Lexar เปิดตัวหน่วยความจำ TYPE B DIAMOND Series ที่เร็วที่สุดในโลก

Lexar เปิดตัวหน่วยความจำที่เร็วที่สุดในโลก CFEXPRESS TYPE B DIAMOND Series รองรับกลุ่มธุรกิจภาพยนตร์และ Content creators มืออาชีพ

lexar-เปิดตัว-cfexpress-type-b-diamond-series

Lexar แบรนด์ชั้นนําของโซลูชันหน่วยความจําแฟลช เปิดตัว Lexar® Professional CFexpress™ TypeB Card DIAMOND Series ที่เร็วที่สุดในโลก ซึ่งออกแบบมาสําหรับผู้สร้างภาพยนตร์และ Content creators มืออาชีพ

ปลดปล่อยความเร็วในการอ่านที่รวดเร็วถึง 1900MB/s และการเขียน 1700MB/s คุณจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Lexar® Professional CFexpress™ Type B Card DIAMOND Series ด้วยความเร็วในการเขียนขั้นต่ำที่ 1600MB/s1 เป็นอย่างน้อย ช่วยเร่งขั้นตอนการทํางานหลังการถ่ายทําของคุณอย่างมาก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทํางาน

ด้วยโปรโตคอลความเร็วสูง PCIe Gen 3×2 และ NVMe ทําให้ Lexar® Professional CFexpress™ Type B Card DIAMOND Series ช่วยให้คุณสามารถจับภาพ RAW วิดีโอ , ProRes และ 8K คุณภาพสูงสุดได้อย่างง่ายดาย การ์ดนี้ยังรองรับ VPG 400 สําหรับวิดีโอคุณภาพระดับมืออาชีพ ทําให้ได้ประสิทธิภาพที่ราบรื่นและมีเสถียรภาพเมื่อบันทึกข้อมูลลงในการ์ด

เพื่อเพิ่มความคล่องตัว DIAMOND Series สามารถใช้งานร่วมกับกล้อง XQD® รุ่นเก่าได้ ทําให้อุปกรณ์ที่มีอยู่เดิมมีประสิทธิภาพยุคใหม่ นอกจากนี้ การ์ดยังได้รับการออกแบบให้ทนต่อแรงกระแทกและการสั่นสะเทือน และทนทานต่ออุณหภูมิที่สูงมากเกินไป* เพื่อเพิ่มความทนทาน

“Lexar มีประวัติอันยาวนานในการจัดหาโซลูชันหน่วยความจําชั้นนําของอุตสาหกรรมสําหรับผู้ใช้มืออาชีพ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสานต่อด้วย Lexar® Professional CFexpress™ Type B Card DIAMOND Series ที่เร็วที่สุดในโลก การ์ดใบนี้จะช่วยให้มืออาชีพสามารถเร่งกระบวนการทํางานของพวกเขาได้อย่างมาก ในขณะที่ให้คุณภาพ ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่พวกเขาคาดหวังจาก Lexar” Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว

Lexar® Professional CFexpress™ Type B Card DIAMOND Series จะวางจําหน่ายในเดือนนี้สําหรับการซื้อออนไลน์
สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการสนับสนุน โปรดไปที่ www.lexar.com