Power Buy App iOS Android

Power Buy App “ช้อปง่าย สบายเว่อร์” ครบจบในแอปเดียว ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android

พาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล รุกแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบ ส่ง “เพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน” มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือทุกขีดจำกัด ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยคอนเซ็ปต์ “ช้อปง่าย สบายเว่อร์ กับ Power Buy App” กุญแจสำคัญช่วยเสริมกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบออมนิชาแนลให้แข็งแกร่ง ด้วยการนำทุกช่องทางมา Integrate เข้าด้วยกันทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยเน้นตอบโจทย์ Innovative lifestyle ของคนยุคดิจิทัล

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการดำรงชีวิตของคนไทย ทุกคนต้องปรับตัวทรานฟอร์มสู่ยุคดิจิทัล ผู้บริโภคมีพฤติกรรมใช้มือถือมากขึ้นทั้งเล่นโซเชียล ช้อปปิ้ง และทำธุรกรรมต่างๆ โดยคนไทยติดอันดับ 1 ของโลก ที่ช้อปปิ้งออนไลน์/สัปดาห์ มากสุดในโลก ไตรมาส 1/2022 อยู่ที่ 68.3% สะท้อนให้เห็นว่าดิจิทัลแพลตฟอร์มมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจมากขึ้น

Power Buy App iOS Android

เพาเวอร์บาย จึงได้ทำการเปิดตัว เพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน ภายใต้คอนแซ็ปต์ “ช้อปง่าย สบายเว่อร์ กับ Power Buy App” จิกซอว์สำคัญที่ช่วยเติมเต็มและเสริมแกร่งให้กับกลยุทธ์ด้านออมนิชาแนลของบริษัทฯ เชื่อมโยงการช้อปปิ้งจากออฟไลน์สู่ออนไลน์แบบไร้รอยต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมตอบโจทย์และเข้าถึงความเป็น Innovative lifestyle ของคนยุคดิจิทัล เพิ่มความสะดวกสบาย เสมือนเพื่อนรู้ใจสำหรับนักช้อป ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ครบครันด้วยสินค้าทุกประเภทรายการจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมอัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์มากมายในแอปเดียว ชู 3 ฟีเจอร์เด่น ได้แก่

  • Virtual Warranty Card ช้อปง่าย…หาง่าย ทุกใบรับประกัน: หมดปัญหาที่จะต้องมาคอยส่งหรือเก็บใบรับประกันสินค้าอีกต่อไป เก็บใบประกันไว้ในแอปเดียว หาเมื่อไหร่ก็เจอ ไม่ต้องกลัวใบประกันหายอีกต่อไป
  • Product Comparison ช้อปง่าย…เทียบง่าย ทุกสเปคสินค้า: ลูกค้ามักพบปัญหาเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดูคล้ายกันจนแยกความแตกต่างไม่ออก เราจึงมีด้วยฟีเจอร์ที่จะช่วยเปรียบเทียบรายละเอียด และฟังก์ชันสินค้าแต่ละรุ่นได้อย่างชัดเจนเข้าใจง่าย เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าให้ตรงความต้องการ
  • Realtime Tracking ช้อปง่าย…เช็คง่าย เลือกส่งและติดตามได้: สามารถเลือกวิธีการจัดส่งได้ด้วยตนเอง พร้อมติดตามการจัดส่งสินค้าได้แบบ Real time ในแอป เลือกได้ทั้งแบบส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง หรือจัดส่งพร้อมบริการติดตั้งซึ่งสามารถนัดหมายเวลาที่จะให้ช่างเข้าติดตั้งตามวันเวลาที่สะดวกได้

นอกจากนี้ลูกค้าเพาเวอร์บายสามารถสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ ผ่านแพลตฟอร์มออมนิชาแนลได้อีกหลากหลายช่องทาง ดังนี้

  • Power Buy Shop: ช้อปได้ที่เพาเวอร์บายสาขาใกล้บ้าน ซึ่งปัจจุบันมีมากถึง 140 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย
  • Power buy Website: ช้อปง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www.powerbuy.co.th มีบริการ click & collect รับสินค้าได้ที่เพาเวอร์บายสาขาที่ลูกค้าเลือกได้ภายใน 1 ชั่วโมง
  • Social commerce
    • Call & Shop: โทรช้อปผ่าน เบอร์ 1324 กด 8 โทรปุ๊บ สั่งปั๊บ รับของทันใจ โดยจะมี Power Buy Guru ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวให้บริการในเรื่องข้อมูลสินค้า
    • Chat & Shop: แชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวพร้อมช้อปสินค้าที่ไลน์ @powerbuy
    • Facebook Power Buy Thailand: สามารถเลือกช้อปได้ทั้งใน Live ที่ลูกค้าจะได้พบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในไลฟ์เท่านั้น หรือช้อปผ่านทาง Messenger Inbox ก็ได้
  • บริการ e-Ordering: หากลูกค้าไม่พบสินค้าที่ต้องการในร้าน สามารถแจ้งแบรนด์และรุ่นสินค้าให้พนักงานช่วยค้นหาสินค้าในสต็อกเพื่อทำการสั่งซื้อได้

สำหรับการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นในครั้งนี้ ถือเป็นกุญแจสำคัญในการเข้าถึง Customer Inside ซึ่งจะสามารถนำข้อมูลมาพัฒนาสินค้า บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป รวมทั้งการทำ Personalized Marketing ที่ตอบโจทย์ความต้องการและโดนใจผู้บริโภคยิ่งขึ้น มั่นใจว่าเพาเวอร์บาย แอป จะช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์อีก 30% พร้อมตั้งเป้ามียอดผู้ใช้งานแอป 4 ล้านคนต่อเดือน ภายในปี 2566 อย่างแน่นอน” นายวรวุฒิ กล่าวสรุป

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ช้อปง่าย สบายเว่อร์ กับ Power Buy App” ทางช่องทางออนไลน์ รับชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=jki6r97lUsg พร้อมสามารถดาวน์โหลด เพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และระบบ IOS ดาวน์โหลดได้ที่ App Store