต่าง ๆ อีกมากมายให้พิชิต

App Store Greats

Battleheart Legacy+ (Mika Mobile) พร้อมให้เล่นวันที่ 4 พฤศจิกายน

Apple-Arcade-เกม-อัปเดต-nov2022-Battleheart-Legacy+

สัมผัสโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สร้างฮีโร่ในแบบของคุณเอง และออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรู พบปะตัวละครตลก ๆ และค้นพบเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของ Battleheart Legacy+ เกมแอคชัน RPG ที่มาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์และการผสมผสานคลาสตัวละครในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้ผู้เล่นมีคลาสอาชีพแทบนับไม่ถ้วนให้เลือกสรร ต่อสู้ด้วยเพียงการแตะและปล่อยท่าพิเศษในจังหวะที่ถูกต้องเพื่อพลิกชะตาของการต่อสู้ให้ตกอยู่ในมือของเรา

Old Man’s Journey+ (Broken Rules) พร้อมให้เล่นวันที่ 18 พฤศจิกายน

Apple-Arcade-เกม-อัปเดต-nov2022-Old Man-s-Journey+

Old Man’s Journey+ คือการผจญภัยค้นหาตัวเองในรูปแบบพัซเซิลที่เล่าถึงช่วงเวลาสำคัญของชีวิต ความฝันที่แตกสลาย และแผนที่ถูกเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ผ่านโลกวาดมืออันสวยงามที่เต็มไปด้วยแสงอาทิตย์ สัมผัสเรื่องราวของชีวิต การสูญเสีย การปรองดอง และความหวัง Old Man’s Journey+ จะชวนผู้เล่นไปสำรวจตัวเองกับพัซเซิลที่เงียบแต่ชวนฉุกคิดกับเรื่องราวของชีวิตผู้สูงอายุที่ถ่ายทอดผ่านความทรงจำอันสวยงามของเขา