AIS Insurance Service

AIS Insurance Service ตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ซื้อ-จ่าย-เคลม ง่าย ครบ จบบนแอป my AIS

AIS ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำกับธุรกิจด้านบริการดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเพื่อนำดิจิทัลเข้าไปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าและคนไทยในทุกมิติ โดยเฉพาะบริการด้านประกันภายใต้การให้บริการของ AIS Insurance Service ที่วันนี้ AIS มุ่งมั่นและยกระดับประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการประกันดิจิทัลได้แบบ One Stop Service ง่ายครบจบบนแอป my AIS ที่รู้จักและรู้ใจลูกค้ามากที่สุดทั้งการซื้อ จ่าย และเคลม ประเดิมด้วยประกันภัยรถยนต์ ขับดี FlexiDrive และประกันคุ้มครองการเดินทางต่างประเทศ Travel Aunjai Buddy รับกระแสช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังเปิดให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันกลุ่มประกันออมทรัพย์ และประกันสุขภาพ ได้บน my AIS เช่นกัน

นางรพีพรรณ แนวบุญเนียร หัวหน้าส่วนงานบริหารบริการประกันภัยและสินเชื่อดิจิทัล AIS อธิบายว่า “ในฐานะผู้ให้บริการโครงข่ายดิจิทัลอัจฉริยะอันดับ 1 ของไทย ที่นอกเหนือจากเป้าหมายในการพัฒนาโครงข่ายสื่อสารอัจฉริยะ 5G ทั้งในแง่ของคุณภาพและการให้บริการแล้ว เรายังต่อยอดศักยภาพหลักด้านดิจิทัลเทคโนโลยีออกมาเป็น Digital Service ต่างๆ มากมาย รวมถึงบริการประกัน ที่เราให้บริการในชื่อ AIS InsuranceService เป็นบริการดิจิทัลที่ลูกค้าทั่วไปสามารถเลือกซื้อสินค้าประกันภัยได้สะดวก ปลอดภัย กับบริการสินค้าประกันที่หลากหลาย โดยครั้งนี้เราได้เพิ่มช่องทางการให้บริการ ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้บน my AIS ตั้งแต่การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลาย การชำระเงิน ไปจนถึงบริการหลังการขาย เช่น การเคลม บริการช่วยเหลือฉุกเฉินต่างๆ  จึงนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้า”

AIS Insurance Service

สำหรับบริการประกันดิจิทัลโดย AIS InsuranceService เป็นการพลิกโฉมช่องทางการเลือกซื้อประกัน ที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ครบจบในที่เดียวแบบ One Stop Service ทั้งการซื้อ จ่าย และเคลม บนแอป my AIS โดยเริ่มต้นจากการนำเสนอประกัน 2 รูปแบบคือ

  • ประกันเดินทางต่างประเทศ อย่าง Travel Aunjai Buddy สิทธิพิเศษที่ให้ ฟรี! ประกันเดินทางต่างประเทศ นานสูงสุด 10 วัน ทั่วโลก ให้ความคุ้มครองชีวิต 1,000,000 บาท และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท ครอบคลุมการติดเชื้อโควิด -19 พร้อมบริการพิเศษสำหรับลูกค้า อาทิ ค้นหาโรงพยาบาลในเครือ หรือติดต่อสถานทูตไทยในต่างประเทศ หรือ เลือกซื้อเพิ่มความคุ้มครอง พร้อมรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทาง
  • ประกันภัยรถยนต์ขับดี FlexiDrive ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่สามารถทำให้ลูกค้าเลือกค่าเบี้ยประกันได้ตามการขับขี่จริง ด้วยการใช้เทคโนโลยี IOT Telematics คำนวณการขับขี่ และยังช่วยให้อุ่นใจขึ้นขณะขับรถ สามารถเลือกแผนที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อตอบโจทย์และวางแผนค่าใช้จ่าย และยังสามารถดูข้อมูลการขับขี่ เติมเงินได้เมื่อต้องการใช้รถเพิ่มขึ้น หมดห่วงเรื่องกรมธรรม์หมดอายุ มีบริการเตือนและต่ออายุกรมธรรม์ ผ่านแอป myAIS  สิทธิพิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. – 31 ธ.ค. 65  รับบัตรน้ำมันบางจาก e-Voucher 500 บาทเมื่อซื้อประกันผ่านแอป myAIS

นอกจากนี้ AIS Insurance Service ยังเพิ่มฟังก์ชัน ให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันในหมวดประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ และประกันสุขภาพได้แล้วบน my AIS เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันลดหย่อนภาษีที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า พร้อมรับสิทธิพิเศษ อาทิ ประกัน PRUSavings Plus 10/4 ที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืน ปีละ 5% ทุกสิ้นปีที่ 1-9 รับผลประโยชน์ รวมสูงสุด 455% ของจำนวนเงินเอาประกัน จ่ายเบี้ยสั้น ชำระเบี้ยเพียง 4 ปี คุ้มครองชีวิตถึง 10 ปี เบี้ยเริ่มต้น 10,000 บาท/ปี และประกัน PRUEasy Care Extra ประกันที่ตอบโจทย์การรักษาตัวได้อย่างเต็มที่ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งเจ็บป่วย ผ่าตัด อุบัติเหตุ จ่ายตามจริงสูงสุด 500,000 บาท

สามารถหาข้อมูลประกัน และสิทธิพิเศษดีๆ ของ AIS Insurance Service ได้บนแอป myAIS  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/insurance