Samsung ช่วยภัยน้ำท่วม บริการตรวจซ่อม เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงถึงที่ ฟรี

Samsung ห่วงใย ช่วยภัยน้ำท่วม บริการตรวจซ่อม ดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดถึงที่ ให้ความช่วยเหลือกว่า 32 จังหวัด ฟรี ค่าบริการพร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 50% ระหว่างวันที่ 10 – 31 ตุลาคม 2565

Samsung บริการตรวจซ่อม ฟรี

ภายหลังจากอิทธิพลของพายุฝนพัดกระหน่ำผ่านเข้ามายังประเทศไทยหลายระลอก ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมหนักในพื้นที่ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลาง ซึ่งมีประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จึงตั้งใจส่งน้ำใจผ่าน Samsung Service Campaign “Love and Care ซัมซุงห่วงใย ช่วยภัยน้ำท่วม” เตรียมส่งทีมช่างผู้ชำนาญการลงพื้นที่ประสบอุทกภัยใน 32 จังหวัดได้แก่

  • ภาคเหนือ จังหวัด เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ตาก กำแพงเพชร สุโขทัย พิจิตร พิษณุโลก เพชรบูรณ์
  • ภาคกลาง จังหวัด นครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง อยุธยา ลพบุรี สระบุรี
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัด นครราชสีมา ชัยภูมิ ศรีสะเกษ ขอนแก่น มหาสารคาม อุบลราชธานี บุรีรัมย์ สุรินทร์
  • ปริมณฑล จังหวัด ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ และกรุงเทพมหานคร

เพื่อให้บริการซ่อมแซมและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดที่ได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติในครั้งนี้ รวมถึงบริการให้คำปรึกษากับลูกค้าในพื้นที่ ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับค่าแรงในส่วนของ บริการการตรวจซ่อม ค่าทำความสะอาด รวมถึงค่าบริการนอกพื้นที่ พร้อมรับส่วนลดค่าเปลี่ยนอะไหล่ถึง 50 % ในกรณีที่อุปกรณ์ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่

โดยลูกค้าในพื้นที่ภัยพิบัติที่ระบุ 32 จังหวัดข้างต้น สามารถติดต่อขอรับบริการตรวจซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงถึงที่บ้าน โทร 1282 กด 9 เพื่อขอรับบริการ หรือนำเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 ตุลาคม 2565 หรือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย* ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1282 กด 9 หรือไลฟ์แชท ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง www.samsung.com/th/support หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Samsung Members ลงชื่อเข้าใช้งานและเลือก แชทผ่านข้อความ

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. ฟรีค่าบริการตรวจซ่อมถึงบ้าน หมายถึง ค่าแรงในการตรวจซ่อม ทำความสะอาด และค่าบริการนอกพื้นที่ (ค่าเดินทาง) สำหรับการให้บริการเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิด (ไม่รวมสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือ)
  2. ส่วนลดค่าอะไหล่ 50% นี้สำหรับสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิด (ไม่รวมสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือ) ในกรณีที่การซ่อมแซมอุปกรณ์จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่ กรุณาตรวจสอบค่าใช้จ่ายกับบริษัทฯ อีกครั้ง เพื่อประเมินราคาซ่อม
  3. สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่ต้องการรับบริการดังกล่าว ต้องได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมในบริเวณจังหวัด เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน แพร่ น่าน อุตรดิสต์ ตาก กำแพงเพชร สุโขทัย พิจิตร พิษณุโลก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง อยุธยา ลพบุรี สระบุรี นครราชสีมา ชัยภูมิ ศรีสะเกษ ขอนแก่น มหาสารคาม อุบลราชธานี บุรีรัมย์ สุรินทร์ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ และกรุงเทพมหานคร เท่านั้น ทั้งนี้ กรณีที่ตรวจพบว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นำมาซ่อม ไม่ได้เกิดความเสียหายจากภัยน้ำท่วม ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าแรงในการตรวจซ่อม ทำความสะอาด ค่าบริการนอก พื้นที่ ค่าอะไหล่ในการซ่อมและค่าใช้จ่ายอื่นๆ (หากมี) เต็มจำนวน
  4. ช่องทางการขอรับบริการ ลูกค้าที่ประสงค์ขอรับบริการ สามารถขอรับบริการผ่านช่องทางดังนี้
    1. สามารถแจ้งซ่อมผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1282 กด 9 หรือแชทหาเรา ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
    2. นำสินค้าที่ได้รับความเสียหายไปยังศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ ได้แก่ ศูนย์บริการซัมซุงเชียงใหม่ สาขาลำปาง สาขาพิษณุโลก สาขานครสวรรค์ สาขาอยุธยา สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขาอุบลราชธานี สาขาสุรินทร์ สาขาร้อยเอ็ด สาขานนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาสมุทรปราการ สาขามีนบุรี และสาขาสำเพ็ง2
  1. ลูกค้าสามารถขอรับสิทธิการบริการตรวจซ่อมถึงบ้านโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 50% ได้โดยไม่จำกัดจำนวนเครื่องใช้ไฟฟ้าต่อลูกค้า 1 คน
  2. ลูกค้าในพื้นที่ภัยพิบัติที่ระบุ 32 จังหวัดข้างต้น สามารถติดต่อขอรับบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงถึงที่บ้าน หรือนำเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติน้ำท่วมมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการตามที่ระบุในเงื่อนไขนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2565 – 31 ตุลาคม 2565 หรือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย*
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

*จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย อ้างอิงตามประกาศกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย และเป็นไปตามการพิจารณาของบริษัทฯ