Level Infinite ประสบความสำเร็จสร้างคอมมูนิตี้เกมเมอร์ งาน TGS 2022

Level Infinite ประกาศความสำเร็จในการเข้าร่วมงาน TGS หรือ Thailand Game Show 2022 ที่ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานนี้ Level Infinite ได้มีโอกาสต้อนรับเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 160,000 คน ให้มาร่วมผจญภัยไปกับหลากหลายเกมใหม่ล่าสุดในมหกรรมงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้

ไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Tower of Fantasy, PUBG MOBILE, Dragon Nest II: Evolution และอีกมากมายที่พร้อมให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกกับอัปเดตใหม่ล่าสุดที่นำเสนอแค่ที่งานเท่านั้น

โดยงานนี้ถือเป็นการกลับมาจัดงานครั้งแรกของ Level Infinite ที่ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับ TGS 2022 อีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคนี้ และยังเป็นโอกาสอันดีสำหรับอุตสาหกรรมเกมต่าง ๆ ที่จะได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกและร่วมฉลองไปด้วยกัน รวมไปถึงแฟนเกมและเหล่าเกมเมอร์ต่าง ๆ ก็ได้รับความสนุกเพลิดเพลินไปพร้อมความตื่นเต้นในการเข้าร่วมมหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

บูธของ Level Infinite ยังได้รับเกียรติการเข้าเยี่ยมชมจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมกับลูกชายและได้ร่วมพูดคุยกับนักกีฬาอีสปอร์ตของ PUBG MOBILE ในประเทศไทยพร้อมทั้งได้ร่วมสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟในอัปเดตใหม่ล่าสุดของ PUBG MOBILE

Level-Infinite-คอมมูนิตี้-TGS-2022

ผู้เข้าชมบูธ Level Infinite สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายได้ถึง 14 กิจกรรม พร้อมทั้งสะสมแสตมป์ดิจิทัลเพื่อลุ้นรับสินค้าของที่ระลึกสุดคูล! ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์นั่นก็คือ สถานีกล้อง 360 องศาซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ Level Infinite ที่สร้างความตื่นเต้นและน่าจดจำแก่ผู้เข้าร่วมงาน

นอกจากนี้ ยังมีบรรดาอินฟลูเอนเซอร์และทวิตช์สตรีมเมอร์ (Twitch streamers) ที่มีชื่อเสียงตบเท้าเข้างานอย่างคับคั่งมากกว่า 100 คน เพื่อมาร่วมสนุกและพบปะกับแฟนคลับหลายพันคนที่บูธ Level Infinite งานนี้ยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มีโอกาสใกล้ชิดร่วมกับไอดอลของพวกเขา โดยเฉพาะ “ใส่นัว แฟมิลี่” และสนุกไปกับกิจกรรมมากมายที่บูธ Level Infinite ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้มีจำนวนผู้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่บูธ Level Infinite มากกว่า 100,000 คน

งาน Thailand Game Show 2022 นี้นับเป็นอีกงานอีเว้นท์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการจัดงานพบปะเหล่าเกมเมอร์แบบออฟไลน์

ซึ่งการเปิดตัวล่าสุดของทั้ง Tower of Fantasy และ Dragon Nest II: Evolution ได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมากจากในภูมิภาคนี้ โดยมียอดดาวน์โหลด Tower of Fantasy มากกว่า 3 ล้านครั้ง และประมาณ 20,000 รายชื่อในการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Dragon Nest II: Evolution ส่วน PUBG MOBILE เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอยู่แล้วก็ยังได้รับการตอบรับและการมีส่วนร่วมที่เพิ่มมากขึ้นจากเหล่าเกมเมอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งานนี้ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยกลยุทธ์ของ Level Infinite ในการเจาะตลาดระดับภูมิภาค โดยการปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย และสร้างความมั่นใจแก่เหล่าเกมเมอร์ให้สามารถเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น ที่นอกเหนือไปจากการเจาะตลาดให้เข้ากับท้องถิ่นในแง่ของภาษาแล้วนั้นยังคงรวมถึงการร่วมมือกับธุรกิจและหน่วยงานอื่น ๆ เพื่อร่วมสร้างมูลค่าให้กับคอมมูนิตี้นี้อีกด้วย

Level Infinite ต้องขอขอบคุณแฟนเกมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่มอบให้ตลอดระยะเวลาสามวัน นับเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่สำคัญสำหรับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Level Infinite ในการร่วมงานกับ Thailand Game Show ในฐานะช่องทางหลักสำคัญในการเข้าถึงเหล่าเกมเมอร์ในระดับภูมิภาค

เตรียมตัวผจญภัยไปกับ Level Infinite ได้อีกในอนาคตอันใกล้นี้ และติดตาม Level Infinite ได้ที่ Facebook และ YouTube