ไปรษณีย์ไทย เอาใจแฟนบอล “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ร่วมทายผล ลุ้นโชคใหญ่กว่า 15 ล้านบาท เริ่ม 21 พ.ย. นี้

ไปรษณีย์ไทย จัดใหญ่เอาใจแฟนบอล ร่วม ทายผลบอลโลก ผ่าน “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ลุ้นโชคใหญ่กว่า 15 ล้านบาท เริ่ม 21 พ.ย. นี้

ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ เครือไทยรัฐ ส่งสุขให้คนไทย ร่วมทายผล ลุ้นโชคใหญ่รับปลายปี ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลระดับโลกปี 2022 ในแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ชวนคนไทยส่งไปรษณียบัตร ทายผลบอลโลก ทีมใดจะเป็นแชมป์ และพิเศษกว่าเดิมด้วยโปสการ์ดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post เริ่มทายผลตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 65 นี้ ลุ้นรับโชครวมกว่า 15 ล้านบาท

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ เป็นการกลับมาในรอบ 4 ปีที่แฟนบอลตั้งตารอคอย และเพื่อส่งมอบความสุขและสร้างสีสันให้แฟนบอลเชียร์ทีมที่รักได้มันยิ่งขึ้น ไปรษณีย์ไทยจึงร่วมกับไทยรัฐ จัดแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านไปรษณียบัตรกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 14 ของไปรษณีย์ไทย ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมา โดยแฟนบอลสามารถทายผลการแข่งขันการแข่งขันได้ 2 ช่องทาง คือ ไปรษณียบัตร และ โปสการ์ดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post

การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ ไปรษณีย์ไทย เตรียมส่งความสุขให้คนไทยและแฟนบอลอีกครั้งผ่านแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” โดยการส่ง “ไปรษณียบัตร” ทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่บุรุษไปรษณีย์ และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมถึงจุดประชาสัมพันธ์ที่จัดขึ้นตามแหล่งชุมชน โดยจำหน่ายในราคาฉบับละ 2 บาท และในปีนี้ ไปรษณีย์ไทยได้อำนวยความสะดวกให้การทายผลการแข่งขันสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันด้วย “โปสการ์ดออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post เพียงโหลดแอปฯ ยืนยันตัวตน เลือกทีมที่ชอบ และจ่ายเงิน ในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม

“ที่ผ่านมา คนไทยได้ให้ความสนใจในการทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกผ่านไปรษณียบัตรเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้ได้อำนวยความสะดวก ให้ประชาชนสามารถเลือกทายทีมที่ชื่นชอบและเชียร์ให้เป็นแชมป์การแข่งขันในปีนี้ได้ง่าย เลือกทายได้ทุกที่ทุกเวลา จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมลุ้นรางวัลรวมกว่า 15 ล้านบาท ถือเป็นของขวัญที่มอบให้คนไทยส่งท้ายปลายปีนี้ ยิ่งส่งเยอะยิ่งลุ้นเยอะ จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566”

ไปรษณีย์ไทย-เชียร์บอลให้มัน-ร่วมทายผล-บอลโลก

ทั้งนี้ กิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2022 เปิดให้ทายผลการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 2565 สามารถส่งไปรษณียบัตรทายผลได้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. และสำหรับการซื้อโปสการ์ดออนไลน์สามารถซื้อได้ถึงวันเดียวกัน เวลา 23.59 น. จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งกติกาเป็นไปตามข้อกำหนดของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th และ www.thairath.co.th