realme C33 50 MP

realme C33 กล้อง 50 MP ดีไซน์สวยงามของท้องทะเล เปิดตัว 25 ต.ค.นี้

realme C33 เผยดีไซน์ความงามของท้องทะเลโดดเด่นด้วย กล้อง 50 MP เตรียมเปิดตัว 25 ตุลาคม 2565 พร้อมจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ Shine on Your Sea Side แจกจัดหนัก realme C33 รวม 33 เครื่อง ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้!

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เผยโฉม “realme C33” สมาร์ตโฟนน้องใหม่ในตระกูล C Series ที่เตรียมมาเขย่าตลาดมือถือเมืองไทยด้วยสุดยอดงานดีไซน์ที่หรูหรางดงาม ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงและสีของคลื่นน้ำแห่งท้องทะเล ด้วยการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีแบบใหม่ที่มีความละเอียดระดับไมครอนเพื่อสร้างเอ็ฟเฟ็กต์ไดนามิกเสมือนคลื่นน้ำที่พลิ้วไหวแตกต่างกันไปตามมุมที่แสงตกกระทบ นอกจากนี้ ยังมอบความทนทานด้วยวัสดุโพลิเมอร์ผสมทั้ง PC และ PMMA ที่แข็งแกร่งทนต่อรอยขีดข่วน นำมาขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวแบบ Uni-cover ผสานความเพรียวบางของตัวเครื่องเพียง 8.3 มม. จึงทำให้ realme C33 ได้รับฉายา Budget King รุ่นใหม่ที่ใคร ๆ ต่างจับจ้อง

realme C33 ยังชูจุดเด่นกล้องสุดล้ำนำเทรนด์ที่มีความละเอียดถึง 50 MP ซึ่งหาได้ยากในสมาร์ตโฟนเซกเมนต์เดียวกัน พร้อมโหมดการถ่ายภาพมากมายที่ช่วยให้คุณได้รูปสวยในทุกสถานการณ์ทั้ง Night Mode, HDR Mode, Timelapse และ Panoramic View Mode และใช้อัลกิริธึมรูปแบบใหม่ในการประมวลผลภาพแบบ CHDR เพื่อดึงสีสันและความคมชัดให้คุณได้ภาพถ่ายที่สวยไม่แพ้สมาร์ตรุ่นโฟนแฟล็กชิปในท้องตลาด

เรียลมี ประเทศไทย ยังจัดกิจกรรมโซเชียลมีเดียเพื่อต้อนรับสมาร์ตโฟนน้องใหม่อย่างยิ่งใหญ่เสมือนดีไซน์แห่งท้องทะเลที่ไร้ขอบเขต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Shine on Your Sea Side” แจกใหญ่จัดหนัก realme C33 จำนวน 33 เครื่อง! โดยท่านสามารถร่วมกิจกรรมตามโพสต์ที่ต้องการ ได้แก่

  • C The Blue – “สีฟ้าของคุณเป็นแบบไหน” คอมเมนต์ในโพสต์พร้อมรูปถ่ายสิ่งของหรือสถานที่ใดก็ได้ที่มีสีฟ้า และอธิบายว่าเพราะอะไรคุณถึงเลือกสีฟ้านี้
  • C The 33 – “ตามหาหมายเลขนำโชค 33” คอมเมนต์ในโพสต์พร้อมรูปถ่ายที่เป็นแคปเจอร์ภาพหรือข้อความที่มีหมายเลขนำโชค 33 ที่โดนใจ
  • C The Sea Side – “มาอวดทะเลที่คุณชอบกัน” คอมเมนต์ในโพสต์พร้อมรูปถ่ายตัวคุณกับทะเลที่ชอบ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงชอบทะเลที่นี่
realme C33 50 MP

ผู้ร่วมกิจกรรมต้องแชร์โพสต์กิจกรรมที่ท่านคอมเมนต์และตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแท็ก #realmeC33 #กล้องโดดเด่น50MPดีไซน์นำเทรนด์ #realme #realmeTH สำหรับผู้โชคดีที่คำตอบโดนใจกรรมการที่สุด รับไปเลย realme C33 ท่านละ 1 เครื่อง รวมจำนวน 33 รางวัล โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 เวลา 23:59 น. ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านทางแฟนเพจ realme Thailand ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565

โดย realme C33 จะเปิดตัวพร้อมกับ realme Buds T100 ชุดหูฟังไร้สายที่มาพร้อมดีไซน์สุดคูลเอาใจวัยมันส์ด้วยโทนสีแบบ Two Tone Hit Color โดยเป็นหูฟังไร้สายเพียงไม่กี่รุ่นในระดับราคาเดียวกันที่ติดตั้งนวัตกรรมตัดเสียงรบกวน AI ENC ประสิทธิภาพสูง ให้คุณดื่มด่ำอย่างเต็มอรรถรสทั้งเพลงโปรด คอนเทนต์วิดีโอ หรือการเล่นเกมสุดมัน แถมเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จไฟก็จะสามารถใช้งานได้ตลอดวันยาวนานถึง 28 ชั่วโมง

เตรียมสัมผัสสมาร์ตโฟนสุดหรูและแก็ดเจ็ตสุดล้ำในราคาสุดคุ้ม พร้อมกัน 25 ตุลาคมนี้