RoV ฉลองครบรอบ 6 ปี แจก 2 สกินฟรี จัดเต็มตลอดเดือน เริ่ม 30 ตุลานี้!

RoV ฉลองครบรอบ 6 ปี จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเดือน พร้อมแจกของรางวัลมากมายแบบไม่อั้น โดยเปิดตัว 7 สกินใหม่ในธีม “S-Dreamer กล้า คว้า ฝัน” พร้อมขนทัพคนดังแถวหน้าของ RoV ถึง 6 คน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสกิน แถมยังแจกสกินใหม่สุดน่ารัก S-Dreamer Fennik และ S-Dreamer Qi ฟรีถึง 2 สกิน! สามารถเข้าเกม RoV มารับสกินใหม่พร้อมกันในวันที่ 30 ต.ค. 65 นี้ นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมประกวด Fan Art ให้ชาว RoV ได้มาปล่อยของโชว์ความสามารถ เพื่อชิงรางวัลของที่ระลึกสุดลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 6 ปีและสกินระดับ Ultimate ฟรี และการร่วมมือสุดพิเศษกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวถังป๊อปคอร์นลายพิเศษฉลองครบรอบ 6 ปี ให้แฟน ๆ RoV ได้มาสะสมกัน

RoV-ฉลองครบรอบ-6-ปี

RoV ฉลองครบรอบ 6 ปี แจกไอเทมฟรีมากมาย

RoV เอาใจเหล่าเกมเมอร์อีกครั้ง เนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปี แจกสกินใหม่ S-Dreamer Fennik กับ S-Dreamer Qi และไอเทมอื่น ๆ แบบจัดเต็ม ทั้งฮีโร่ถาวร สกินยอดนิยม รวมถึงกรอบโปรไฟล์และอิโมจิ สามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมทั้งหมดได้ ดังนี้

  • สำรวจเมืองแห่งความฝัน! เพื่อเลือกรับฮีโร่ หรือสกินฟรีถาวร! 6 ต.ค. 65 – 24 ต.ค. 65
  • Meet & Greet กับ S-Dreamer ทำภารกิจและโหวตให้กับ S-Dreamer ที่คุณชื่นชอบ เพื่อรับสกินใหม่ S-Dreamer Fennik ฟรี 14 ต.ค. 65 – 6 พ.ย. 65
  • สร้างสรรค์การ์ดวันครบรอบ RoV รับสกินใหม่ S-Dreamer Qi ฟรี 22 ต.ค. 65 – 2 พ.ย. 65
  • สกินฟรี ปาร์ตี้ คว้าฝัน แจกสกินสูงสุดระดับ Legend 21 ต.ค. 65 – 6 พ.ย. 65
  • ทำภารกิจรับกรอบโปรไฟล์ และอิโมจิฟรี! 19 ต.ค. 65 – 1 ม.ค. 66
  • เส้นทางความฝันของ Zata เลือกรับสกินฟรี! 30 ต.ค. 65 – 15 พ.ย. 65
RoV-ฉลองครบรอบ-6-ปี

วันที่ 30 ตุลา ล็อกอินเข้าเกม RoV!

30 ตุลาคม 2565 นี้ ล็อกอินเข้าเกม RoV เพื่อแลกรับสกินฟรี S-Dreamer Fennik และ S-Dreamer Qi ครั้งแรกพร้อมกัน พร้อมมาสนุกด้วยกันแบบแจกหนักจัดเต็ม เพราะ RoV เปิดให้เล่นได้ทุกโหมด แถมยังเปิดให้ใช้สกิน Legend และฮีโร่ฟรีทุกตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษในแชทโลก เพียงพิมพ์คำว่า “rov6ปี” หรือ “rovสกินฟรี” รับกรอบโปรไฟล์ฉลองครบรอบ 6 ปี ฟรีทันที!

ประกวดแฟนอาร์ต RoV

กิจกรรมประกวด Fan Art ในหัวข้อ “ฮีโร่ RoV กับอาชีพในฝัน” ชิงรางวัลของที่ระลึกครบรอบ 6 ปีสุดพิเศษ และสกินระดับ Ultimate จำนวน 20 รางวัล ส่วนรางวัลชมเชยจะได้รับสกินระดับ Legend จำนวน 20 รางวัล นอกจากนี้ ผลงานที่โดนใจทีมงาน จะถูกนำไปจัดแสดงในเกม RoV ผ่าน “RoV Creator Lab” พื้นที่โชว์ของของผู้มีความฝัน เพื่อให้ทุกคนได้เห็นผลงานของคุณ เปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. 2565 – 27 ต.ค. 2565 สามารถอ่านกติกาเพิ่มเติมและส่งผลงานได้ที่นี่ คลิก

RoV x เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

RoV จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวถังป๊อปคอร์นสุดลิมิเต็ด ลาย S-Dreamer กล้า คว้า ฝัน เนื่องในโอกาสฉลอง RoV ครบรอบ 6 ปี ให้แฟน ๆ ได้มาสะสมไว้เป็นที่ระลึก โดยมีทั้งหมด 3 เซ็ตด้วยกัน ดังนี้

  • ถังซูเปอร์ไซซ์ และป๊อปสตาร์ ไมโครเวฟป๊อปคอร์น 1 กล่อง ราคา 190 บาท
  • ถังซูเปอร์ไซซ์ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 355 ออนซ์ 1 ถัง ราคา 270 บาท
  • ถังซูเปอร์ไซซ์ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 355 ออนซ์ 1 ถัง และน้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์ 2 แก้ว ราคา 350 บาท

มาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อซื้อถังป๊อปคอร์น S-Dreamer กล้า คว้า ฝัน รับฟรีไอเทมโค้ด สามารถนำโค้ดมาเติมในเกม RoV เพื่อรับเอฟเฟกต์สังหารป๊อปคอร์นสุดลิมิเต็ดฟรี ทั้งยังมีสิทธิ์ได้รับสกินระดับ Limited หรือไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. 2565 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แฟนพันธุ์แท้ RoV ห้ามพลาด!

30 ตุลาคมนี้ ล็อกอินเข้าเกม RoV มารับสกินใหม่ S-Dreamer Fennik และ S-Dreamer Qi ฟรี พร้อมรับความสนุกแบบจัดเต็ม สามารถเข้าเล่นทุกโหมด ทุกฮีโร่ แถมใส่สกิน Legend ฟรี แบบไม่มีจำกัด อย่าลืมเข้าเกม RoV มาฉลองครบรอบ 6 ปี ไปด้วยกัน!

สามารถกดติดตาม RoV เพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ก่อนใคร
Facebook: https://www.facebook.com/ROVTH/
Website: https://rov.in.th/