ผู้ใช้ Max Card จองเที่ยว Klook ผ่านแอป Max Me ได้แล้ว พร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกถึง 30 มิ.ย. 66

“แมกซ์ โซลูชัน” ร่วมมือ Klook เปิดตัวบริการให้จองกิจกรรมและการท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิก Max Card ให้ได้ออกท่องโลกกว้างไปกับ แอป Max Me ได้อย่างมั่นใจ

สมาชิก-Max-Card-Klook-แอปMax-Me

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตหลายอย่างเพราะวิกฤติโควิด 19 และอยู่กับบ้านมาเป็นปี ตอนนี้หลายคนพร้อมแล้วที่จะออกไปท่องโลกกว้าง Max Me ในฐานะที่เป็นแอปพลิเคชันชั้นนำในยุคดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อทุกประสบการณ์บันเทิง กิน เที่ยว ชอป ครบครันความสุขไว้ในที่เดียว เราเข้าใจความต้องการของสมาชิก Max Card ทุกคน เราจึงร่วมมือกับ Klook ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของโลก นำเสนอบริการท่องเที่ยวและเช่ารถ บนแอป Max Me โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก Max Card เมื่อซื้อสินค้าและบริการ ผ่าน Max Me ทุก ๆ 50 บาท สมาชิก Max Card จะได้รับ Max Point 1 แต้ม และ สมาชิก Max Card Plus จะได้รับรับ Max Point 2 แต้ม ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 66

Klook (คลุก) คือ ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการต่าง ๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวของโลกที่มีกิจกรรมมากกว่า 100,000 กิจกรรม ครอบคลุมกว่า 300 ประเทศจุดหมายการเดินทาง ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 2014 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง

Klook มุ่งมอบความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและไร้ขีดจำกัดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ทัวร์ภายในประเทศ บัตรโดยสารฯ ความสะดวกสบายในการจองร้านอาหาร รวมไปถึงการจองประสบการณ์พิเศษที่ Klook คัดสรรจากทั่วโลกมารวมไว้บนเว็บไซต์และแอปฯ ให้คุณท่องเที่ยวทั่วโลกได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว

ขั้นตอนการจองบริการท่องเที่ยว และเช่ารถ กับ Klook ผ่าน Max Me

ทำได้ง่าย ๆ โดยการดาวน์โหลด แอป Max Me และ ลงทะเบียน จากนั้นไปที่หน้าแรก ของแอป Max Me และ เลือกไปที่ “ท่องเที่ยว” หรือ “เช่ารถ” อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไข ระบบจะพาไปที่ หน้าจองบริการท่องเที่ยว หรือ เช่ารถ ของ Klook หลังจากนั้นท่านสามารถดำเนินการต่อได้จนจบขั้นตอน

ท่านที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maxcard.co.th/Promotions.html สมาชิก Max Card สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 66

สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช่ร่วมกับส่วนลดส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้ บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Max Me ได้ทั้งจาก Play Store และ App Store
สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1614 ทุกวันเวลา 08.00-20.00