หลุดภาพ Nothing Ear (2) หูฟังรุ่นใหม่ ดีไซน์โปร่งใสเหมือนเดิม

เว็บไซต์ 91Mobiles ร่วมกับ Kuba Wojciechowski เผยภาพเรนเดอร์ที่อ้างว่าเป็นหูฟัง TWS รุ่นใหม่จาก Nothing อย่างรุ่น Ear (2) ให้เราได้ชมกันก่อนที่อาจจะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้

เมื่อปีที่แล้วทางแบรนด์ Nothing ที่เป็นแบรนด์สตาร์ทอัพได้เปิดตัวหูฟัง TWS รุ่นแรกที่ชื่อว่า Nothing Ear (1) ออกมาและได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภค ด้วยการออกแบบที่โปร่งใสและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าบริษัทกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวหูฟังรุ่น Ear (Stick) ที่มีราคาถูกลงในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

ล่าสุดรายงานฉบับใหม่จากเว็บไซต์ 91Mobiles ร่วมกับ Kuba Wojciechowski ก็ได้ออกมาเผยภาพเรนเดอร์ของหูฟัง Nothing Ear (2) ให้เราได้ชมดีไซน์ของตัวหูฟังรุ่นใหม่กัน ทำให้มีการคาดเดากันว่าหูฟังรุ่นดังกล่าวอาจได้รับการเปิดตัวเร็วๆ นี้

ตามภาพเรนเดอร์เผยให้เห็นว่าหูฟังรุ่นนี้จะยังคงใช้ดีไซน์แบบโปร่งใสเหมือนเดิม ทั้งสำหรับตัวหูฟังและตัวเคสชาร์จ ซึ่งค่อนข้างคล้ายกับรุ่น Ear (1) โดยข้อแตกต่างเดียวที่เรามองเห็นตอนนี้ก็คือข้อความบนก้านหูฟังนั้นจะเป็นคำว่า ear (2) แทนที่จะเป็นคำว่า Nothing เหมือนกับรุ่นก่อน

Nothing Ear (2) Render

น่าเสียดายที่เรายังไม่มีรายละเอียดในส่วนของฮาร์ดแวร์สำหรับหูฟัง Nothing Ear (2) แต่คาดว่าจะมีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาให้เราได้ทราบกันเร็วๆ นี้

ที่มา gizmochina